Chương 200 -> 209

696 23 12
                                    

Chương 200:

Quái vật một đội tồn tại ý nghĩa đến cùng là cái gì?

Trần khoan thai ôm to lớn kẹo que, trong đầu lặp đi lặp lại suy nghĩ vấn đề này.

Đường Mạch cùng Phó Văn Đoạt đoán được sự tình, trần khoan thai cũng đoán được.

"Cái trò chơi này hết thảy năm cái người chơi, hải quan đội hai người, quái vật hai đội hai người, ta là quái vật một đội."

"Quái vật một đội nhiệm vụ chi nhánh là... Hiệp trợ hải quan đội, tìm tới bị lén qua tang vật." Tóc ngắn nữ sinh thở dài thườn thượt một hơi, ở trong lòng nghĩ đến: "Cho nên Đường ca cùng phó thiếu tá là hải quan đội, kia hai cái người chơi là quái vật hai đội. Khác biệt đội người chơi không cách nào nhận ra đối phương, như vậy tác dụng của ta đến cùng là cái gì..."

Đường Mạch cùng Phó Văn Đoạt thân là hải quan, bọn hắn là nhất có biện pháp tìm ra tang vật. Mà nàng làm một không đáng chú ý tiểu quái vật, không bị cái khác quái vật khi dễ liền đã rất không tệ. Tại quái vật này trong đám, nàng tựa hồ không có nổi chút tác dụng nào, thế nhưng là Hắc Tháp cho nàng nhiệm vụ hiệp trợ hải quan đội.

"Ta là công hơi tầng thứ ba, Đường ca bọn hắn là công hơi tầng thứ năm. Ta trò chơi độ khó lại so với bọn hắn thấp rất nhiều, nhưng tương tự ý vị này Hắc Tháp cho ta thấp xuống cánh cửa. Ta có thể làm được sự tình cũng nhiều hơn."

Trần khoan thai cúi đầu, đại não cấp tốc vận chuyển.

Trong óc của nàng không ngừng vang vọng Hắc Tháp vừa mới nói ra được mỗi một cái tình báo, cùng lòng đất người trưởng quan tại quảng bá thảo luận. Tiểu cô nương miệng bên trong tái diễn "Hải quan", "Quái vật", "Tang vật" mấy chữ mắt, đương mấy cái lòng đất người quan viên từ nhỏ trong phòng đi tới, gọi kêu la trách móc để ngoài phòng bọn quái vật cũng cùng một chỗ chen vào lúc, trần khoan thai bỗng nhiên kinh ngạc ngẩng đầu, kinh ngạc nói: "Lại là dạng này? !"

Thật dài trên cầu treo, hai cái lòng đất người quan viên cầm màu đen gậy cảnh sát, tức giận giận dữ hét: "Tiến nhanh đi, trưởng quan sau đó phải loại bỏ xen lẫn trong trong các ngươi đáng chết nhân loại người chơi." Nói, một cái lòng đất người dùng sức đẩy trần khoan thai một thanh, đem nàng đẩy lên cổng. Mà gặp được cường tráng quái vật, bọn hắn lại đổi phó sắc mặt: "Vị tiên sinh này, mời ngài vào."

Trần khoan thai rõ ràng chính mình hiện tại bề ngoài khẳng định là một con nhỏ yếu tiểu quái vật.

Bề ngoài cường đại sẽ mang đến một chút tiện lợi, bề ngoài nhỏ yếu cũng không nhất định liền vô dụng.

Đi vào nhà gỗ nhỏ trước, trần khoan thai ánh mắt tại sau lưng tất cả quái vật trên thân đảo qua, nàng nhấc chân vùi vào hải quan trong nhà gỗ, đồng thời ánh mắt tại cửa bên cạnh dán một trương quyển da cừu bố cáo bên trên dừng lại một giây ——

『 treo thưởng:

Tất cả quái vật đều có thể báo cáo người nhập cư trái phép, một khi phát hiện thật có lén qua hiện tượng, căn cứ kẻ phạm tội lén qua kim ngạch giúp cho ban thưởng.

[CV Full] Địa cầu thượng tuyến - Mạc Thần HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ