Đệ 50 Chương chương 50:
Bãi đậu xe dưới đất tia sáng hôn ám, hai người đi lên thang lầu, đi tới bên ngoài.
Đã vào đêm, bầu trời đen kịt. Không có thành thị ánh đèn chiếu xạ, Thượng Hải ban đêm vô cùng vắng vẻ, chân trời khó có được xuất hiện mấy vì sao. Hai người đi ra thương trường sau, Phó Văn Đoạt vừa đi, vừa nói: "Bắc Kinh tình huống không so sánh với hải tốt, hoặc có lẽ là giống nhau y hệt. Toàn bộ Hoa Hạ hết thảy địa khu lúc này hẳn là đều nằm ở vô tự trạng thái, cho nên vô luận thành thị quy mô, tình huống đại để tương đồng. "
Đường Mạch lý giải gật đầu.
Hắc tháp trò chơi bắt đầu được quá mức đột nhiên, dù cho nó nói trước ba ngày phát sinh, yêu cầu toàn bộ nhân loại đấu loại ngoạn gia, tiến nhập trò chơi. Nhưng ai cũng không biết những lời này rốt cuộc là ý gì. Tại nơi trong thời gian ba ngày, đã hoàn thành Hắc tháp trò chơi chính thức ngoạn gia không còn cách nào nói ra có quan hệ Hắc tháp trò chơi bất cứ tin tức gì (Lý bân chứng thực), không còn cách nào nhắc nhở những nhân loại khác. Cái này quyết định ba ngày sau tiến nhập trò chơi ngoạn gia, hầu như ngẫu nhiên.
Cho nên địa cầu sau khi lên nết, toàn thế giới chính phủ hệ thống cơ bản liền tê liệt.
Hắc tháp sàng chọn nhà chơi phương thức cùng nhà chơi thân phận không có bất cứ quan hệ gì. Phó Văn Đoạt, Lạc Phong thành loại quốc gia này cơ mật nhân viên còn sống, Đường Mạch loại này thông thường tiểu thị dân cũng còn sống. Còn có thật nhiều người mang tội giết người, tỷ như Đường Mạch đã từng chạm qua chính là cái kia gọi tiền ba Khôn tiểu thâu, hắn cũng còn sống, tiến nhập trò chơi.
Một hồi không có quy luật chút nào trò chơi sàng chọn, đánh tan hoàn toàn nhân loại duy trì hơn một nghìn năm trật tự xã hội. Nhưng người cuối cùng là quần cư động vật. Đường Mạch nghĩ đến: "Bắc Kinh cũng có giống như Thượng Hải như vậy dị năng giả tổ chức sao? "
Thượng Hải không chỉ có a Tháp Khắc một dị năng giả tổ chức, còn có một chút những tổ chức khác. Chỉ là a Tháp Khắc thực lực tương đối cường hãn, tại Thượng Hải khá có danh tiếng.
Phó Văn Đoạt thản nhiên nói: "Có rất nhiều rải rác tiểu tổ đan dệt, còn có một cái rất tổ chức lớn. "
Đường Mạch từ trong giọng nói của hắn phát giác một cái sợi không đúng: "Cái tổ chức này... "
"Là một Khách lén qua sông tổ chức. "
Đường Mạch cước bộ dừng lại.
"Bắc Kinh lớn nhất dị năng giả tổ chức là thiên tuyển, từ hơn ba mươi Khách lén qua sông hợp thành. Mỗi người đều thực lực rất mạnh, trong đó có một Khách lén qua sông đã thông quan Hắc tháp một tầng. "
Đường Mạch kinh ngạc nói: "Làm sao ngươi biết hắn thông quan Hắc tháp một tầng? "
Phó Văn Đoạt nói: "Ly khai Bắc Kinh trước ta và hắn đã giao thủ. Thực lực của hắn rất mạnh, loại thật lực này khẳng định sớm đã bị Hắc tháp phát giác cũng cưỡng chế công tháp. " dừng một chút, hắn tiếp tục nói: "Ngươi chắc cũng là như vậy bị ép công tháp. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV Full] Địa cầu thượng tuyến - Mạc Thần Hoan
Novela JuvenilMê bộ này từ khi đọc bên nhà bạn IkeH49, mãi không thấy bạn ấy đăng chương mới nên đành tự mày mò đi convert tiếp để gặm offline :v ____________________________ Nửa năm trước, tính bằng đơn vị hàng nghìn hắc sắc hư ảnh tháp lớn xuất hiện ở toàn cầu...