Chương 150 -> 159

891 25 0
                                    

            Đệ 150 Chương chương 150:

"Ông -- "

Một hồi ùng ùng máy móc tiếng đánh kịch liệt mà vang lên.

Làm Đường Mạch khi mở mắt ra, hắn phản ứng đầu tiên là che lỗ tai, các loại thích ứng cái này thanh âm chói tai sau, mới đưa hai tay chậm rãi buông ra. Hắn ngắm nhìn bốn phía, quan sát hoàn cảnh chung quanh, rất nhanh ngẩng đầu, nhìn về phía trên đỉnh đầu luân Hồng đồng sắc "Ánh trăng " .

Đây là một mảnh vô cùng quỷ dị hắc sắc sắt thép rừng rậm. Cao tới mấy chục thước đen kịt đại thụ che trời dựng lên, đem bầu trời che đậy, chỉ lưu dưới hình một vòng tròn cái miệng nhỏ, trong miệng nhỏ là một vòng màu đỏ ánh trăng. Chu vi màu đen cây cối trên, một tầng chất lỏng sền sệt theo vỏ cây không ngừng chảy xuống. Gay mũi dầu máy vị lệnh Đường Mạch nhíu mày, hắn quay đầu lại, ánh mắt rất nhanh cùng Phó Văn Đoạt chống lại.

Hai người nhìn chăm chú liếc mắt, nhẹ nhàng gõ đầu, ánh mắt chuyển tới mặt khác ba người trên người.

Chỉ thấy ở mờ tối đạm hồng sắc dưới ánh trăng, mảnh này màu đen sắt thép trong rừng rậm, ba tên người chơi chậm rãi mở cặp mắt ra, nhìn về phía Đường Mạch cùng Phó Văn Đoạt.

Một người trong đó ngoạn gia là Lý diệu diệu, nàng lặng lẽ đứng ở Đường Mạch bên người, đây là nguyễn vọng thư căn dặn của nàng.

Còn lại hai người thấy rõ ràng tình huống sau cũng không có kinh ngạc, hiển nhiên cũng đã từng tham dự nhiều người trò chơi. Phản ứng của bọn họ cùng Đường Mạch giống nhau, lập tức quan sát hoàn cảnh chung quanh, các loại xác định chính mình thân ở địa phương nào sau, năm người vây tụ đến cùng nhau. Đường Mạch ánh mắt bình tĩnh trông coi hai người kia, cẩn thận đánh giá. Đây là một nam một nữ, nam nhân nhìn qua vô cùng lãnh đạm, nữ nhân sắc mặt người có chút tái nhợt, nhưng như trước bảo trì trấn định. Nhìn một lát, Đường Mạch ánh mắt cuối cùng rơi ở cái kia ăn mặc tây trang mũ dạ trên thân nam nhân.

Trò chơi vừa mới bắt đầu, tất cả mọi người cẩn thận dò xét đồng đội, không có mở miệng.

Sau một lúc lâu, cô gái tóc ngắn không nhin được trước mở miệng, giọng nói nhẹ nhàng: "Xem ra lần này là nhiều người công tháp trò chơi... Ta trước đây tham dự qua cùng loại trò chơi, xem nét mặt của các ngươi, vậy cũng giống nhau. Như vậy chúng ta tạm thời chính là đồng đội, đại gia trước biết nhau một cái? " nói, nàng ánh mắt cảnh giác xẹt qua mọi người khuôn mặt, khi nhìn đến cái kia mũ dạ nam nhân thời điểm ánh mắt lộ ra một tia đề phòng.

Đường Mạch nhíu mày: Người nữ nhân này cùng người nam nhân kia cũng không nhận ra.

Tiến nhập công tháp trò chơi trước nguyễn vọng thư đã từng đúng Lý diệu diệu nói qua, lần này trong trò chơi, nàng phải toàn bộ hành trình nghe Đường Mạch cùng Phó Văn Đoạt lời nói. Đường Mạch không có mở miệng, Lý diệu diệu liền khoanh tay lạnh lùng đứng ở một bên, không có phản ứng cái này cô gái tóc ngắn. Nữ nhân sai ai ra trình diện không ai trả lời nàng, thần sắc dần dần khó xem.

[CV Full] Địa cầu thượng tuyến - Mạc Thần HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ