Phần 19

5 0 0
                                    

Tôi an tọa tại phòng sau buổi ăn trưa. Trời khá mát mẻ nên tôi cởi hết ra, chỉ mặc mỗi cái quần cộc mà thôi. Có tiếng gõ cửa, tôi cầm áo trên tay đi ra thì nghe tiếng gã ở ngoài. Cứ như vậy tôi không thèm mặc áo nữa mà mở luôn cửa.

Gã rủ tôi sang phòng chơi với lại bàn một số công chuyện. Tôi tính mặc thêm áo quần vào cho nghiêm chỉnh nhưng lão bảo thế là được rồi, rồi khóa cửa phòng, tôi bước sang phòng gã mà trên người là chiếc quần cộc và chiếc áo vắt ngang vai.

Nhìn bãi chiến trường để lại đêm qua, tôi ngán ngẩm. Một mùi dâm dục bốc lên nồng nặc, quần áo vất tả tơi. Chiếc quần lót bị xé nát, chiếc nịt ngực bị cắt ra làm đôi. Tôi cũng không hiểu nổi cuối cùng thì sáng nay, chuyện gì đã xảy ra với hai người.

Đưa chân đá đống lộn xộn qua một bên, gã bảo tôi nằm lên giường ngồi chờ gã một chút gã về ngay rồi không nói thêm lời nào mà khép cửa lại. Tôi nằm trên giường tuy khó hiểu chuyện gã đang làm nhưng cũng đành nằm yên chờ gã về. Dù sao gã cũng là giám đốc của cái công ty đối tác mà. Tôi nào dám làm gã phật lòng.

Với lấy cuốn tạp chí khiêu dâm để đầu giường, tôi bắt đầu căng mắt ra thưởng thức những hình ảnh lõa thể của mấy người mẫu. Con cu căng lên cứng đơ lúc nào không biết.

Có tiếng mở cửa rồi đóng lại, tiếng người thở hổn hển tựa vào tường, tiếng chóp chép, tiếng rên rỉ.

"Từ từ nào anh! Làm gì mà như hổ thế! " – Giọng con gái cất lên hổn hển, nhưng vô cùng quen thuộc.

"Em hôm nay khiêu dâm quá, anh nhịn không nổi! " – Tiếng gã hùa theo, đồng thời những tiếng xoàn xoạt cởi áo vang lên. Một cái áo, một cái quần, rồi đến quần lót bay vèo xuống sàn ngay trước mắt tôi. Tiếng chóp chép, rồi tiếng cô gái rên rỉ tiếp tục vang lên.

"Liếm nữa đi anh! Ơ... ơ... sâu nữa đi... a... ư... ơ... ư... nữa đi... anh... ơ! ! ! "

Cu tôi đã cứng nay còn cứng thêm. Chẳng lẽ gã này định làm tình ngay trước mặt tôi?

Gã bước qua một đoạn tường che khuất tầm nhìn từ cửa tới giường, đối diện với tôi. Tấm lưng trắng xóa của cô gái cứ liên tục nhún nhảy dọc theo người gã. Gã đang bị cô gái kẹp chặt lấy hông mà nhún, còn gã thì hai tay nắm lấy hai đùi của cô gái mà siết chặt rồi từng bước tiến đến phía tôi.

Cô gái được thả xuống giường đánh rầm một cách mạnh bạo. Thân hình cô nằm sát với chân tôi. Giật mình khi thấy có người đàn ông khác trong phòng, cô gái la lên rồi một tay che lấy bướm, một tay che ngực chạy đến phía gã rồi ép sát vào gã. Bộ ngực thấp thoáng sau chiếc áo lót màu tìm kia làm tôi nổ đom đóm mắt. Căng tròn, mịn màng và trắng bóc. Tôi nhận ra, đây là thư ký riêng của gã lúc sáng. Lúc này mái tóc búi cao đã được xõa xuống bám lấy bờ vai thon, mông cong ngực nở. Thật xứng là thư ký của một gã trẻ tuổi.

Gã cười khà khà nhìn tôi: "anh xem em đưa đến cho anh con hàng ngon không? "

Tôi ú ớ chẳng biết nói gì. Cô gái lên tiếng ngạc nhiên "sao anh ta lại ở trong phòng của anh? "

Gã chẳng đợi cho tôi nói câu nào, lên tiếng luôn.

"Đây là anh em với anh. Hôm nay em cố gắng phục vụ anh ấy cho tốt! "

Hành trình tình áiWhere stories live. Discover now