Tôi khép cửa lại, rồi chốt luôn. Đi phía sau lưng của Vân, tôi bước nhanh đến một cách nhanh nhất. Hai tay tôi vòng qua ôm lấy bó hoa trước mặt Vân, kẹp Vân vào trong lòng mình mà thủ thỉ:
– Đẹp không em?
– Biết người ta thích hoa hồng rồi còn... – Vân nũng nịu.
Tôi buông hai tay ra, một tay đưa xuống ôm lấy eo của Vân, tay còn lại thì ngự trị ở "ngã ba bí ẩn".
– Thế phải thưởng cho anh cái gì nào?
Vân co rúm người lại dưới hành động của tôi, run rẩy và thở hổn hển.
– Đừng anh...
Con cu tôi đã cứng lên được một lúc rồi, tôi kéo thân thể Vân về phía sau, chẹt ngay con cu giữa hai mông phía sau của Vân. Dưới sự mỏng manh của chiếc quần ngủ mềm mại, tôi cảm nhận được sự đầy đặn của cặp mông Vân. Tôi xoa xoa bên ngoài chiếc quần, nơi âm hộ của Vân một lúc. Sau đó tôi xoa lên eo rồi luồn vào trong quần mà moi móc.
– Đừng làm thế mà! ! Ơ... ơ... đừng... anh...
Vân cứ rên rỉ từng chặp từng chặp, trong tiếng thở hổn hển của tôi và trong cái sự run rẩy vì sung sướng của chính Vân.
Tôi xoay người Vân lại, đối mặt và nhìn vào mắt Vân. Bất ngờ, tôi ngồi sụp xuống và kéo cái quần ngủ mỏng tanh của Vân xuống cùng, rồi úp mặt vào đó mà liếm xung quanh từ thắt lưng xuống đến bẹn. Hai tay tôi luồn ra sau nắm lấy hai mông của Vân, kéo về, làm cho cả người Vân hướng hẳn về phía tôi.
Vân ú ớ vài lần rồi thì cũng đành để cho tôi tuột chiếc quần ra khỏi chân. Một chân Vân gác lên vai tôi mở rộng cái hang động bí ẩn đó ra thêm một chút, một tay ôm bó hoa ép vào ngực trong khi một tay thì nắm lấy đầu tôi mà lấy thăng bằng, mà cố sức nhấn đầu tôi vào sâu thêm chút nữa.
Loạng choạng, Vân tựa vào thành xe của tôi, sau đó ưỡn người lên kẹp đầu tôi dính chặt vào háng, cùng tựa vào xe mà rên rỉ.
Nước dâm chảy ra từng đợt, từng đợt. Tôi đưa một tay nhấc chân Vân lên cao thêm, mở rộng âm hộ ra, trong khi Vân đưa một tay lên che chắn.
– Thôi, ngừng đi anh! Em còn phải đi mua ít đồ về nấu ăn! – Vân hổn hển, cố giữ bình tĩnh trong lời nói.
– Hôm nay anh mời! Em không phải nấu ăn đâu! – Tôi cũng hổn hển trả lời. Rồi sau đó đứng dậy nắm lấy chân của Vân kẹp vào hông mình, tay thì xoa xoa bắp đùi mượt mà và đẫy đà của Vân.
Tôi đưa một tay ôm lấy đùi Vân ép vào hông mình, tay còn lại nắm lấy bàn tay đang cố che chắn của Vân rồi đặt chúng lên trước khóa quần của mình.
Vân nhìn tôi liếc xéo một cái rồi cũng mở khóa quần cùng tôi, lôi thằng cu to đùng của tôi ra. Tôi rướn người lên ôm lấy Vân và thủ thỉ vào tai nàng
– Khó chịu quá hà!
– Ứ ừ!
Rồi thì Vân cũng dùng một tay mở thắt lưng, rồi kéo quần của tôi xuống, tay còn lại vẫn ôm khư khư bó hoa trên tay.
– Coi cái mặt kìa! – Vân nhìn tôi lườm lườm khi cầm con cu to tổ chảng của tôi lôi ra từ trong chiếc quần lót.
– Mặt anh sao? – Tôi bỡn cợt rồi ép người đè Vân ngửa nửa người phía trên lên trên thành xe, ép con cu của tôi vào háng của Vân, tìm tòi nơi để đút tới.