Mọi chuyện trở lại như chưa từng xảy ra.
Hàng ngày tôi vẫn đến cơ quan làm việc, mọi người vẫn sinh hoạt như bình thường kể từ sau cái vụ đi chơi đến giờ. Mấy đôi thay đổi vợ chồng vẫn tiếp tục công tác trao đổi với nhau.
Còn tôi thì vẫn thế, vẫn thích sống một mình hơn.
Mấy ngày gần đây tôi nghe Thủy tâm sự suốt suồn suột về cái vụ đổi chồng đổi vợ với nhau. Ừ thì mấy ngày đầu cũng thích thú vì có cảm giác lạ, lại được lên giường liên tục không thôi. Niềm vui sướng hết đợt này đến đợt khác liên miên không dứt. Nhưng cũng vì cái sự vui sướng đến điên cuồng của những đêm hừng hực lửa yêu mà bây giờ mặt Thủy lúc thì nhăn nhó, lúc thì phụng phịu khác thường.
Đêm nào cũng thế, Hiệp si mê cặp ngực của Thủy cho nên nắn bóp và bú mút liên hồi. Cái điểm nhạy cảm của Thủy ở ngực cứ liên tục được khiêu khích làm Thủy phát cuồng. Bàn tay rắn chắc bóp vú tơi bời, những vết tay, những vết cắn hiện lên trên cặp ngực đẫy đà mà thủ phạm chính là Hiệp. Còn những đêm với Hải, Thủy lịm đi trong sự lãng mạn đến không ngờ.
Hải liếm mút từng chút, từng chút một khắp thân thể của Thủy. Cặp ngực không hề chịu sự nắn bóp mạnh mẽ như của Hiệp mà được bàn tay nhẹ nhàng của Hải chăm sóc kỹ càng. Hải dùng lưỡi liếm mút từng chút, từng chút một từ tốn như thèm muốn từng điểm từng điểm một trên bầu vú to của Thủy. Những cú lướt lưỡi của Hải luôn làm cho Thủy ưỡn người lên vì sung sướng và hạnh phúc. Đôi tay Hải từ tốn vuốt ve từng chút từng chút một mà không một lần nắn bóp mạnh mẽ. Cứ dịu dàng, dịu dàng đến từng phút giây và làm Thủy run lên vì khoái cảm.
Ngực Thủy khi thì ửng hồng vì bàn tay mạnh bạo của Hiệp, khi thì bốc mùi đặc trưng của nước miếng còn đọng lại của Hải sau khi liếm mút nhẹ nhàng. Thủy không muốn, cũng như không thể xóa hết được những điều này, vì chính Thủy cũng không muốn quên đi cảm giác sung sướng đến ngất ngây như thế.
Chính cái ngất ngây điên cuồng cuối cùng cũng gây ra một số tác dụng phụ. Thủy bảo dạo này thấy ngực có vẻ sệ và chảy xuống, không còn căng tròn như xưa. Tôi hiểu, bởi vì nếu tôi ở vào vị trí của hai ông kia thì tôi cũng không bao giờ buông tha cho cặp vú to và khiêu gợi đến thế.
"Sao em không chịu khó chăm sóc cho mình đi? " – Tôi thắc mắc lúc Thủy tâm sự về những gì xảy ra với bộ ngực.
"Sao mà chăm sóc được hả anh? " – Thủy thản nhiên. – "Hai ông chồng mới làm em thích đến như vậy, em không muốn để cảm giác đó qua đi! Để một thời gian nữa em sẽ suy nghĩ về điều đó. Còn bây giờ thì cứ... "
Vừa nói, Thủy vừa đưa hai khuỷu tay lên ép ép vào bộ ngực nõn nà của mình như muốn ép chặt nó lại với nhau. Vừa làm Thủy vừa nhún nhún người theo từng nhịp ép.
Tôi cười rồi nói thêm dăm ba câu với Thủy, sau đó lại tập trung vào công việc hàng ngày của mình.
Điện thoại reo lên.
Tôi nhấc máy, hóa ra người gọi chính là Vân.
...
Tôi đến khá muộn so với lời hẹn, bởi vì hôm nay có một số việc xảy ra ngoài dự kiến cho nên không thể dứt ra về được. Hơn nữa, tôi cũng không biết Vân gọi có việc gì vì Vân không đề cập trong lúc nói chuyện. Cho nên thực tình tôi cũng muốn đến muộn một chút.