Thằng nhóc phía sau bảo thằng đeo kính xê ra, rồi nó cởi áo quần, lôi con cu dài ngoẵng và cương cứng ra. Nằm đè lên người con bé.
– Thích không em? – Thằng nhóc hỏi dò.
– Sướng lắm anh... em... nóng... – Con nhóc hổn hển.
– Để anh giúp em sướng nữa nha!
Rồi một tay luồn ra sau ôm lấy lưng con bé, một tay luồn xuống chỉnh con cu vào.
– Đừng anh! – Con bé nhận ra điều đó, chống đối.
– Không sao đâu mà! – Thằng nhóc an ủi.
– Em đau! – Con bé nhăn mặt.
– Rồi sẽ qua nhanh thôi!
Rồi thằng bé dùng sức ấn vào một phát thật mạnh.
Phựt
– Aaaaaaa aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa – Con bé hét lên
– Em yêu, anh rất vui vì em vẫn còn trinh! – Thằng bé hét lên.
Rồi hùng hục như trâu húc mả, thằng nhóc đâm vào thụt ra mà đụ con bé liên tục không cần để ý đến cảm giác và vẻ mặt của con bé lúc bấy giờ. Những tiếng hét, những tiếng cười thỏa mãn cứ hòa quện vào nhau. Được một lúc thằng bé tăng tốc đến cực hạn rồi thét lên
– Anh ra đây! !
– Không, đừng anh! ! – Con bé kháng cự yếu ớt.
– A a a... Sướng quá! ! – Thằng bé thỏa mãn.
Hai đứa nằm vật ra, thằng bé nằm trên vừa mới rút cu ra khỏi lồn của con bé. Một dòng máu đỏ tươi cứ chảy ra hòa quện với dòng đục đục của tinh trùng và dâm thủy.
Nước mắt con bé tràn trề, đau đớn. Lúc đó hai đứa mới nhận ra là thằng nhóc đeo kính từ nãy giờ kiếm đâu ra cái máy quay phim quay hết cảnh hai đứa quần nhau trên giường. Con nhóc xấu hổ quá nằm ôm lấy cả người thằng nhóc không chịu nhả, thằng nhóc cũng ôm luôn.
– Giừ tính trả công tôi làm ngơ thế nào đây? – Thằng nhóc đeo kính giở giọng kẻ cả.
– Tao nằm với người yêu tao chứ đâu phải mày giúp? – Thằng nhóc trơ trẽn. – Em ấy cũng sướng mà!
– Được rồi, vậy em ấy trả công vậy!
Nói rồi thằng nhóc đeo kính gạt thằng nhóc kia sang một bên, cởi hết quần áo ra rồi leo lên người con bé.
– Em không thích! – Con bé cự nự.
– Thôi mà em! – Thằng nhóc an ủi. – Chơi nhau lâu rồi em cũng biết đấy, nó cũng như anh ấy mà! Cả hai đứa anh như một thôi! Bạn của người yêu cũng như người yêu mình mà, em nhỉ?
– Ghét mặt! – Con bé vòi vĩnh. – Chỉ lần này thôi đấy nhé!
– Hi hi... – thằng bé đeo kính cười lém lỉnh.
Đưa cu vào từ từ, đâm từng nhát từng nhát nhẹ nhàng, hai tay kết hợp xoa bóp vú. Con bé có vẻ dễ thở hơn, dễ chấp nhận hơn và cảm thấy thích thú hơn. Biểu hiện rõ nhất là con bé rên lên liên tục mà không hề có một tiếng khó chịu nào cả. Thằng bé nằm nghiêng bên cạnh thấy bạn mình đụ con bé liên tục mà thèm nhỏ nước miếng.