Tôi thức dậy lúc trời đã sáng rõ. Nhìn khuôn mặt rạng ngời của Vân, lòng tôi cảm thấy trìu mến vô cùng. Một cảm giác yêu thương dâng lên khó tả, cứ dịu dàng, dịu dàng ùa về trong lòng tôi.
Những mảnh ký ức lộn xộn đêm qua ùa về trong tôi. Hầm hập như con tàu lao vun vút, liên tục như bánh xe chuyển động không ngừng, cảm giác như đê vỡ xô nước về xối xả...
Tất cả vẫn còn vẹn nguyên như vừa xảy ra cách đây vài phút.
Mà thực ra thì chúng tôi mới ngủ được có hơn 3 tiếng một chút chứ có phải lâu đâu. Cho nên cái cảm giác này theo một nghĩa nào đó đúng thật là vừa mới trải qua. Nó cứ lởn vởn trong đầu tôi, từng chút một. Nóng bỏng ái ân, hừng hực cuồng nhiệt, điên cuồng vật lộn nhau, mồ hôi nhỏ giọt... Chiếc giường bây giờ đầy mùi mồ hôi của hai người, quện vào mùi nước hoa con gái của Vân. Nhưng đậm đặc nhất vẫn là mùi tinh trùng, nhiều đến khó tả. Đêm qua, chỉ cách đây gần chục tiếng đồng hồ, không biết tôi đã trải qua bao nhiêu tư thế, bắn vào không biết bao nhiêu chỗ lúc còn đang ân ái với Vân. Khi thì lỗ trước, khi thì lỗ sau, khi trong miệng, khi thẳng từ ngực lên đến cổ. Tay của Vân vẫn còn ngai ngái cái mùi tinh trùng đặc sền sệt của tôi.
– Ưm... ư... hơ hơ... hư... a... ơ... ơ... ư... – Từng tiếng rên nhỏ liên tục phát ra từ trong miệng của Vân.
– Đó... ưm... ư... đúng... rồi... ư... ứ... đúng thế... a...
Vân rên xiết từng cơn trong giấc ngủ, kẹp chặt chân tôi giữa cặp đùi đẫy đà mà cà cà từng cái, từng cái một. Làn da con gái mịn màng và mát lạnh cứ làm cho con cu tôi cương lên liên tục.
Nhẹ nhàng, tôi đưa một tay kéo một chân Vân lên gác trên hông mình, cảm nhận chút nước đã ứa ra trên đùi của mình từ cái của Vân. Vân vẫn nằm ngủ và không biết gì.
Chầm chậm, tôi đưa dương vật của mình chạm nhẹ vào âm hộ của Vân. Muốn đánh thức bất ngờ, cho nên tôi không dại dột đè xuống hay đút vào một cách lỗ mãng, mà cứ từ tốn, từ tốn đưa vào từng chút một.
Nhờ nước tiết ra từ Vân, cu tôi tiến vào từ tốn một cách thuận lợi. Tôi rướn hông ra phía trước đưa con cu vào đến tận cùng, rồi lại rút ra một cách chậm rãi. Cái cảm giác sung sướng này thực sự là khác xa so với những lúc tôi điên cuồng phang phầm phập như một cái máy. Nó cứ rơn rơn nhẹ nhàng tạo cho tôi một cảm giác thèm muốn được đưa vào nhanh hơn, được có cảm giác mạnh hơn. Người ta bảo cũng phải, cái gì thèm thuồng thì mới quý chứ cái gì thích mà có thì chẳng nghĩa lý gì. Chính cái rơn rơn nhẹ nhàng này lại làm cho tôi thích thú.
Đưa ra thụt vào được một lúc, nghe những tiếng ưm ưm phát ra trong miệng Vân rù rù như một chú mèo nhỏ, cái ý định muốn xơi Vân một cách lén lút lại bùng lên trong đầu tôi như đứa trẻ con vừa tìm được trò chơi mới. Tôi vẫn đều đặn đưa ra thụt vào, cố gắng kìm nén cảm giác của mình để khỏi ảnh hưởng đến giấc ngủ của Vân.
Cho dù là từ tốn nhất, nhẹ nhàng nhất nhưng hành động của tôi cuối cùng cũng làm cho Vân thức giấc. Mở mắt thấy cổ tôi đang nhấp nhổm trước mặt, những tiếng hừ hự phát ra nhỏ đến đáng thương, đùi cứ đưa lên đưa xuống, cộng với việc cảm giác sung sướng rơn rơn phía dưới thân mình. Vân vòng tay qua ôm lấy lưng tôi rồi dúi đầu vào cổ tôi mà trách cứ