Phần 6

6 0 0
                                    

Ăn xong, chúng tôi cùng ngồi xem tivi và phim heo trong tư thế trần nhồng nhộng. Thủy không mặc áo, để vú phơi bày trước mắt tôi. Nhưng nàng nhất định không chịu cởi bỏ váy ra, chắc là do muốn giữ bí mật trong mắt tôi đây mà.

Đêm đó, sau khi tắm rửa cùng nhau, tôi tiếp tục làm tình với nàng liên tục. Biết là không mấy khi có được ngày như hôm nay, vì thế tôi dốc hết sức lực của mình làm tình đến kiệt sức. Chúng tôi đụ nhau từ nhà tắm ra đến sàn nhà. Bú mút có cả, đụ đéo cũng không thiếu. Nàng trổ tài dùng ngực ép lên cu tôi – thứ chỉ có trong phim hoạt hình giờ lại xuất hiện trước mắt tôi. Ngồn ngộn, mềm mại. Nàng ép cu tôi cho đến lúc tôi xuất tinh bắn thẳng vào mặt nàng.

Chúng tôi đụ nhau ở nhiều tư thế. Có khi yêu nhau say đắm với tư thế tôi trên Thủy dưới truyền thống. Khi thì cuồng nhiệt tựa lưng Thủy vào tường mà sung sướng. Khi thì tận hưởng cảm giác dâng trào mà Thủy cưỡi ngựa một cách điên cuồng mang lại.

Chúng tôi làm tình đến gần sáng thì thiếp đi trong dâm dục và hạnh phúc.

Tôi mở mắt dậy thì thấy trời sáng tỏ. Tiếng lách cách ở tầng dưới làm tôi tỉnh giấc, giật mình không thấy Thủy đâu. Lần xuống tầng dưới, tôi thấy thủy đang vui vẻ hát hò và đang nấu ăn.

Bước nhẹ đến phía sau, tôi ngồi thụp xuống rồi dúi thẳng đầu vào giữa hai mông của Thủy, liếm láp cái âm hộ nóng bỏng đê mê đêm hôm qua. Thủy giật mình trách móc "đừng anh, em đang nấu cơm". Nhưng tôi không dừng lại, hai tay bách hai mông rộng ra rồi tiếp tục liếm láp. Thủy biết không ngăn cản được tôi nên vừa rên rỉ ỉ ôi vừa cố gắng tập trung để nấu ăn buổi sáng.

Nhớ đến hôm qua, bất ngờ tôi dừng lại rồi đứng lên ôm chầm lấy Thủy, luồn cả hai tay vào nắm lấy hai bầu vú rồi bắt đầu xoa nhẹ. Thủy lườm lườm tôi cảnh cáo, tôi thanh minh là chỉ muốn giúp Thủy mát xa ngực mà thôi. Thế là Thủy bày cho tôi cách mát xa cho ngực như thế nào là tốt nhất, đồng thời tiếp tục nấu ăn cho xong.

Tôi nhớ đến những gì lão giám đốc hói mập của mình nói hôm qua. Kể lại rõ rang rồi bảo Thủy phải cẩn thận... Nếu mà lên giường với lão kia thì về nhà tôi sẽ... đụ điên cuồng 2 ngày không tha.

Thủy cười nói giỡn "thế thì em lần này đi phải tìm mọi cách đưa lão ấy lên giường mới được! " Rồi hi hi cười.

Ăn sáng xong, tôi đưa Thủy ra bến xe để bắt xe đi công tác, còn tôi thì gọi điện lên cơ quan xin nghỉ buổi sáng rồi trở về nhà tắm rửa nghỉ ngơi. Đồng thời chạy qua nhà Thủy, lấy chìa khóa ở nơi Thủy đã dặn hôm qua, lau dọn nhà cửa cho Thủy tươm tất đồng thời mang ra trải giường đi giặt để xóa hết dấu vết vụng trộm hôm qua của chúng tôi đi.

...

Theo dự kiến, chuyến đi của Thủy lần này phải mất mười ngày đến nửa tháng mới xong hết tất cả công việc. Lại còn bàn giao kế hoạch sắp tới cho các chi nhánh cho nên chưa biết đến khi nào mới có thể xong việc trở về công ty.

Lòng tôi cứ canh cánh lo Thủy với lão bạn của giám đốc hói mập. Cứ đến khuya là tôi gọi cho Thủy để kiểm tra, nhưng mấy ngày Thủy luôn không bắt máy làm cho tôi sốt ruột đứng ngồi không yên. Thủy cũng chẳng thèm nhắn tin hay trả lời điện thoại gì cả làm cái sự cuống cuồng đó của tôi ngày một trở nên rõ nét hơn. Công việc cứ xuất hiện sai lầm liên tục, cái lão trưởng phòng thấy tôi như thế liên tục nhắc nhở tôi. Lão bảo tôi về nghỉ cho đỡ căng thẳng vì tưởng là tôi bí trong việc triển khai ý tưởng mới. Nhưng lão có ngờ đâu tôi đang điên vì "chuyện kia".

Hành trình tình áiWhere stories live. Discover now