Phần 32

3 0 0
                                    

Không chịu thua kém, tôi đưa tay nắm lấy hông của Vân rồi lấy sức hẩy người lên theo từng nhịp nhún nhảy của Vân làm cho con cu của mình tống vào trong sâu hơn. Một cảm giác đè nặng lên phía trên, cùng cảm giác sung sướng đến nghẹt thở cùng dồn về trong tâm trí.

Vân thả hai tay rồi đưa lên phía trên mà xoa bóp lấy vú của mình, đồng thời cũng không quên giữ vững nhịp nhún. Mái tóc Vân tung bay rối bời khi che khuất khuôn mặt, khi được tôi vén ra sau gọn gàng.

Vân nghiêng hẳn đầu ra sau và bắt đầu phát ra những tiếng rên rỉ sung sướng đến điên dại. Tôi nắm lấy hông cũng phát cuồng lên vì cảm giác đụ Vân.

Hừ hự... ư... ơ...

Nữa anh... ơ... sướng... quá... a... ư...

Những tiếng rên rỉ đầy dâm đãng, những tiếng khoan khoái cùng với những tiếng hừ hự cứ đan quện vào nhau trong niềm đam mê.

Vân nhún ngày một nhanh hơn, sau đó bất thần không nói với tôi câu nào bỗng nhiên khép chặt đùi lại, ngừng nhún và đổ sầm về phía trước. Tôi hốt hoảng đưa tay lên bóp lấy vú của Vân để kiềm chế tốc độ, vì phía trước chính là bậc cửa sổ.

Nhưng hóa ra tôi đã lầm, Vân đã kịp đưa tay lên cửa sổ làm điểm tựa, đổ xiên người trên tôi.

Cặp ngực hoàn hảo treo lủng lẳng trước mặt tôi, mồ hôi lấm tấm. Những tiếng thở phì phò, những tiếng rên thỏa mãn chính là điều cuối cùng phát ra trong miệng Vân.

Mái tóc xõa xuống che khuất cả khuôn mặt tôi và Vân.

Chúng tôi trong tư thế đó, tôi nằm dưới nhìn vào mắt Vân, và Vân cũng nhìn vào tôi dưới mái tóc xõa xuống. Chúng tôi cười với nhau vì những hành động mình vừa rồi.

Tôi tham lam đưa tay lên tiếp tục nắn bóp hai bên vú của Vân, kéo chúng xuống sát mặt làm cho Vân phải cong người oằn xuống. Vân đưa một tay ra sau xoa xoa lấy gáy tôi rồi sau đó vòng qua ghì đầu tôi vào giữa hai bầu ngực.

Mồm tôi di chuyển từ hết bên này đến bên kia phụ giúp đôi bàn tay đang bận rộn vì công việc nhào nặn và nắn bóp bộ ngực hoàn hảo. Tôi vẫn cảm giác Vân ghì đầu tôi vào phần dưới cổ của Vân, kêu gừ gừ từng tiếng hùa vào sự tham lam của tôi.

Được một lúc, tôi thấy hụt hẫng mất chiếc đầu của Vân mà thay vào đó là sự va chạm của da thịt.

Buông lỏng đầu ra khỏi ngực Vân một chút, tôi ngước mắt lên nhìn. Thì ra Vân đang gấp tay lại theo mép cửa sổ rồi kê đầu lên nhìn về bên kia, trong khi tôi vẫn còn chưa hết tham lam mà nắn bóp, mà liếm mút bộ ngực.

Thắc mắc xem Vân đang làm điều gì, tôi ngừng luôn cả hành động tham lam của mình lại. Lách người sang một bên, tôi thoát ra khỏi sự "chiếm lĩnh" trong một ánh mắt ngạc nhiên của Vân.

Tôi cũng bắt chước Vân, nằm kê đầu lên bậc cửa sổ rồi ngắm nhìn sang nhà đối điện.

Cả hai phòng ngủ của hai nhà chỉ cách nhau có gần 5 mét của chiếc sân nhà Vân. Hai phòng đều dùng kính không màu cho nên tôi nhìn rõ cách bố trí cũng như cặp đôi đang lăn lộn trên giường của nhà kế bên.

Hành trình tình áiWhere stories live. Discover now