Phần 28

2 0 0
                                    

Gần 6 giờ sáng, tiếng lách cách đánh thức tôi dậy trong giấc mộng chiêm bao.

Vân đang chuẩn bị đồ ăn sáng cho tôi ở trong bếp. Tôi tỉnh lại ở phòng khách, nằm im ngắm nhìn Vân đang chăm chú làm. Nghĩ lại, đêm qua quả là một đêm nồng nhiệt và mê ly. Cái cảm giác được "yêu" người mình yêu thật sự là thỏa mãn và mang lại hạnh phúc cho mình chứ không phải là kiểu cứ lên giường là dùng hết sức mà đút cu vào rồi bắn xối xả ra.

Cái bộ đồ đêm qua vẫn còn được vứt ở bên cạnh ghế ngồi, Vân mặc một chiếc váy xanh dương ôm sát sàn sạt người, lộ ra cặp mông nẩy nở mà hôm qua tôi chưa kịp ngắm nhìn. Giờ đây nhìn Vân thoăn thoắt với hàng loạt thứ ở trên bếp, tôi lại cảm thấy một niềm hạnh phúc đang trào dâng trong trái tim tôi. Một gia đình ấm áp, chồng đi làm còn vợ chuẩn bị chu đáo việc nhà. Còn gì hơn là một mái ấm đơn sơ đến giản dị như vậy.

Vừa tạo ra những tiếng lạch cạch trên bếp, Vân vừa lắc lư theo bài hát trong máy nghe nhạc đang đeo trên tai, thi thoảng còn dừng lại rồi đứng ngoáy mông liên tục làm cho tôi bật cười vì cái hành động nhí nhố đó.

Tôi tiến đến đằng sau Vân, nhẹ nhàng. Vân mải chăm chú nghe nhạc cho nên cũng chẳng biết tôi từ lúc nào xuất hiện ở sau lưng, đang ngắm nghía từ đầu xuống đến hông, rồi ngồi sụp xuống mà ngắm bộ mông đang lắc lư theo tiếng nhạc. Bất ngờ tôi nhào đến ôm lấy bộ mông nẩy nở của Vân, đầu tôi dúi hẳn vào giữa khe mà hôn hít, mà cắn nhẹ làm Vân giật mình đến nỗi làm rơi cái bát đang cầm kêu lên một tiếng thất thanh. Ngoảnh lại thấy tôi, Vân cố sức đẩy đầu tôi ra khỏi mông nhưng không được, tôi đời nào lại để vuột mất nó lúc này.

– Thôi mà anh! Để em tập trung chút nào!

– Ư ư... ưm... – Tôi chỉ ú ớ vì mồm đang bận cắn xé tấm vải che phía sau mông Vân.

Luồn hai tay xuống dưới cầm mép váy kéo lên cao, tôi vùi đầu vào mà liếm lấy âm hộ của Vân, bộ mông ép chặt vào mặt tôi có cảm giác mát lạnh đặc trưng làm tôi thích thú. Tôi mặc cho Vân giãy dụa hay gượng ép, cứ thế mà liếm mút, cứ thế mà nhào nặn và bóp cho đến thỏa mãn mà thôi.

Tôi đứng dậy ôm lấy ngực tròn của Vân từ phía sau, kẹp thằng nhỏ giữa cặp chân nõn nà rồi thì thầm vào tai Vân:

– Em thật là khiêu gợi. Anh muốn...

Nói rồi tôi lấy sức từ từ đưa con cu ra vào một cách từ tốn giữa háng Vân. Vân ú ớ khép chân lại nhằm để tránh khỏi bị tôi đưa con cu vào âm hộ như một phản xạ để phản kháng. Nhưng có ngờ đâu ý tôi không đưa vào mà muốn cà cà con cu trước âm hộ. Thế là con cu của tôi được ép khít rịt, rất đúng với ý tôi, cảm giác sung sướng bỗng nhiên ập đến tận đầu.

Tôi luồn hai tay xuống dưới váy, rồi luồn lên trên kéo theo cả chiếc váy được vén lên cao và hai bàn tay dừng lại ở hai trái đào tiên mà nắn bóp. Khuỷu tay tôi kẹp lấy hông Vân mà kéo về làm phía trên của Vân hướng về phía trước, hai tay Vân phải chống lên thành của bồn rửa mới giữ được thăng bằng. Người tôi từ đêm qua đến giờ trải qua bao nhiêu trận mây mưa điên dại, vẫn còn chưa mặc quần áo vào mà để trần truồng làm cho "cậu nhỏ" cứ giương lên cao ngạo nghễ và chọc thẳng xiết vào mép âm hộ của Vân.

Hành trình tình áiWhere stories live. Discover now