Tôi lững thững bước về phòng rồi quăng cái máy cho Hải và Hiệp. Quan sát thấy Dũng vẫn còn đang ngủ, tôi ngồi phịch xuống, nhẹ nhõm.
"Mày đi đâu mà lâu vậy? Coi kìa, cái mặt nhìn như ăn cướp bị bắt quả tang" Hải lên tiếng.
Rồi không cần quan tâm đến tôi, hai đứa chụm đầu vào cái máy của Dũng. Tìm tòi một hồi lâu, hai thằng cuối cùng cũng tìm thấy nơi chứa ảnh của vợ chồng Dũng. Hải với tay bảo tôi lại xem, tôi bảo là xem qua rồi nên ngồi yên không nói.
"Mẹ, chả trách thằng Dũng bảo là của báu. Nhìn em Thủy ngon vãi chưởng thế này, hỏi sao nó không nứng được? Mày nhìn này, ui ui... địt mẹ, chỉ muốn cắn cho nát hai quả bưởi này mất thôi" Hiệp cất tiếng dâm dục như không kiềm chế được.
Hải tiếp lời "mày nói thế chứ tao nứng lắm rồi, muốn thủ dâm luôn đây! "
Rồi hai thằng ha hả cười và tiếp tục tìm đến chỗ chứa video.
Những tiếng rên rỉ bắt đầu vang lên. Hai đứa xuýt xoa "ư... a... thế, đúng thế đấy em... địt mẹ, nhìn em ấy địt mà sướng thế. Quả này mới ngon này... Bố khỉ, bóp thế này thì đứt vú mất thôi... Địt cụ... "
Rồi bất chợt Hải hếch mũi lên ngửi. "Quanh đây có mùi tinh trùng mày à! " Rồi nhìn quanh sang Hiệp và dừng lại ở tôi.
Hiệp tiếp lời "chắc thằng này thủ dâm ngay trong phòng thằng Dũng mất mày à! "
"À, thằng này khá. Dưới chân anh em mà làm chuyện ba trợn"
"Ờ ờ... ủa, mà còn có cả mùi con gái nữa" Hiệp phát hiện ra chuyện.
"Địt mẹ, khai mau, con nào? " Hải chất vấn.
Không dừng lại ở đó, Hiệp bắt đầu ghi ngờ. "Vợ tao và mày thì không đúng. Em Xuyên thì vừa mới qua đây kiếm nó. Vậy thì... "
"Thôi không nói nhiều, để tao qua bên kia kiểm tra sẽ biết" Hải quyết định.
Tôi biết không thể giấu giếm được hai thằng này cho nên mới vội vàng ngăn lại rồi mới từ từ kể lại chuyện vừa rồi cho hai đứa nghe.
"Mày làm với cô dâu trước chú rể hả? " Hải trợn tròn con mắt lên rồi ngạc nhiên.
"Thằng này điên rồi! " Hiệp bình luận.
"Tao xin hai đứa mày, đừng nói nữa. Giữ bí mật dùm tao đi, cái gì tao cũng có thể làm chỉ cần bọn mày giữ kín miệng hộ tao. " Tôi van nài.
Hiệp méo mặt khó xử, còn Hải thì đăm chiêu suy nghĩ. Sau một hồi, Hải đề xuất ý kiến "để tao đi kiếm tra. Nếu mà đúng là Thủy không nhận ra mày thì tao giữ bí mật cho mày. Thế đã được chưa? "
Tôi ậm ừ rồi như sực nhớ ra điều gì đó, mở miệng "lỡ cô ấy nhìn thấy mày thì sao? "
"Yên chí, tao chỉ nói tao đi vệ sinh, tưởng là em ấy chưa về phòng thôi mà! " – Hải nói một cách chắc nịch.
Tôi và Hiệp ngồi đợi cho Hải xuống kiểm tra xem tôi nói thật hay không. Đợi một lúc lâu vẫn chưa thấy Hải quay lại, tôi bồn chồn lo lắng không biết đã xảy ra chuyện gì. Bất ngờ, Hải mở cửa rồi bước vào trước mặt chúng tôi. Nhìn Hiệp rồi trả lời