C46: Anh sẽ không tới nữa

2.4K 34 0
                                    

Trần Tấn Nhiên nằm ở trên người của Ương Ương thở hổn hển. Lúc này thân thể mà suốt ba năm nay anh luôn nhung nhớ từng giờ từng phút này, đã hoàn toàn được mở ra. Ngón tay của anh chậm rãi đi xuống phía dưới, chạm đến nơi mềm mại quen thuộc, nhẹ nhàng kích thích mấy cái, lập tức cảm giác được sự nhiệt tình của cô. Khóe môi của anh không khỏi nâng lên: “Ương Ương, em vẫn luôn nhạy cảm như vậy...”

Bộ ngực Ương Ương cứ phập phồng, cô cảm thấy trong cổ họng mình tựa như đang có một ngọn lửa đang thiêu đốt. Cô không muốn bị anh đụng chạm, không bao giờ còn muốn bị trầm luân ở trong bóng tối vô biên như vậy nữa...

“Đừng đụng vào tôi, Trần Tấn Nhiên! Tôi đã có bạn trai...”

Lời nói của cô còn chưa dứt, Trần Tấn Nhiên cũng đã nặng nề cắn lấy trên môi của cô: “Em có bạn trai rồi sao? Dùng một chút tiểu xảo vụng về như vậy để lừa gạt anh sao!”

Động tác của anh có lực, đã khơi dậy sự nhiệt tình của cô. Từ trong con ngươi đen nhánh của anh những tia sáng rực rỡ bắn ra tán loạn: “Cả đời này, em đừng có mơ tưởng nghĩ muốn đi tìm người đàn ông khác!”

Ương Ương ngược lại, nở một nụ cười, khinh thường nhìn lại anh: “Trần Tấn Nhiên anh cũng quá ngây thơ... Chúng ta đều đã là người trưởng thành! Hiện tại anh đã đạt được ý nguyện của mình rồi, như vậy, nếu anh đã làm xong thì bây giờ anh cũng nên rời khỏi nơi này đi thôi. Tôi không cần anh phải chịu trách nhiệm! Anh nghĩ cần phải chịu trách nhiệm, thì tôi cũng không cần anh phải chịu trách nhiệm đâu! Được chứ?”

Trên gương mặt ửng hồng của cô hiện ra nụ cười giễu cợt. Tất cả nhiệt tình của Trần Tấn Nhiên lúc này chợt tắt ngấm, không còn sót lại một chút gì. Động tác của anh dừng lại, nhìn chăm chú vào cô không rời: “Tống Ương Ương, em có biết là em đang nói cái gì hay không?”

Ương Ương mệt mỏi vuốt vuốt huyệt Thái Dương đang đau nhức, cũng không thèm nhìn lại anh: “Trần Tấn Nhiên, anh hỏi cái gì vậy! Tôi đây cũng đã là một người trưởng thành, vẫn còn độc thân, chẳng lẽ không có thể kết giao với bạn trai sao? Chẳng lẽ kết giao với bạn trai thì không thể phát sinh quan hệ à...”

“Em câm miệng lại!”

Trần Tấn Nhiên tức giận, hung hăng nhìn cô như đe dọa: “Em đang nói láo!”

Khóe miệng của cô cong lên nở một nụ cười xinh đẹp, đáy mắt sáng ngời, trong suốt nhìn lại vào gương mặt của anh: “Tại sao tôi lại phải nói láo chứ? Chúng ta ly hôn đã ba năm rồi, trong ba năm qua chẳng lẽ tôi cũng chưa từng có người khác hay sao?”

Đột nhiên Trần Tấn Nhiên cảm thấy mình nhụt chí không nói ra được, không còn đủ tinh lực để tiếp tục, chậm rãi từ trong cơ thể cô lui ra ngoài, trầm mặc im lặng.

Ương Ương nhìn anh, trong trái tim của cô tựa hồ vừa có một chỗ nào đó vừa bị nứt ra, vang lên “tách” một tiếng. Trái tim cô lặng lẽ vỡ ra, chẳng qua là cô không thể quản được cái miệng của mình. Cô vẫn mở miệng nói đầy vẻ giễu cợt như cũ, quan sát anh một cái: “Này, mấy năm không gặp nhau, anh vậy mà đã lui bước rồi sao? Thực sự chuyện trên giường của anh còn kém hơn cả người bạn trai của tôi trước kia...”

Cô Dâu 19 tuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ