Kết quả của việc làm người thứ ba
Nếu như cô ngủ thiếp đi, đây mới đúng là may mắn lớn nhất. Khi ngủ thiếp đi, thời gian trôi qua nhanh vô cùng, không cần phải suy nghĩ lung tung. Ngủ thiếp đi, có lẽ, còn có thể nằm mơ thấy anh, người cô vẫn hằng mong đợi nhớ thương.
Thời điểm Ký Thu tỉnh ngủ thì đã là buổi tối, cô giùng giằng xuống giường, đi rửa mặt, chải tóc, trang điểm nhẹ nhàng, xong xuôi lúc này cô mới tiếp tục ngồi tựa vào trên giường, an tĩnh chờ Tư Dận đến.
Bất kể là Tư Dận có đến hay không, tóm lại là cô vẫn muốn chờ đợi. Trong phòng bệnh không mở đèn, chỉ có thứ ánh sáng nhạt từ nơi cửa sổ hắt xuống ra nhàn nhạt, in hình cô thành một cái bóng nho nhỏ, nhìn bóng dáng của cô mới cô đơn làm sao.
Ký Thu cứ ngồi một mình ở trong đêm tối như thế, chờ đợi người trong lòng của mình đến. Nghe thấy tiếng chuông đồng hồ kính coong kính coong vang lên…Đã tám giờ, có lẽ anh mới vừa ăn cơm tối đang trên đường đến đây. Khóe môi xinh đẹp của cô đột nhiên thoáng nâng lên thành một đang vòng cung nho nhỏ! Nếu như, nếu như, một ngày nào đó, Tư Dận có thể ở cùng với cô cả một buổi tối thì tốt biết bao.
Phu nhân của anh thật là hạnh phúc, có thể quang minh chánh đại đứng ở bên cạnh anh, buổi tối có thể nằm ở trong ngực của anh, mà cô, Trình Ký Thu, lại chỉ có thể làm một tình nhân không thể lộ ra ngoài ánh sáng Ngay cả một cái ôm nho nhỏ thôi, cô cũng đều phải hy vọng có thể được ôm lâu một chút, lâu thêm một chút nữa.
Ký Thu nghe thấy trong hành lang truyền đến mơ hồ tiếng bước chân, tiếp đó tiếng bước chân kia liền dừng ở bên ngoài phòng bệnh của cô.
Trong lòng Ký Thu Tâm chợt thấy vui sướng vô cùng, cô không sao khống chế nổi nữa, liền vén chăn lên nhảy xuống giường. Cô nghe thấy tiếng gõ cửa cốc cốc vang lên, trong giọng nói đã ngậm chứa nồng đậm sự dịu dàng và vui vẻ: "A Dận, anh đã tới rồi!"
Cô kích động mở cửa ra, không chút nghĩ ngợi liền lao vào trong ngực người đáng đứng ở cửa, ôm siết lấy: "A Dận, tại sao bây giờ anh mới đến, em nhớ anh muốn chết…"
Ký Thu lập tức sửng sốt, cô hoảng sợ trợn to hai mắt nhìn người phụ nữ trước mặt, đang bị cô ôm vào trong ngực kia.
Đó là phu nhân của A Dận, Lâm Tử Đồng.
Ký Thu giật mình buông tay ra, lảo đảo lui về phía sau mấy bước, "Tư… Tư phu nhân…."
Lâm Tử Đồng hừ lạnh một tiếng, chán ghét phủi phủi vào chiếc áo khoác ngoài của mình, đó chính là nơi vừa mới rồi đã bị Ký Thu ôm vào.
Sắc mặt Ký Thu trắng bệch, cô giật mình đứng sững lại ở nơi đó, cả người run rẩy, không nói ra được một chữ nào.
"Cô chính là Trình Ký Thu?" Lâm Tử Đồng dùng tư thế bộ dạng cao cao tại thượng liếc xéo Ký Thu một cái
Ký Thu không đáp, chỉ là đôi môi bị cô cắn đã sắp hư thúi mất rồi. Cô không biết Lâm Tử Đồng là được Tư Dận mời tới, hay là chính cô ta đã điều tra được, mà tìm tới cửa. Cô không dám hé răng, sợ cho sẽ gây ra phiền toái cho Tư Dận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Dâu 19 tuổi
AléatoireTác giả: Minh Châu Hoàn Thể loại: ngôn Tình Nguồn: truyenfull.com, diễn đàn lê quý đôn Trạng thái: full Văn án: Năm Tống Ương Ương vừa tròn mười chín tuổi đã phải nghe theo sự sắp xếp của gia tộc gả cho Đại thiếu gia của Trần thị là Trần Tấn Nhiên. ...