NT3: Tư Dận và Trình Ký Thu

801 16 0
                                    

Hạnh phúc như giấc mơ


" Ký Thu…" Tư Dận khẽ gọi tên của cô. Giọng nói quá quen thuộc với cô vang lên. Khi lọt vào trong tai Ký Thu, lại mơ hồ nghe có mấy phần thương yêu lẫn ý tứ cưng chiều.

Ký Thu ngẩng đầu lên, trong căn phòng mờ tối, nên cô chỉ nhìn thấy thân hình của Tư Dận đang đứng ở nơi đó. Vóc dáng của Tư Dận rất cao lớn, loáng thoáng có thể nhìn thấy hình dáng gương mặt ấy góc cạnh nhưng lại rất tuấn mỹ. Ký Thu khóc nghẹn ngào, mắt sưng húp, gần như không thể thấy được người ở trước mặt mình, nhưng mà cô dùng sức cố gắng để mở to mắt ra nhìn, tựa như muốn thu gọn hình dáng của Tư Dận vào trong mắt của mình.

Trong lòng Tư Dận chợt thở dài một tiếng, nếu như ngày đó anh cưới được người phụ nữ mà anh yêu mến, thì làm sao lại rước lấy vô số khoản nợ phong lưu như thế này, làm sao có thể làm hại đến Ký Thu, vốn có một cuộc sống rất đơn thuần và hạnh phúc, biến cô trở thành như bây giờ?

Thời điểm anh mới quen cô, Ký Thu không buồn không lo, nụ cười luôn rực rỡ, làm cho người ta gần như không thể nào rời mắt ra nổi. Vậy mà khi cô ở cùng với anh hơn một năm qua, suốt thời gian ấy, anh rất ít khi được nhìn thấy nụ cười của cô như vậy nữa, hơn nữa cặp mày đẹp của cô luôn bị vặn xoắn lại. Khi cô với anh ở cùng với nhau, thì từng giây từng phút cô đều muốn quấn lấy anh, không muốn rời khỏi. Mỗi một buổi tối, khi anh phải về nhà, tròng mắt cô luôn đỏ hồng hồng như sắp khóc…

Mặc dù Tư Dận tự nhận thấy anh tuy không yêu Ký Thu, nhưng anh cũng có chút thích cô. Giờ phút này, biết cô bị uất ức, trong lòng anh cũng thấy rất xót xa, lập tức bước nhanh lên trước, kéo cô từ trên mặt đất lạnh như băng lên, ôm cô vào trong ngực, dịu dàng lau nước mắt cho cô.

Tiếng khóc của Ký Thu càng phát ra lớn hơn. Cô ôm lấy Tư Dận thật chặt, run run rẩy rẩy ở trong ngực anh. Tư Dận càng dỗ dành cô cẩn thận hơn, đặt nụ  hốn lưu luyến ở trên mặt cô. Tiếng khóc của Ký Thu dần dần đã dừng lại, cô nằm ở trong ngực của anh, giống như là một chú mèo con lười biếng, trái tim của Tư Dận lại càng trở nên mềm mại.

"Ngoan, đừng khóc, đêm nay anh sẽ ở lại đây cùng với em nhé, có được hay không?" Anh vừa dứt lời, Ký Thu lập tức ngẩng đầu lên, đôi mắt khóc đến sưng húp lên, vậy mà nơi đáy mắt vẫn thấy ánh lên luồng ánh sáng mừng rỡ. Tư Dận nhìn thấy bộ dạng ánh mắt cô sáng long lanh như vậy, nơi đáy lòng sâu kín không khỏi trở nên mềm mại hẳn.

"Có thật không? Anh sẽ ở cùng với em suốt cả đêm nay thật chứ? Ở mãi bên em cho đến khi trời sáng cũng sẽ không đi?" Ký Thu hỏi liên tiếp mấy câu liền, giống như là một đứa trẻ, cứ túm chặt lấy vạt áo của Tư Dận không buông tay.

Tư Dận thấy Ký Thu như vậy, càng cảm thấy đáng yêu, không khỏi cúi đầu mổ nhẹ một nụ hôn lên gò má cô: "Đương nhiên là thật, anh sẽ ở cùng với em cả buổi đêm nay, mãi cho đến trời sáng…"

Thấy ánh sáng nơi đáy mắt Ký Thu càng ngày càng sáng chói, Tư Dận cũng mỉm cười, kéo cô đi về phía phòng ngủ, cánh tay còn vòng ở ngang hông của Ký Thu đầy sự thân mật: "Ký Thu, không chỉ đơn thuần là như vậy…"

Cô Dâu 19 tuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ