C12: Đưa chồng về nhà

3.1K 51 0
                                    

Nguyễn Duy Đông nghĩ tới đây, Ương Ương đã thu thập xong đồ đạc của mình vào trong một chiếc va li to, chạy từ trong phòng ngủ của mình ra.

"Anh Duy Đông, anh mau chóng lái xe đưa em trở về nhà một chút có được hay không?" Lúc này bước chân của Ương Ương đã trở nên rối loạn mất rồi! Trời ạ! Nếu như Trần Tấn Nhiên đã gọi điện thoại về Hàng Châu cho chuyện mẹ của cô thì chẳng phải là mọi chuyện đã xong rồi sao?

Nhưng cho đến tận bây giờ, cô cũng không hề nhận được điện thoại của nhà mình ở Hàng Châu gọi đến. Vậy thì, có phải chuyện này đã nói rõ một điều rằng, Trần Tấn Nhiên vẫn chưa gọi điện thoại nói chuyện này cho nhà họ Tống  biết không? Anh vẫn đang muốn tiếp tục điều tra để lấy chứng cớ sao? Muốn trong lúc này dùng một kích trực tiếp đuổi cô ra khỏi nhà họ Trần chăng?

"Ương Ương... Nếu như chồng em không tin em không làm điều gì sai thì sao?" Nguyễn Duy Đông bị cô kéo đi ra đến ngoài cửa, hai người đi vào thang máy, Nguyễn Duy Đông lại hỏi cô một câu vẻ có chút lo lắng.

Ương Ương cắn đôi môi thật chặt, cô nắm chặt cái tay cầm chiếc va li ở trong tay, lòng bàn tay bị cộm cấn, đau đến lợi hại.

Ương Ương biết rõ, mặc dù cô không linh hoạt, nhưng cô không phải là một con người ngu ngốc. Cô  biết nhất định Trần Tấn Nhiên sẽ dùng một cơ hội này để đuổi cô đi, nhưng với cô cũng chẳng sao cả, tình cảm của cô còn chưa sâu nặng, muốn đi thì cô cũng sẽ đi, nếu muốn ly hôn cô cũng sẽ ly hôn luôn.

Nhưng mà, còn nhà họ Tống, đây là toàn bộ mọi thứ của cô. Cô thật sự yêu thương sâu sắc gia đình này, cô không cách nào buông tay được. Ba ba không có ở đây, cô không thể trơ mắt nhìn nhà họ Tống bị người đoạt đi.

"Em sẽ cố gắng, nhưng mà, bất kể như thế nào, em cũng quyết không thể ly hôn." Ương Ương nói vẻ đầy kiên định, đôi con ngươi đen nhánh giống như được hắt mực vào, làm cho người ta như bị hút vào bên trong sự sâu thẳm không sao giãy giụa ra nổi. Đây chính là Ương Ương sao! Một không rành thế sự, một Ương Ương vừa ngây ngốc, cô đơn lại vừa gan dạ.

*************

"Tấn Nhiên à, tôi đã gặp chị dâu nhỏ hai lần, nhưng lần thứ hai này thật đúng là phải lau mắt mà nhìn đấy!"

Đông Phương nhìn Trần Tấn Nhiên đang buồn bực ngửa đầu uống rượu một mình, không khỏi buông lời trêu ghẹo. Anh vẫn chưa từng thấy có người phụ nữ nào dám đối xử đối với Trần Tấn Nhiên như vậy, chỉ là một chén nước nhỏ, ấy vậy mà nện ở trên đầu Trần Nhị, lại đã tạo thành cái lỗ thủng lớn!

"Câm miệng..." Trần Tấn Nhiên buồn bực không thôi, lại ngửa cổ đổ tiếp một ly rượu tràn đầy. Anh nặng nề đặt mạnh ly rượu lên trên mặt bàn một cái, tức giận đến cắn răng nghiến lợi: "Cái đồ đê tiện đó. Con người này... lần này tôi tuyệt đối sẽ không tha cho cô ta!"

"Trần Nhị, không phải lần này vừa vặn để cho cậu lấy lý do này để ly hôn với chị dâu nhỏ sao?" Đông Phương rất hưởng thụ, dáng vẻ của anh như cắn răng nghiến lợi, tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.

"Cái chuyện cưới xin này tất nhiên là phải ly hôn thôi! Chẳng qua là..."

"Chẳng qua là cái gì?" Đông Phương tiếp tục truy vấn, đáy mắt lại chứa đựng nụ cười thản nhiên, anh vừa hếch cằm lên, xoa xoa ly rượu trong tay: "Trần Nhị, tôi lại thật sự thích cái dáng vẻ kia của chị dâu nhỏ, người thật thanh thanh tú tú, thoạt nhìn đã thấy cực kỳ đơn thuần, nhiều sạch sẻ!Đúng rồi, cậu đã ghét cô ấy như vậy, khẳng định cậu vẫn còn chưa buồn chạm qua cô ấy chứ hả? Không bằng..."

Cô Dâu 19 tuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ