Anh chết, đương nhiên em sẽ rời đi
Thiếu Dương, hẹn gặp lại sau. Chị Bội Nghi nói rất đúng, nếu như em không muốn chết, nếu như em còn muốn tiếp tục sống ở trên cuộc đời này nữa, thì nhất định em không được phép xuất hiện ở trước mặt anh!
Đỗ Vũ Hiên giật mình hướng ánh mắt nhìn về phía cánh cửa phòng bệnh đã khép chặt. Cô chỉ cảm thấy trong lòng đau khổ vô hạn, lần này chỉ cần cô rời đi, thì nhất định cuộc đời này sẽ khó có thể còn được gặp lại Tần Thiếu Dương. Chỉ là, cô không cam lòng, không buông tay với anh được, nhưng mà cô có thể làm thế nào khác đây? Giữa cô và anh, từ khi vừa mới bắt đầu, thì đã đứng ở hai phía đối lập rồi. Từ đầu đến cuối, giữa cô và anh cũng chỉ là cùng nhau trình diễn một tiết mục trong vở hài kịch hoa không thể kết quả...
Đỗ Vũ Hiên nhắm mắt lại thật sâu, cô nhìn thấy người phụ nữ có khí chất phi phàm đó đang chậm rãi đẩy cửa ra, quang minh chính đại đi vào, ngồi ở bên cạnh chăm sóc cho người mình yêu. Đáy lòng cô cảm thấy sợ hãi đau đớn, khó có thể dễ dàng bỏ qua, nhưng mà cô còn có thể làm thế nào khác được đây?
Cô cũng chỉ là một người phụ nữ, một kẻ yếu ớt. Nếu như cô còn muốn tiếp tục sống nữa, thì sẽ phải làm thế nào mới tốt đây?
Đỗ Vũ Hiên khép chặt lại tà áo, xoay người chậm rãi đi nhanh ra ngoài. Hành lang bệnh viện, lúc cô tới thì dài như vậy, nhưng lúc cô rời đi, sao lại thấy ngắn như vậy! Chỉ mấy bước chân là cô đã đi tới cuối hành lang, chỉ cần một bước nữa là đi ra ngoài, rồi chỉ cần cô bước thêm bước chân từ cửa chính bệnh viện đi ra ngoài, sau đó lên xe, đến sân bay, rời đi. Như vậy là cô đã có thể trải qua cuộc bình an, sống một cuộc sống cơm no áo ấm, cả đời không buồn không lo. Nhưng mà...
Đỗ Vũ Hiên chậm rãi xoay người, từ đáy mắt nổi lên một ý cười thống khổ thật sâu. Cả đời cô sẽ phải sống cuộc sống cô đơn lẻ bóng, sẽ chỉ được tưởng nhớ lại niềm hạnh phúc kia hay sao?
Rốt cuộc cuối cùng cô vẫn phải rời đi! Có lẽ, thực sự là tình yêu của cô chưa đủ chăng, không, có lẽ là cô biết, nếu cô còn lưu lại, sẽ càng thêm thống khổ mà thôi. Còn không bằng hãy xa rời khỏi anh, không bao giờ còn gặp nhau nữa, cô sẽ không còn phải lúng túng khi đối mặt với vị "Thẩm Phán" tự trách áy náy trong lòng nữa. Đợi đến về sau này khi nhớ lại, giữa cô và anh, sẽ không còn thù hận, chỉ có "Tình yêu" mà thôi.
Khi Bội Nghi vừa định xoay người, thì tựa như cảm thấy ở nơi đó có chút gì đó không thích hợp. Bàn tay cô chậm rãi để ở trên tay cầm cánh cử, hơi ngập ngừng một chút, nhưng cuối cùng cô vẫn chậm rãi xoay người lại. Người vẫn còn đang nằm trên giường bệnh kia, lúc này đang hé mở cặp mắt, lẳng lặng nhìn cô.
Bội Nghi xoay mình lại, đáy lòng run lên, nước mắt đã dồn đến nơi hốc mắt, tuy nhiên cô vẫn cố gắng nén nhịn xuống, sắc mặt bình tĩnh đi tới bên cạnh người nào đó: "Anh đã tỉnh rồi."
Giống như là anh mới chỉ ngủ thiếp đi một giấc mà thôi! Giọng nói của cô nhàn nhạt, không hề trầm bồng du dương lên xuống. Tần Thiếu Dương chợt có chút hoảng hốt, nhưng sức của anh vẫn còn rất yếu ớt, không thể nói ra thành lời, chỉ có thể cố gắng dồn sức mở to hai mắt ra để nhìn cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Dâu 19 tuổi
RandomTác giả: Minh Châu Hoàn Thể loại: ngôn Tình Nguồn: truyenfull.com, diễn đàn lê quý đôn Trạng thái: full Văn án: Năm Tống Ương Ương vừa tròn mười chín tuổi đã phải nghe theo sự sắp xếp của gia tộc gả cho Đại thiếu gia của Trần thị là Trần Tấn Nhiên. ...