"Kailangan nyang kumain pagkagising at magpahinga"
"Jung kook!!! Calm down"
Ewan ko kung sino ang mga kasama ko, rinig ko ang bangayan at pagbuntong hininga nila, narinig ko rin ang pangalan ni Jung Kook.
"Candice" Unti unti kong binuksan ang mga mata ko at, isang nakangiting lalaki ang bumungad sakin.
"Suga? anong nangyari? Nasaan ako?" Tumingin ako sa paligid, nasa isang kwarto ako na may dalawang bed. Mukhang kwarto to ng mga lalaki huh!!
Wait? Ano bang nangyari? hindi kaya? Tinignan ko ang nasa ilalim ng kumot ko at suot ko paron ang uniform ko. Napabuntong hininga ako. Akala ko hinalay na ko ng lalaking na sa tabi ko.
"Nawalan ka ng malay Candice at nandito ka ngayon sa Dorm namin" Suga
"Dorm ninyo?" Dami nun plural.
"Welcome to Bangtan Boys Dorm" Pagkasabi nun ay sya namang pagbukas ng pintuan.
"Suga bakit mo sya ginising?" Jimin
"Hindi ko sya ginising kusa syang gumising Jimin" Suga
"It's better if she's awake, so she can go out here in our dorm " Supladong sabi ni jungkook
"Pero diba halos mataranta ka nga sa kanya at ikaw pa mismo ang nagdala dito sa kanya?' JHope
"Tss. Shup up Jhope!" at nagwalk out na nag lolo nyo. Suplado talaga. Pero wait, sya daw ang nagdala sakin dito? wow talaga lang huh!!
"Pagpasensyahan mo na si Jung kook medyo moody sya ngayon" V
"Ngayon lang ba? parang araw araw na naggkikita kami lagi nya kong sinusupladauhan tss" Iniangat ko ang katawan ko at sumandal sa headboard ng kama.
Ang bango ng kwarto amoy pabango ng kwarto. Kanino kaya to.
"Kanino kwarto to?" tanong ko sa kanila pero bigla silang nagsitinginan sa lalaking kakabalik lang, nakasandal sa pader at humahalukipkip at nakakunot ang noo.
Oh c'mon wag mong sabihing..
"Kay Jungkook to Candice, ano ok ka na ba?" V
Tologo sa kanya to! Ok amazing room.
"Ok na ko, uuwi na ko!" Umamba akong tatayo pero hinawakan ni suga ang balikat ko at dobrang lapit ng mukha nya.
"Dito ka muna at kumain ka lang, ako na maghahatid sayo" Seryosong sabi ni Suga sabay nito ang padabog na pagkasarado ng pinto at pag-alis ni Jungkook. Problema nun? Baka naiirita na talaga sya sakin.
"He's really mad at me"Pagbasag ko sa katahimikan. Nagkatinginan naman sila maliban kay Suga na nakatitig sakin at parang nakangiti.
"Wait, I'll get your meal" Masayang sabi ni Suga.
Saya naman nun.
Pagkaalis ni Suga ay, Tinaning nila kung bakit ako nahilo at nawalan ng malay, kinwento din nila na si jungkook nga daw ang nagdala sakin dito.
"Baka naman buntis ka candice" Jimin. Halos lumuwa ang mata ko sa sinabi bi Jimin. Boyfriend nga wala ako. Tapos mabubuntis ako? Gravity!!
"Virgin pa ko!!" Sa pagkabigla ko sa sinabi ni Jimin, ay nabulalas kong virgin ako. Nakakahiya!!!
"Shocks!!! Nakakahiya!!" Pabulibg na sabi ko habang nakatakip ang mukha ko gamit abg mga kamay ko. Habang sila tawa ng tawa.
"Did I missed something?" Naguguluhang tanong sa mga kasama kong tawa ng tawa. Habang ako ay nakatungo at kagat ang labi ko.
"Si. Haha... Candice kasi nagjoke, tapos nakakatawa yung joke nya. " V
Gusto kong batukan tong si V, kaya sinamaan ko sya ng tingin.
"Tss. kayo talaga" Suga. Inilapag ni Suga ang pagkain sa harap ko.
"Suga, sa labas na kaya ako kumain, kasi kwarto to ni Jungkook, baka lalo syang magalit sakin" Sabi ko kay suga. Natigilan silang lahat
"Gusto mo sa kwarto ko?" Suga.
"No. No. sa labas nalang, Dining area" Sabi ko. Tumango naman ito at nilagay sa gilid ang ang trsy na may pagkain ko. Tatayo ba sana ako ng bigla nya kong binuhat na parang bagong kasal.
"Suga Ibaba mo na ko! ok na ko!! Ibaba mo na ko"
"Haha, it's ok heto ang gusto ko" Ilang beses kong sinabing ibaba nya ko pero wala pa rin.
"Sweet!"
"Lagot ka mamaya suga"
Matawa tawang sabi ng mga kamember nya. Bakit naman kaya? baka bawal babae dito.?
Inupo nya ko sa usang upuan at inilapag naman ni V yung pagkain sa tray. Parang prinsesa kasama ang mga naggagwapuhang mga alipin ko.
Kumain lang ako habang ang iba ay nanunuod lang at itong si Suga at nakatingin lang sakin habang kumakain hanggang sa matapos ako.
"Iuwi mo na ko please!" Sabi ko kay suga.
Sana naman pauwiin na nya ko baka bumalik na siJungkook at magtagpo muli ang aming mga landas.
Tinignan nya ako "Ok, wait ne here kukunin ko lang ang gamit mo, ok?" Nakangiting sabi niya. Tumango lang ako. Pinuntahan ko naman ang iba at ng makapagpaalam na din.
"Guys!..Ano..K-kasi.. Uuwi na ko, maraming salamat talaga" Sabay bow ng 90°
Tumawa sila. "Just for you Princess" V
"Take Care of your self" Jin
"Lagi naman tayong nandito para sa kanya" Jimin.
"Not all the time, jimin" Jhope
Ngumiti lang sakin si Rapmon.
"Let's go?" Suga
Tumango lang ako. at nagpaalam na sa kanila. Sumakay kami sa sasakyan ni Suga na McLaren P1. Again and again na-amaze ako sa sasakyan nya. Tahimik lang kami sa sasakyan at abala din ako sa pagtingin sa labas. Gabi na rin pala. I check my phone at marami nang text msgs si Mama. Patay na talaga ako. But 1 Text msg. caught my attention.
I hate seeing you with him. Takecare of yourself. Hindi sa lahat ng pagkakataon nasa tabi mo ko.
-Unknown-
Napakunot ang noo ko may sapi ata tong nagtext sakin na to! tss. Binulsa ko nalang ang cellphone ko.
BINABASA MO ANG
BTS: Skool Luv Affair (Completed)
FanfictionBangtan Boys Fanfiction BTS: Wings ( on-going )