Chapter 3

2.4K 100 31
                                    

"I'm Park Jimin. And you are Candice. Right?"

Nasabi ko na bang sobrang cute nya yung, kahit ayaw mo syang ngitian o pansinin pero dahil sa mga mata nyang nakakaakit. Talagang maaakit ka.

Binalik ko ang kamay ko. At ikinabigla nya ngunit muli syang ngumiti. 

"Haha totoo nga ang sinabi ni jungkook" Saka sya tumawa.  Napatingin naman ako kay jungkook na ngayon ay nakatingin sa amin at nakakunot ang noo.

Tumayo na ko at kinuha ang bag ko. Siniko ko naman si clarice na tulala at nakanganga pa. Napahawak ako sa noo. Lakas tama ng isang to.

"Aalis kana? kaagad" Jimin at walang hiya! halos malaglag ang panga ko sa pag pout nya. Shemay at nakahawak ang kamay nya sa wrist ko at tumaas ang tingin ko sa mga biceps nya!? ohmy gawd!!!! 

Napalunok ako at binawi ang kamay ko. Ngumisi sya sa ginawa ko.

Diba dapat lumayo ako. at wag gumawa ng mga bagay na ikakagalit ng mga fans nila baka itapon nila ako sa pacific ocean kawawa ang beauty ko.

"O..Oo aalis na kami!" Sabay takboooooo..

Hila hila ko pa rin si Claire

"Shemay bessssss!!!" Tuwang tuwa pa ang loka. 

Hingal na hingal ako sa harap ng school namin.

"Nakita mo ba kung gaano kacute si Jimin, Yung mga mata nya, yung pag pout ny t higit sa lahat ang kanyang abs at biceps!!" Kilig na kilig na sabi ni Claire

Loka loka pansin ko din yan. Shems kinabahan nga ako ng hinawakan nya ko e.

"Wala akong napansin sa kanya!" Pagsisinungaling ko.

Hinihintay ko ang sundo namin ng..

Zenvo ST1 ang bumungad sakin. Nalaglag nanaman ng panga ko ng makita ko tong sasakyan na to! Mas maganda pala sya sa malapitan.

Bumaba ang bintana ng sasakyan at

....

Shems!! ang hot nya!!!!!!!!!! Ang hot ni Jimin!!!!

Nakahawak sa manibela ang isang kamay habang ang isang kamay ay nakapatong sa Front seat.

"Hop in!" Nakangiting sabi nito.

Hayan na naman yung mga ngiti nyang nakakahumaling. Pigilan nyo ko.!

"Nope may susundo sakin, salamat na lang" Sabay higit ko kay Claire ngunit sinundan pa kami ni Jimin.

"Please hop in, gusto ko lang kayong ihatid please!!!!" napabunong hininga ako.

Mapalit to ahhh. Sge na nga gusto ko din namang makasakay sa Zenvo ST1 nya. ^_^

"Ok fine" Sabi ko.

At ang kasama ko naman ay dali daling pumasok sa back seat sumunod naman ko sa kanya. 

"Hey, magmumukha akong driver. Candice dito ka na" Sabay tapik sa front seat. Hindi na ko umayaw kaya lumipat ako sa Front seat.

Umayos ako ng upo at inayos naman nya ang seatbelt kayo lumapit ang mukha nya sakin.

Nakita ko tuloy ang nakakaakit nya mukhang. Yung makinia nyang kutis, naconcious tuloy ako sa skin nya. Yung matangos nyang ilong, kissable lips and yung muscles nya. Shemay lord! pinapahirapan nyo po ba ako.

"Yan ok na!" Nakangiting sabi nito at pinaharuroy na ang sasakyan.

Hindi tuloy ako makapag concentrate sa pagkilatis ng sasakyan nya.

"Saan ba kayo nakatira?" tanong niya mas gwapo sya kapag seryoso.

Sinabi ko kung saan,  sa iisang lang naman kami ni Clarice nakatira.

"uhmm. Ano.. ji..Jimin right?" Tumango naman sya at nakangisi

"Wala ka na bang klase?" Tanong ko sa kanya.

"Wala na, hinihintay ka lang namin" Napatingin ako sa kanya at naguluhan sa sinabi nya. Hindi na rin ako umimik at kung ano pa ang masabi ng lalaking to.

"Dito nalang kami" Sabi ko kay Jimin

"Are you sure? pwede na..."

"No, dito nalang" Pagpuputol ko sasabihin nya.

Tumango naman sya inalis ko ang sestbelt ko....

"Thank you Jimin,  pa...pasensya na.. Ku..kung na..tarayan kita" Sabay alis. Nauutal pa ko kainis!

"Pulang pula ka bess!" Sabi sakin ni Claire

Napahawak ako sa mukha ko. Shems. Kinakabahan ako. swear!!

Umuwi ako sa bahay na parang hindi maganda ang pakiramdam.

"Akala ko ba magpapasundo ka?" Tanong ni Daddy.

"Sorry Dad may naghatid kasi samin ni Claire" Sabay upo sa upuan na nakaharap sa t.v at hinilot hilot ang noo ko. Sakit sa ulo.

"Sino?" Tanong ni Dad na tumabi sakin.

Anong sasabihin ko?

"Si Jimin po, school mate namin." Tumango tango sya at nanuod ng news.

Hindi nako nagtagal sa sala at pumunta nako sa taas para makapagpalit at makapagpahinga. Kaagad akong naligo at nag-ayoa at dahil may assignment kami ay ginawa ko na rin to sa laptop ko.

"Yes! Natapos ko rin!" Sabay unat.

Naisipan kong mag facebook. At lalong dumami ang mga notifs, msgs, at Friend request ko.

"Shit!" Yung paghatid ni Jimin sakin kalat na din sa Social media.

"Dapat talaga lumayo na lang ako sa kanila."

Then may bagong msg. Sakin sa FB Tinignan ko naman to.

"Don't mind those freakin bashers!!! We will protect you... Takecare of yourself -Suga"

Suga?  Sino yun? Shit! Isa sa mga member ng Bangtan to.

Si Suga naman ngayon. /sigh/

A/N: Short Update bawi ako next time 2 Chapters  agad :) Ok iniisa isa ko lang sila. haha. Oh well may solo si taehyung at jungkook hihi. ^_^

BTS: Skool Luv Affair (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon