Ice breaker!

1.4K 53 7
                                    

"Jungkook! Can you stop that!" Jin
"What!? Wala naman akong ginagawa ahh! Do you want me stop breathing?" Sabay pigil ng hinga nito.
Napabuntong hininga nalang si Jin at pinagpatulog ang pagbabake ng cake. At patuloy din si jungkook sa pagkain ng icing na color pink na gawa ni Jin.

Halos mataranta naman si Jin ng makita ang isang bagay na lumilipad papunta sa kanya.

"Waahhh (in a big voice) goal ako dun Jiminie" sabay pakita ng biceps kuno ni V
Kaagad namang lumapit si Jimin kay V at nag akbayan ang dalawa.

"hyung do you want me to help?" JHope 

tinignan naman ni Jin si JHope ng may pag aalinlangan. Tumagno lang si Jin kay Jhope. 

Naghahanda ang bangtan boys para sa kanilang novche buena, si Jin at Jhope isama na natin ang walang tigil sa pagkain na si Jungkook. 

habang si V at Jimin naman.... 

"ayusin mo yung cam V, yung kita naman tayo ng maayos" sigaw ni Jimin silang dalawa ay nasa isang kwarto, habang abala ang lahat itong dalawa naman ay abala din sa mga kalokohang naiisip. 

"oh yan ok na ba?" sabay ngiti .. 

habang ang dalawa ay dumako naman tayo kay rapmon na mukhang may sariling mundo nanaman, bakit ko na sabi? 

Nakaupo si Rapmon sa may sala may nakasaksak na earphone sa tenga nito at walang humpay sa pag rarap at walang humpay na hampas ng kamay, kung makikita mo lang sya ngayon siguradong tatawa ka ng malakas. 

At alam kong nagtatanong kayong lahat kung nasaan si Suga, well.. 

"Stop typing for your story Eyeen, Christmas ngayon at spend your christmas with us not with your laptop" sabay bagsak ng ulo nya sa balikat nya, may war of hormones sa katawan ko. 

"Err.. and Suga kailan ka pa naging clingy, malapi na kong matapos ok" tumawa lang si suga 

"simula ng makilala ka namin" masayang sabi nito. 

pangalawang christmas ko na to with the boys, at hindi talaga ako nag sasawang makasama sila. 

"paano ko ba idedescribe kung paano nyo sinecelebrate ang christmas" biglang tanong ko kay suga

Umayos naman ito ng upo. at parang nag isip ang swagger na si suga. 

"We celebrate christmas with love and hope" JHope 

"love for the armies and to the members, and hoping that no armies will leave bangtan" Jhope 

"we also thanks everyone and ofcourse HIM for what we are right now, and armys for giving us strength" JIN

"But you know guys for me christmas is BANGTAN BOYS" I said 

nagtawanan lang sila sa sinabi ko. "too much drama Eyeen" Jimin sabay gulo ng buhok ko. 

"may naisip ako since you really wanted to thank army why don't you give them a gift?" 

"Yes a song!" masayang sabi ni V 

"But before that can we eat?" Jungkook lahat kami napatingin kay jungkook at nagtawanan 

Nagunahan pa kaming makapunta sa may dining table, at sakto ayos na pala ang mga pagkain luto nila, knowing Jin lagi yang handa lalo na para sa mga member nya. 

"But first let me take a selfie" biglang nagplay ang song na yun at biglang nagsayawan ang bangtan habang vinivideo ang bawat isa oh well ako lang pala. haha. 

Bangtan Boys, 7 members with different personality, we may know them as an idol as ang artist of BigHit Entertainment can sing, dance and rap. But for me bangtan boys are treasures that I really wanted to keep, so no one can harm them no one can hurt their feelings. 

"yes let me introduce to you guys, bangtan boys princess! EYEEEEN!" 

-- 

icebreaker lang guys hahahaha xD susunod na update kasi intense na e :) 

BTS: Skool Luv Affair (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon