Chapter 26

1.2K 50 10
                                    

"candice" bati sakin ni Shin

Nginitian ko sya, ngiti na may lakas para lumaban, Biglang nawala ang ngiti nya.

"It's a pleasure to me to be chosen personally by Bangtan boys" saka ako ngumiti sa kanya. kita ko ang pagkawala ng ngiti ni Shin, mukhang disappointed sya sa mga reaksyon ko.

Pumunta ako sa may unahang upuan. "So Let's Start? " tanong ko sila.

"Yes Let's start" Rapmon. Nginitian ko lang sin Rapmon.

"So ito yung concept ng comeback namin at ang mga list ng mga songs nandyan na rin as our designer, of course we want clothes that is really fit for our personality and of course sa main concept" paliwanag ni Jin. Tinignan ko ang ang mgha papeles na binigay sakin.

sinabi lang din nila sakin ang mga gusto nila at mga ayaw nilang mga uri ng damit. "Ok magpapasched nalang ulit ako ng meeting para sa mga proposal ng mga damit so for now I guess this is enough, your manager will contact me for more information" saka ako ngumiti sa kanila. And they all look amazed.

Tinaasan ko sila ng kilay "Why?" tanong ko

Umiling lang si Rapmon sakin, Kunot noo naman si V at jin but looking at suga and jungkook is giving pain to me. Bumuntong hininga lang ako,

"So guys thank you so much, see you next time" inilahad ko ang kamay ko. kaagad namang kinuha ni Taehyung ang kamay ko, at ikinabigla ko ang paghigit nya sakin.

"Namiss kita ng sobra"bulong ni taehyung. Halata sa aking mukha ang pagkabigla.

"Kim taehyung" suga

"It's ok" saka ako ngumiti.

"We can meet sometimes, call me up. But for now I need to go" saka ako nag bow at umalis na doon.

Napabuntong hininga ako at nagbabadya ang mga luhang gustong kumawala. I need someone that i can talk to. Kinuha ko ang phone ko.

"Unnie? Free ka ba? Can we meet?"

Mabilis akong bumaba at sumakay sa kotse ayaw ko muna silang makita. Mahirap magpanggap sobra.

Kung may tao mang makakaintindi sakin sya yun, let's say masa parehong sitwasyon kami kaya siguro for how many years naging sobrang close kami, I met her In china we worked together, then friendship developed. i drive fast to the coffee shop. Pagkarating ko ay kaagad akong nag park at pumasok sa coffee shop.

Wala masyadong tao sa loob as I expected madalas kasi kapag ganitong oras walang masyadong tao rito,

"Unnie" bungad ko nakatalikod kasi ito sakin

"It's been a while candice, nakauwi ka na pala" base sa ngiti mukhang hindi lang ako ang may problema.

She's really beautiful, na hindi mo maiisip na may pinagdadaanan sya.

"What about it candice?" Umupo na ko at umorder ng mga kakainin

"We met again" mariing sabi ko. She's shock at bahagyang tumawa .

"Nagkataon lang ba? Ganyan din kasi sasabihin ko" napatingin ako sa kanya

"Victoria?" I'm worried nagkita sila?

"Sge na magkwento kana, makakarelate naman ako" nakangiting sabi niya.

Kinuwento lahat ng mga nangyari sa kanya, minsan nakikita kong napapangiti siya, peto malungkot ang kanyang mga mata.

"Masakit makita ang taong mahal mo ng may iba na, yung mga dati nyang ginagawa sayo, sa iba na nya ginagawa, wala ka namang magagawa kundi tanggapin na wala na kayo, hindi na magiging kayo."

Nalungkot ako, kasi parang hindi naman para sakin yung sinasabi nya mukhang para sa kanya. Ewan ko pero parang napaka babaw ng problema ko.

"So nagkita kayo ni Nichkhun ?" Tanong ko.

Ngumiti sya habang nakahawak sa tasang hawak nya. "Sabi ko ayoko na gusto ko ng makalimot kasi masakit, pero kasi binigyan nya ulit ako ng dahilan para umasa"

----
Very short update!!!! Haha please support my new story fanfic ulit We Got Married Again? khuntoria fanfic. :) please support. Kaya nandyan si Vic haha xD enjoy

BTS: Skool Luv Affair (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon