Chapter 26: The roles

60 0 0
                                    

Mechaella's POV

Nandito kami sa room ngayon at pilit na pinapatahimik ni Miss Owada ang buong klase, pero syempre dahil ubod ng mga pasaway ang mga kaklase ko....

Hindi rin sila tumigil at nag-announce nalang ng diretso si Maam..

Ms.Owada: Class alam nyo naman siguro na malapit na ang school Festival? And as your homeroom teacher, ako ang magdedecide ng i-pepresent ng section na to. At ang gusto ko ay isang play. Sa ayaw at sa gusto nyo. Meron ba sa inyong tumututol?

All: Wala po!

At wala kaming pake!

Mechaella: (Oh! Di ba sabi na sa inyo eh ang gagalang nila...eh...) (_ _)

Ms.Owada: Mabuti naman. 

At dahil alam kong mabubuti kayong mga estudyante at di kayo mga busy *In a very sarcastic tone* 

Ako na ang naghanap ng play na gagawin nyo. Ang Title nya ay "Magic door to hell" HAHAHA At sa totoo lang ako ang gumawa ng kwetong ito kaya wala kayong karapatang magreklamo! 

Joke lang hahaha!!! Hindi ako ganun ka artistic na tao!!! 

Ms.Yuan padistribute ng mga scripts.

Kaname: Tristan, gising nakatingin sayo si maam.

Tristan: *yawn*

Ms.Owada: Good morning Mr.Hiritaka

Tristan: Good morning din maam. *stretching* 

Sheerie: Ma'am kailangan pa po ba naming mag-Audition para sa mga role?

Ms.Owada: Hindi na kailangan.

Blessy: Kayo po ba ang a-assign ng mga role namin?

Ms.Owada: Mali ulit.

Kaname: Voting system?

Ms.owada: Mali ulit. 

Drawlots ang gagamitin natin 

Mechaella: (Tapos nun naglabas si Ma'am ng Fishbowl na may lamang mga papel...) 

Simulan natin kay Tristan, tapos sunod ang favorite kong estudyanteng si Yagio. 

Na maganda DAW ako!

Yagio: Talaga? Kelan ko nga pala sinabi yun? di ko na maalala???? (?^?) hmmm.... hmmmm... 

Yohan: Magic door to hell? Horror ba to? 

Yagio: Oo nga eh...

Naks! Edi walang Lovescene dito... *Deepbreath*

Mechaella: (=_=)

(At sa wakas tapos na bumunot ang lahat. At ano ba yan ako pa ang pangdulo...)

Yohan: Ano ba to Joke! Naglolokohan ba tayo dito? Eh number lang to eh!

Unveiling TruthTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon