Mechaella's POV
Pagkatapos namin magpractice pumunta muna ako ng locker para kunin yung notes ko. Kaso pagkabukas ko nung locker may Red roses akong nakita tapos may nakabit na card sa kanya. Binasa ko yung nasa card...
Dear Mechaella,
I'm sorry Mechaella for all my stupidity. I know you hate me so much but still, please? Can you please listen to my explanation first before you judge me.
Dennis
(A-ano to???
P-paanong may sulat ditong galing kay Dennis?
D-di ba nawawala sya?
Kung ganun nandito lang sya sa malapit!
Kailangan ko tong sabihin kay Lelouch!!!
Tama nga kayang sabihin ko sa kanya?
A-anong gagawin ko dito!?)
"Ano yan?"
AY butiki!!! dali-dali kong sinara yung locker tapos sinandalan ko, pagharap ko si Kei.
K--Kei? Ikaw pala???
Kei: Ang gwapong butiki ko naman.
Mechaella: Haha? G-ganun ba?
kei: Ummm... Mechaella, mainit ba? Pinagpapawisan ka kasi?
Mechaella: Hindi naman-- (Tapos pinunasan nya yung pawis sa mukha ko gamit yung panyo nya. Shocks!(O.O) Nakatitig sya sa akin ngayon! Balak ba nya akong tunawin? Kung YUN ang gusto nyang mangyari panalo na sya. TUNAW NA TUNAW NA!
A-ano bang meron sa kanya ngayon!!! Uwaaah!!! )
Kei: Ano yang nasa likod mo? *smirk*
Mechaella: (Ay kaya naman pala chi-chismiss ang loko!
N-naku baka makita nya yung sulat ni Dennis!!!) W-wala bakit?
Kei: Patingin *softvoice*
Mechaella: (B-bakit ganito palapit sya ng palapit?) *gulp*
A-ayoko--- (Sobrang lapit na nya mga ilang inches nalang at ang mukha ko---> (0///0)
Kei: AYAW MO!!!
Mechaella: Hala! May split personality ba tong taong to! bigla akong sinigawan at di pa nakuntento! Itinulak ako paalis sa locker Ko!!! Aba? at kinalkal yung locker ko? Tapos kinuha nya yung card at talagang walang pakundangan nyang binasa...
Kei: Galing ba to sa ex mo?
Galing ba to dun sa Dennis???
Huwag na huwag kang tatakbo sa problema mo...
Matuto kang harapin sila---
Dahil hindi sila titigil hangga't di ka lumalaban...
BINABASA MO ANG
Unveiling Truth
RomanceWhat if the reflection you see in the mirror was not really you? What would you do? Follow me as I unravel the truth about myself... my life and--- My existence... And as I discover the reasons behind strange things that been occurring around me... ...