Chapter 27 : Frustration----

62 0 0
                                    

Mechaella's POV

Pumasok na kami ng room at nagulat nalang ako kasi walang tao---

Asan si Aoi...

Umikot kami ni Suzaku sa buong bahay pero wala talaga eh...

Tapos pagdating namin sa may kusina may sulat???

Ano to?

Kinuha ni Suzaku yung sulat---

At binasa nya...

Mga minamahal kong mga anak,

Pansamantala akong mawawala para bisitahin ang bahay natin sa Japan, isinama ko din yung iba nating tauhan pero nandyan naman si Manang para asikasuhin kayo. Magpapakabait kayo. Mahal na mahal ko kayo. 

Nagmamahal,

Aoi Ogata

Bakit pa kailangan pa nyang sumulat? Bakit di nalang sya ngtext, tumawag o kaya nag-email hay....

Suzaku: Nakakapagtaka ang bigla nyang pag-alis????

Mechaella: Huwag mo nang isipin yun kumain nalang tayo. Kaso habang nakain kami ang tahimik. Nakaka-miss din pala ang kakulitan nitong si Aoi. 

Flashback: 

Aoi: Hoy Mechaella kumain ka ng Carrots!!! Carrots!!!!

Mechaella: Ayoko!!! Ayoko!!!

Aoi: Okra nalang!

Mechaella: Mas lalong ayoko! Kung gusto mo sayo nalang!

End of flashback

Lagi nalang syang nangungulit at pinipilit akong kumain ng gulay... :( Hay... Pagkatapos naming kumain umakyat na ako sa kwarto ko para matulog.... matulog... matulog... Aaaaa!!! kaso naman oH! di ako makatulog....

Kinabukasan

Mechaella's POV

Pumasok na kami ng school. At sinesermunan kami ngayon ni mam pano di daw namin binasa yung script. 

Yohan: Pano naman kami mamomotivate, bakit ano bang makukuha namin pagnanalo kami?

Ms.Owada: Trip to Hawii for our up coming Summer Vacation!!! 

Kaya pagbutihan nyo!

Mechaella: (Tapos may dumating na babae at pinapatawag daw si Maam, kaya yun umalis na din agad sya...)

Yagio: Yun lang???

Yun lang ang mapapanalunan natin?

Unveiling TruthTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon