Chapter 47: Bloody Wine

59 1 2
                                    

Mechaella's POV

I almost stop breating but then---

Kei: Whahahahaha!!!! 

Mechaella: What's going on?  When I opened my eyes--- Kei was on the floor. 

He was laughing so hard and he was holding his tummy... 

Kei? Ayos ka lang ba? 

He's giving me goosebumps tawa sya ng tawa. 

Maybe he broke down hindi na kinaya ng utak nya? 

It was too late I wasn't able to save him....

Kei's POV

Pagkasabi ko na kakagatin ko sya. Lumayo sya kaagad sa akin at namumutla sya? 

Hey! 

Hindi ko naman totohanin at bigla nalang sya nagtatakbo! At nagsisigaw na adik daw ako!!  

Aba to talagang babaeng to.

Nung nahalbot ko yung kamay nya. Hinila ko sya kaagad papasok ng room at tamang-tama, walang tao. ini-lock ko kaagad yung pinto. 

At may naisip akong nakakatuwa. *smirk* 

Total itinapon mo yung iniinom ko kanina ta lalo mo akong inuhaw sa paghabol sayo. Siguro naman pede akong iminom dyan sa leeg. itinulak ko sya pasandal ng pader at kinulong sya sa pagitan ng mga braso ko.

Mechaella: K-Kei... Gumising ka--- Alam kong hindi mo to kayang gawin.... 

"Du-dug! Du-dug! Du-dug!" 

Kei: (Tapos nun pinigilan ko syang makapagsalita, gamit yung daliri ko... XD)

Mechaella, You're hearts beating pretty fast I think it already understands What I'm trying to say. (Hehehe!! Para yan sa pagbibintang mo sa aking drug addict ako. Patay ka ngayon!)

Mechaella: K-Kei--- Please don't do this---  

Kei: Mechaella, inaamin ko na matagal na akong adik at dahil alam mo na ang sikreto ko. Hindi ko hahayaang makaalis ka nalang ng basta basta. Sigurado kasi akong pagkumalat na to. Mapapaalis na din ako sa eskwelahang to. Kaya naman mabuti pang sulitin ko na ang bawat sandaling nandito pa ako. Sulitin natin to ng magkasama Mechaella. 

(Ano ba yan akala ko Addict ako? Bakit parang sumeg-way ako sa pagiging rapist? Pero ayos lang parang di naman nya napansin)

Mechaella: Akala ko babaero ka lang pero hindi ko man lang naisip na drug addict ka din pala?

Kei: Alam mo kasi hindi na kasi kayang ibigay ng mga babaeng yun ang kaligayahang hinahanap ko. I moved closer to her and whispered--- Pede bang ikaw ang magbigay ng kaligayahang hinahanap ko?

(Hehehe!!! Ramdam kong takot na takot na sya! Hahahahaha!!!Tapos tinitigan ko yung mga labi nya. Tapos kunyari gustong-gusto ko sya!!! HAHAHAHA!!  Nakakatawa at talaga naman! Pumikit pa sya!!! EPIC TALAGA DRE!) 

Unveiling TruthTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon