Chương 6

3.3K 160 20
                                    

Buổi tối ngày diễn ra lễ hóa trang của trường, Trương Thiên Bình đi theo sau Hứa Phương Linh và Diệp Thiên Kim. Hai người này chỉ mới một hai ngày đã thân thiết như bạn thân lâu năm. Hứa Phương Linh chọn cho mình vai phù thủy, còn Diệp Thiên Kim thì chọn cương thi, Thiên Bình thì chọn vai vampire với bộ váy lolita gothic.

Cả ba đi cùng nhau đến nơi tổ chức tiệc thì nhìn thấy Nhạc Minh Tuệ cùng với đám đàn em theo sau. Vai của Nhạc Minh Tuệ cũng là vampire. Cô ta chọn một bộ trang phục hết sức gợi cảm, chủ yếu là để gây chú ý, quyến rũ Thiên Yết. Thiên Bình nhìn qua, cũng thầm ngưỡng mộ thân hình chuẩn xác từng milimet của cô ta,nhưng cũng thấy thương cho cô ta bởi trước sau gì Thiên Yết cũng thuộc về Phương Linh mà thôi. Vừa nhìn thấy nhóm Phương Linh, Minh Tuệ đã đến gây sự

"Chẳng phải là Thiên Bình học muội sao? Lần trước đánh nhầm cô vẫn chưa kịp xin lỗi đã chạy đi mất. Hôm nay gặp lại nhất định phải nói một câu xin lỗi. Xin lỗi cô. Nhưng cũng hỏi cô một câu. Chuyện hôm đó có một tác nhân nào đó khiến cô ngã vào nhưng hôm nay cô và con hồ ly tinh kia có quan hệ gì mà lại đi cùng như vậy?"

Minh Tuệ cười thân thiện với Thiên Bình và liếc nhẹ qua Phương Linh một cách khinh bỉ khi nói đến từ 'hồ ly tinh'. Cô ta thậm chí còn lơ luôn cả Thiên Kim.

"Minh Tuệ học tỷ, chị đừng lơ tôi được không?"

Thiên Kim bị ăn bơ liền khó chịu.

"Minh Tuệ học tỷ, chị nói ai là hồ ly tinh? Tôi không có quyến rũ Thiên Yết!"

Phương Linh trừng mắt nhìn Minh Tuệ.

"Ai là học tỷ của các cô? Thiên Bình học muội, đi cùng tôi."

Minh Tuệ kéo Thiên Bình đi. Đến một vị trí mà Minh Tuệ cảm thấy an toàn thì cô mới mở lời hòng lôi kéo:

"Thiên Bình học muội, cô phải là bạn của Phương Linh không? Như cô đã thấy đấy! Hứa Phương Linh có ý muốn chiếm lấy Yết Yết của tôi. Học muội ngoan, hợp tác với tôi. Giúp tôi loại bỏ những rào cản trước mặt tôi và Yết Yết. Tôi nhất định đền đáp cho cô hậu hĩnh."

"Nhạc tiểu thư, tôi có thế nào cũng không thể quay lưng với bạn mình. Tiểu thư đừng lôi kéo vô ích."

Thiên Bình từ chối

"Học muội---"

Minh Tuệ cố gắng lôi kéo nhưng lúc đó có một người đã ngắt lời cô.

"Bảo Bối!"

Đó là giọng của Dương Song Tử. Từ xa một khối kim loại hình người chạy tới. Lại gần thì thấy là trang phục hiệp sĩ thời trung cổ.

"Chị Minh Tuệ! Chị định làm gì bảo bối của tôi?"

Song Tử chạy tới ôm Thiên Bình.

"Thiên Bình là học muội của tôi, tôi làm sao làm hại cô bé được? Song Tử, cậu cứ đi đi để chúng tôi nói chuyện."

Minh Tuệ hơi khó chịu nói.

"Lần trước chị đánh Bảo Bối của tôi bầm dập rồi. Tôi không tin chị! Bảo Bối đi thôi!"

Song Tử cứ ôm khư khư Thiên Bình trong tay đưa cô đi. Đi khỏi Minh Tuệ một đoạn rồi đẩy Song Tử ra.

[ All Thiên Bình ] Tôi Yêu Em, Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ