Chương 21

1.3K 79 13
                                    


Dưới áp lực từ 11 sao nam, Trương Thiên Bình được đặc cách thi lại và nắm được vị trí 40. Thế là tất cả tự cho rằng cô đã có thể hoàn toàn thoải mái đi chơi. Ừm thật ra thì cô cũng không cần đâu, nói thẳng ra thì hơi quá đáng nhưng mà thành tích này là của nữ phụ chứ đâu phải của cô.

Tóm lại là vụ thi cử kết thúc êm đẹp và tất cả được đi chơi. Trường này giàu, cho học sinh ra đảo chơi 5 ngày 4 đêm, vừa có thể tắm biển vừa có thể leo núi. Có điều Trương Hữu Vinh không đi, vì từ tuần này đến hết tuần sau ba mẹ Trương từ Mỹ về. Khỏi phải nói anh trai Hữu Vinh hào hứng cỡ nào rồi, Thiên Bình cũng có tò mò muốn biết mặt hai người ra sao. Gặp rồi mới thấy ba mẹ Trương bên này không giống ba mẹ Trương bên kia, cái giống duy nhất là tính cách.

"Bình nhi, đã lâu không gặp con càng ngày càng xinh đẹp đó a. Có cái này muốn tặng con."

Ông nói rồi lấy ra một cái hộp. Cô mở ra thì thấy một bé gấu bông. Thiên Bình nhìn chằm chằm vào nó. Con gấu bông to tầm 15 cm, bằng con pikachu Nhân Mã tặng cô.

"Ba à, ba nên tặng cái gì trưởng thành một chút đi chứ!"

Hữu Vinh thở dài.

"Mẹ đã nói ba con mua mỹ phẩm hay nước hoa đồng hồ gì đó rồi mà. Cứ đòi mua gấu bông cho bằng được. Bình nhi cũng lớn rồi, đâu còn là trẻ con----"

"Đáng yêu quá! Yêu ba nhất!"

Mẹ Trương thở dài thường thượt tỏ vẻ thất vọng nhưng chưa nói xong thì 'con gái đã lớn' của bà hét ầm lên cảm thán sự đáng yêu của con gấu rồi nhảy lên ôm cổ ba Trương.

"Thấy chưa? Con nó thích mà!"

Ba Trương hất hàm tự hào. Hữu Vinh vỗ vai mẹ Trương:

"Con gái của mẹ đổi tính rồi. Giờ nó là một con tiểu nha đầu vừa đanh đá vừa trẻ con vừa không hiểu chuyện...."

"Này này! Anh nói vậy là ý gì? Em đây chẳng qua không muốn làm bản thân buồn nôn đến chết thôi chứ nếu chịu chơi thì mỹ nữ hiền thục trưởng thành cũng có thể làm được!"

Thiên Bình chu môi giận dỗi nói

"Vậy thử biến thành mỹ nữ hiền thục trưởng thành xem nào."

Hữu Vinh hất hàm khiêu khích

"... Chính bản thân còn thấy buồn nôn muốn chết thì làm ăn được gì..."

Thiên Bình bĩu môi.

"Được rồi được rồi. Thật ra như thế này cũng tốt, mới có 15 16 tuổi, như thế này hợp với tuổi hơn. Mẹ cũng có mua quà cho con. Nghe Vinh Vinh nói con đổi tính thích mấy thứ đơn giản nên mẹ có mua mấy kiểu váy xinh lắm."

Mẹ Trương cười dịu dàng, lấy ra mấy bộ váy ướm thử cho cô. Cái nào cũng đúng kiểu cô thích, đơn giản, thanh lịch.

[ All Thiên Bình ] Tôi Yêu Em, Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ