Sau bữa trưa, do sợ Trương Thiên Bình sẽ lại bị hại nên các sao nam đặc cách đưa cô xuống núi, còn lại muốn ở lại cho đúng lịch trình hay về khách sạn luôn thì tùy, nhưng mà tất cả đều về. Tụi con gái bị cuồng các sao nam đến mức đi đâu cũng đi theo nên không cản được, còn lại, ai cũng đi, tụi đó ở lại cũng không có gì để làm nên đều đi cả.
Thiên Bình tuy không bị bỏng nặng đến mức không đi đứng gì được nhưng trong suy nghĩ của các sao nam thì làm phản ứng quá lố. Tất cả đồng lòng sau khi đi cáp treo xuống núi rồi sẽ để cô nghỉ ngơi, không làm phiền đến. Còn Nghi Ân và Hạo Hiên làm sẽ được dẫn đi chơi để không làm phiền đến cô, ai không dẫn hai đứa nhỏ đi chơi thì sẽ ở lại để giúp đỡ cô khi cô cần. Có điều không ai tự nguyện đưa hai đứa nhỏ đi chơi hết nên Thiên Bình trực tiếp chỉ định Song Tử, Nhân Mã và Bạch Dương. Cả ba đều rất năng động, nhất định sẽ khiến tụi nhỏ vui vẻ. Còn Cự Giải, Xử Nữ và Kim Ngưu đi mua nguyên liệu làm bữa tối, vì Cự Giải muốn đích thân chọn lựa nguyên liệu tốt nhất. Song Ngư phải viết tiểu thuyết trước khi đến hạn xuất bản chương mới. Nghe nói đêm cuối sẽ có tiệc, người lo việc tổ chức là Sư Tử và Bảo Bình, tất cả đều phải đảm bảo hoàn hảo trước khi đêm cuối đến. Còn Ma Kết bận hoàn thành công việc của Lâm gia, tuy rằng lo cho người thương nhưng trách nhiệm của người thừa kế không cho phép anh chểnh mảng công việc, xong việc thì làm gì cũng được.
Và đó là lí do Thiên Bình thoải mái nằm dài trên giường mà chẳng hề bị làm phiền. Có điều nằm không cũng chán. Thiên Bình đành đi loanh quanh vậy. Dự định là đến chỗ Sư Tử với Bảo Bình, vì không muốn làm phiền Ma Kết đang lo chuyện công ty gia đình, nhưng khi đi qua sân vườn Thiên Bình vô tình thấy một nam nhân với mái tóc trắng tuyết và đôi mắt xanh lơ nhạt, hai tay đút túi, mắt nhìn xa xăm. Tuy rằng Thiên Bình không giỏi nhớ mặt, nhưng ít nhiều gì cũng phải có cảm giác quen quen, có điều nam nhân này... dường như chưa từng gặp qua. Hiếu kỳ, cô nhẹ nhàng lại gần.
"Có chuyện gì muốn nói sao?".
Nam nhân đột nhiên mỉm cười, cất giọng nói rồi quay đầu sang nhìn cô như thể đã nhìn thấy Thiên Bình từ trước. Thiên Bình có chút ngạc nhiên, tính ra vị trí cô đứng hơi xiên xiên, gần như là ở sau lưng, phía trước lại không có gương hay bất cứ thứ gì có thể phản chiếu hình ảnh. Làm sao có thể nhìn thấy cô?
"Tôi nghe tiếng chân."
Nam nhân dường như biết cô nghĩ gì, mỉm cười trả lời dù cô chưa hỏi. Có lẽ cô dễ đoán quá. Thiên Bình à một tiếng sau câu nói ấy, gật gù. Nhưng đó không phải mục đích cô lại gần anh.
"Tôi chỉ là hơi tò mò. Khách sạn này ngoài học sinh cũng trường ra không có ai khác. Trí nhớ tôi cũng chỉ tầm trung, nhưng hình như tôi... chưa từng thấy anh...".
Thiên Bình nhíu mày, cảnh giác nói.
"Chắc là tôi có hơi mờ nhạt nên Trương học muội không để ý. Tôi năm ba, tên Tống Trạch Dương. Thật ra trong nhóm nấu ăn cho bữa trưa nay, tôi cũng có mặt trong đó.".
Tống Trạch Dương mỉm cười thân thiện. Thiên Bình lục lại trí nhớ, trong hai nam sinh còn lại của nhóm nấu ăn, có một người có mái tóc trắng tuyết thật, không phải cái tên làm cô bị bỏng. Nhớ lại được khiến Thiên Bình à lên một cái, đầu gật gật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ All Thiên Bình ] Tôi Yêu Em, Nữ Phụ
Roman d'amourTitle: Tôi yêu em, nữ phụ. Author: Kinoshita Kana. Category: xuyên không, harem, tình cảm. Status: Finished Summary: Câu truyện tình yêu thiếu nữ vốn dĩ sẽ diễn ra suôn sẻ, nam chính và nữ chính sẽ đến bên nhau, happy ending. Nhưng một nữ sinh trung...