Ngoại truyện 2: Hàn Nghi Ân và Nhạc Hạo Hiên

1.5K 78 15
                                    

K: chào các bạn, lí do thứ nhất là mình đang thiếu ý tưởng. Ngoại truyện này là để mấy bạn đọc tạm trong thời gian mình tìm thêm ý tưởng.
Lí do thứ hai là vì có bạn ủng hộ và mình cũng muốn viết nên ngoại truyện này đã ra đời.

Ngoại truyện này là giấc mơ của Trương Thiên Bình về hai bé Nghi Ân và Hạo Hiên lúc lớn. Là BL nhé, nếu bạn nào dị ứng với thể loại này có thể không xem.

Giờ thì vào truyện nào!

________________

Ân x Hiên ( Nghi Ân công, Hạo Hiên thụ )

1

"Ân Ân!!!!!"

Nhạc Hạo Hiên, 18 tuổi, học sinh năm cuối trường cao trung Zodiac. Cậu chạy lại chỗ Hàn Nghi Ân, bạn cùng lớp của cậu, đang đi vào lớp. Hàn Nghi Ân nghe thấy tiếng, chẳng thèm quay đầu hay đứng lại chờ, tăng tốc, đồng thời đổi hướng đi.

"Ân Ân thật quá đáng a! Đừng lúc nào cũng tránh tớ chứ!"

Hạo Hiên chạy tới và nhảy phốc lên ôm lấy cổ Nghi Ân, bĩu môi trách móc

"Nhạc Hạo Hiên, tôi đã nói bao nhiêu lần là đừng có gọi tôi như vậy. Buồn nôn!"

Nghi Ân gỡ Hạo Hiên ra, trừng mắt lườm anh, khinh bỉ nói

"Không buồn nôn! Tớ thích gọi Ân Ân như vậy! Ân Ân!"

Hạo Hiên cười toe toét nói rồi ôm lấy Nghi Ân, cọ mặt vào má anh. Khoảng cách hai khuôn mặt hiện tại là bằng không, hai má anh hiện mấy vệt hồng hồng.

"Mặc kệ cậu! Tôi về lớp, vào giờ học rồi!"

Nghi Ân đẩy Hạo Hiên ra, bước nhanh về lớp.

"Này, Ân Ân, đợi tớ!"

Hạo Hiên vẫn cười toe toét chạy theo.

-----

Giờ ăn trưa, Hạo Hiên và Nghi Ân cùng ăn với nhau trên sân thượng trường. Nghi Ân nhìn hộp cơm của mình, đống sườn chua ngọt chất đầy muốn lấp hết cơm. Lại nhìn sang hộp cơm của Hạo Hiên, chỉ có hai ba miếng cải trắng trộn dấm với một viên thịt, chẳng có miếng sườn nào nhưng lại vẫn còn sốt dính trên cơm.

"Sao thế? Cậu thích sườn chua ngọt lắm mà, sao lại ngồi thần người ra thế kia? Có phải trong người không khỏe không?"

Hạo Hiên nhìn thấy Nghi Ân cứ nhìn qua nhìn lại hai hộp cơm mà chẳng động đũa ăn, khiến cậu đâm ra lo lắng

"Có phải cậu là thừa lúc tôi đi mua nước mà dồn hết sườn cho tôi không?"

Nghi Ân nhíu mày không vui, hỏi.

"Thì tại Ân Ân thích ăn sườn chua ngọt mà. Mình dù sao vẫn còn thịt viên, còn cải trắng, hơn nữa mình cũng không thích ăn sườn lắm."

Hạo Hiên không coi đó như là thiệt thòi, còn híp mắt cười toe toét đáp lại. Đúng là Nghi Ân thích ăn sườn nhưng tên Hạo Hiên ngốc kia cũng thích ăn sườn kia mà. Có điều đều là tên ngốc này đưa hết sườn cho anh ăn, còn mình chỉ ăn có bằng đấy đồ thôi.

"Tên điên nhà cậu... Cho cậu hết thịt heo xào ớt này. Sườn nhiều thế này ăn nhất định sẽ thừa mấy món khác. Lần sau đừng có dồn hết sườn cho tôi nữa, không là tôi giết cậu đấy!"

[ All Thiên Bình ] Tôi Yêu Em, Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ