"Cái gì? Cậu nghe ai nói vậy? Người tớ thích là Hứa Phương Linh! Con nhỏ thủ đoạn Thiên Bình đó sao tớ có thể thích được?"
Song Tử tức giận, lớn giọng nói.
"Cậu bị sao vậy Song Ngư? Cậu quên những gì Trương Thiên Bình đã làm rồi ư?"
Ma Kết dừng việc đang làm lại và quay qua ngạc nhiên hỏi Song Ngư.
"Làm gì?"
Song Ngư nhíu mày hỏi.
Rồi Ma Kết kể lại với anh những gì Trương Thiên Bình làm, để dành được Thiên Yết mà đã dùng thủ đoạn, đâm sau lưng bạn thân của mình cũng không từ.
Tai Song Ngư như ù đi, đầu đau nhói lên. Lắc nhẹ đầu một cái rồi mở mắt ra liền thấy cảnh vật thay đổi. Trên sân thượng trường, Thiên Bình và Phương Linh đối mặt nhau, điều lạ là Phương Linh vẫn trong hình dạng ngây thơ của những ngày đầu tiên anh gặp, trên người vẫn còn vài vết thương. Cả hai nói gì đó rồi anh thấy Phương Linh đã bắt đầu rưng rưng muốn khóc rồi chạy khỏi đó. Sau đó thì Thiên Bình quay qua nhìn về phía anh, anh nhìn thấy khuôn mặt cô khác hẳn mọi khi, cô trang điểm sắc sảo hơn, đôi mắt tràn ngập sự hận thù.
"Thật ngạc nhiên, Lương thiếu gia đến tìm tôi có việc gì? Lại còn lặng người làm ngơ khi Hứa Phương Linh của mình bị sỉ nhục thậm tệ như vậy."
Thiên Bình khoanh tay trước ngực, từ từ bước về phía anh, cất giọng đanh đá, mỉa mai.
"Trương Thiên Bình... sao cô lại thành ra thế này?"
Song Ngư ngạc nhiên.
"Đều do các người gây ra. Còn phải hỏi à?"
Thiên Bình nhếch mép cười.
"Đâm sau lưng bạn thân... hãm hại bạn vè... vẫn còn nữa. Chuyện chưa thể kết thúc dễ dàng như thế được. Tôi phải có được Thiên Yết, tôi yêu anh ấy. Còn anh tốt hơn hết thì đi mà bảo vệ người mình yêu đi vì tôi sẽ còn tàn nhẫn hơn nữa."
Thiên Bình cười nhạt, nói rồi quay đi. Đột nhiên Song Ngư ôm lấy cô từ phía sau.
"Dừng lại đi."
Anh thì thầm vào tai cô. Thiên Bình ngạc nhiên đẩy anh ra
"Anh bị gì vậy chứ?"
Thiên Bình không giấu được vẻ hoảng loạn, lầm bầm một câu rồi chạy khỏi đó.
______
Song Ngư lén lút theo dõi Thiên Bình, dĩ nhiên không phải là núp sau tường rình mò như trong phim đâu, là quang minh chính đại theo và tỏ vẻ tự nhiên nhất có thể để cô không nghi ngờ. Vừa đi theo vừa ngẫm lại những điều kì lạ mình đã và đang thấy. Thiên Bình yêu Thiên Yết, tất cả trong nhóm bạn của anh đều yêu Hứa Phương Linh, người giở thủ đoạn giành Thiên Yết là Thiên Bình, hãm hại Hứa Phương Linh là Thiên Bình... Người duy nhất vẫn còn nhớ mọi chuyện và vẫn yêu Thiên Bình chỉ có duy nhất mỗi anh. Và anh cũng để ý là cảnh vật thay đổi nhanh như phim ấy, mới nãy còn ở phòng hội học sinh, rồi đến sân thượng, giờ là hành lang trường. Anh có cảm giác như đây là một giấc mơ, mà nhớ lại trước khi mọi chuyện kì lạ này xảy ra thì anh đang mệt mỏi với câu chuyện của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ All Thiên Bình ] Tôi Yêu Em, Nữ Phụ
RomanceTitle: Tôi yêu em, nữ phụ. Author: Kinoshita Kana. Category: xuyên không, harem, tình cảm. Status: Finished Summary: Câu truyện tình yêu thiếu nữ vốn dĩ sẽ diễn ra suôn sẻ, nam chính và nữ chính sẽ đến bên nhau, happy ending. Nhưng một nữ sinh trung...