Alex POV
Its been two weeks ng naging officially mag boyfriend at girlfriend si bro at bessy.Im happy for them.They deserve to be happy.At ako? heto parin kasama si nerd.Ganun parin kami sweet siya sakin at mabiro padin.Masaya ako sa nangyayari sa buhay ko ngayon.
Nasa sunflower garden kami at nag dadate daw sabi niya haha.Madalas namin gawin to.Umalis lang si nerd saglit may kukunin daw siya.Nagulat ako ng lumingon ako sa likod ko nandun na pala siya may dalang gitara.Wait? ano bang gagawin niya? marunong ba siyang kumanta? haharanahin niya ba ako?..Pumunta siya sa bench at doon umupo bali ka harap niya ako kasi nakaupo lang ako sa damuhan.Nagsimula na siyang mag strum ng guitar.
Nasa 'yo na ang lahat
Minamahal kita 'pagkat
Nasa 'yo na ang lahat
Pati ang puso ko...
Nasa 'yo na ang lahat
Minamahal kitang tapat
Nasa 'yo na ang lahat
Pati ang puso ko...
Oh Oh Oh Ohh Ohhh
Na-nasa 'yo na ang lahat
Oh Oh Oh Ohh Ohhh
Na-nasa 'yo na ang lahat
Nakatitig lang ako sa kanya habang siya ay kumakanta.Omg! everyday ang dami kung nalalaman na bago sa kanya I think I'm falling for him everyday.Napangiti na lang ako dahil ang effort niya talaga.Maganda pala ang boses niya. Hindi ako makapaniwala na kaya akong pasayahin ng nerd nato.
Lahat na mismo nasa 'yo
Ang ganda, ang bait, ang talino
Inggit lahat sila sa'yo
Kahit pa tapat man kanino
Kaya nung lumapit ka sa'kin
Ay, bigla akong nahilo
Di akalaing sabihin mong ako na 'yon
Ang hinahanap mo...
Nasa 'yo na ang lahat
Minamahal kita 'pagkat
Nasa 'yo na ang lahat
Pati ang puso ko...
Nasa 'yo na ang lahat
Minamahal kitang tapat
Nasa 'yo na ang lahat
Pati ang puso ko...
Oh Oh Oh Ohh Ohhh
Na-nasa 'yo na ang lahat
Oh Oh Oh Ohh Ohhh
Na-nasa 'yo na ang lahat
Akala ko dati boring kasama ang mga nerds pero sa tingin ko napaka maling akala nun, dahil sa nerd na ito naging masaya ako at naramdaman ko kung pano mahalin ng totoo.Naramdam ko yung feeling ng kiligin ng totoo.Yung may nag aalaga sayo.Yung gagawa ng korny na pick up lines mapasaya ka lang.Yung pagbabawalan ka dahil alam niyang masama sayo yun.Yung magseselos pag may kausap kang iba.Ngayon ko lang naramdaman to.Akala ko dati yung pagmamahal na palihim ko kay Seth sapat na para sumaya ang buhay ko pero hindi pala may mas sasaya pa.
Kinikilig pa rin ako
Ang sarap magmahal 'pag panalo
Nag-iisa sa puso ko
Ito'y kaya 'di na ba magbabago
Ako ang pinili sa dami
Ng ibang nirereto
BINABASA MO ANG
Everything for You
Teen FictionAng story na ito ay hango sa aking malikot na imahinasyon at resulta ng walang kain at tulog ko.haha joke lang. Mahal nila ang isa't isa matagal na. Pareho silang walang lakas ng loob para ipakita at sabihin ito. Minamahal nila ng palihim ang bawat...