Your Mine

85 6 0
                                    

Brandon POV

Hindi ko alam kung saan nagtatago ang kumag na yun! damn him! gusto ko siyang balatan ng buhay ngayon. Kanina ng pinagmamasdan ko si wifey na umiiyak hindi ko kayang makita siyang ganun damn! f*ck! its killing me.Pinahanap ko ang hayop na yun sa mga tropa ko habang nag mamaneho ako may nagtext sakin tinignan ko agad kung sino yun.

*Rafael*

dude! come here sa tkmf bar nakita na namin ang hinahanap mo.

*ako*

tnx.dude paki bantayan naman baka makatakas.

***

Mabilis akong nakarating sa tkmf bar at nakita ko na ang hayop! naka kandong pa sa kanya ang hipon na kasama niya! bullsh*t.Nilapitan ko siya at kinaladkad papunta sa parking lot.Wala akong pakialam sa mga taong nakatingin saamin. Gustong gusto ko lang talaga siyang lumpuhin. Anong karapatan niyang saktan ang babaeng pinaka iingatan ko. Nagkamali siya ng babaeng sinaktan.

"omg!bitawan mo siya!" sigaw nung babae.

Hindi ako pumapatol sa babae pero dahil sa galit ako hindi ko mapigilan yung sarili ko.

"wag kang makialam kung ayaw mong pati ikaw balatan ko ng buhay!" yes! I know mali ang ginawa ko I should respect girls pero diko mapigilan ang sarili ko ngayon.Ganun ko siya kamahal.

"what the f*ck dude! what's your problem?"sigaw niya sakin.

"f*ck you! for hurting my girl!" sigaw ko sabay suntok sa kanya.

"what are you talking about? i didn't even know you!" nagsalita siya ulit pero diko na binigyan ng pagkakataon na makatayo pa siya.

Dahil sa lakas ng mga suntok ko duguan siya kaagad. Kung makapanakit ng babae wagas lampa naman pala.

Inawat na ako ng mga tropa ko"that's enough dude, lasog na mga buto niyan." sabi nila kaya tumigil na ako at inayos ang sarili ko.

"She's mine, akin lang si Clariz back off ! or else hindi na kita bubuhayin pa" sabi ko at umalis na.

***

Papauwi na ako ng bahay ng may nagtext sakin.Niliko ko ang sasakyan dahil pupuntahan ko si wifey.

*'wifey>3*

where are you? can we talk?

  Another message from her.

brandon asan ka? alam ko kong anong ginawa mo.

Tinawagan ko siya at sinagot naman niya agad, mukhang kanina niya pa hinintay ang tawag ko.

wifey  : he..hello? asan ka?

ako  : nandito ako sa labas ng condo mo.

wifey :  im coming meet me at the

             coffee shop ok?

ako   : alright then.

***

Nandito na ako sa coffee shop na sinasabi niya.Naglalakad palang siya palapit sakin feeling ko nababakla na ako ano ba yan!.Bat kinakabahan ako ang tae! kabanas na puso oh! sobra kung magmahal.Umupo siya sa harap ko. Yung tibok ng puso ko grabi ganito ko talaga siya ka mahal.

" sorry kung natagalan ako" sabi niya tingin diretso sa mga mata ko ohh! men."hindi muna dapat ginawa yun pano nalang kung napahamak ka? magagalit ang ate mo sakin"sabi niya.

"alam ni ate to, at alam mong hindi siya magagalit dahil ikaw naman yung pinoprotektahan ko"sagot ko sa kanya.

"alam mo na wala tayong ugnayan, wala kang karapatan na ipagtanggol ako kaya ko ang sarili ko" tsk! masakit na yung sinasabi niya ah!.Sana nag pasalamat nalang siya hindi yung  ganito na sinasabi niya wag ko na siyang ipag tanggol.

"i don't even care kung ayaw mo sakin, mahal kita at sapat na yun para ipagtanggol kita" sagot ko.

"Pero.."hindi niya na natapos ang sasabihin niya ng nagsalita ako.

"wag mo akong ipagtabuyan dahil masakit" totoo everytime ganun ang mga sinasabi niya it's killing me. I love her that much.Tumayo ako at hinawakan ang chin niya para magpantay ang mukha namin I don't care kung marami ang nakatingin I'm proud to be with her "your mine now, nobody can court you except me mahal kita alam mo yan and damn! stop crying for that guy he's not derserving for your tears" sabi ko.Umiwas lang siya ng tingin. Pano ba naman kasi ang sweet ko. "Alam mo wifey okay na sana eh maganda ka, matalino at sexy kaso may isa pang kulang" hihi babanat pa ako.

"Ano naman?" Tanong niya.

"Yung apilyedo ko" Namula siya.Sabi ko na nga ba may feelings din siya saakin.

Pagkatapos namin mag usap hinatid ko na siya sa condo niya.Magka hawak kami ng kamay hindi ko kasi binitawan yung kamay niya.

"Sige na pumasok kana sa condo mo" hindi padin kasi siya umiimik simula kanina eh.Pati yata ang ka gwapuhan ko wala talagang epekto sa kanya!.Sobrang gwapo ko naman bakit kaya ayaw niya parin saakin.

Tumingin siya sakin at bigla akong niyakap.F*ck nababakla ang puso ko wag nga kayo!.Niyakap ko din siya at hinalikan ko ang noo niya.Para paraan din pag may time haha.

"thank you sa lahat, sorry nadin"  bulong na sabi niya sakin . Walang hiya! anak ng tipaklong! ang aking junior ay biglang nagising! .junjun please calm down baby.Wag mo naman akong ipahiya junjun.

"wifey alam mo nakaka turn on ka" Patay!bat ko ba sinabi yun?puta! mababaliw na yata ako eh!ang bastos ko talaga.Bigla naman siyang humiwalay sa pagkakayap sa akin at agad akong hinalikan sa chicks. Lumutang ako bigla sa ere ,teka nasa langit naba ako? heaven naba toh!?.

"goodnight uy...bakit tulala ka? alis na ako salamat for brighten up my day" tumango ako ng wala sa sarili.It's too good to be true.

This day is amazing. Lutang akong nag dadrive pauwi sa bahay. Magpapark na ako ng may napansin akong magarang kotse sa labas ng bahay namin nakatalikod siya at hindi ko siya masyadong makita madilim na kasi.Napansin niya ata na papalapit ako kaya bigla siyang pumasok sa kotse niya at pinaandar ito.Teka sino yun? adik ba yun? baka naman naligaw lang, pero kanina napansin kung sa terrace siya ni ate nakatingin.Pumasok na ako ng bahay namin.

" musta bro? ang saya mo ah! sinagot kana ni bessy?" salubong ni ate sakin.Nasa sala kasi siya.Ang excited naman.

"wag kang atat ate malapit na" sabay kindat ko sa kanya.

"bro sabay na tayong kumain, hinintay talaga kita" tumango naman ako at inakbayan siya papunta sa dining. Ang ganda at ang bait talaga ng ate ko.

"ate may kausap kaba sa labas kanina?" tanong ko.

"hmm.wala naman bakit?" sagot niya habang lamon sa ulam namin.

"may nakita kasi akong lalaki na nakatayo sa labas ng bahay, akala ko classmate mo o ano" tumigil siya sa pagkain at may inimagine bigla.

"ganun ba? sino kaya yun? kasi nakita ko na din siya sa labas ng bahay natin yesterday, kaso diko masyado makita ang mukha niya " sabi niya sakin.Sino naman kaya yun?.

"siguro stalker mo lang"sagot ko sa kanya.Ang dami naman kasi niyang admirer.

"yeah i think so"

Marami talagang lihim na nagmamahal sa ate ko.Ganyan siya kaganda nakakaumay haha.Dahil mana ako sa kanya pamatay din ang ka gwapuhan ko sa hindi pa nakakaalam.


Keep on reading po:)

vote if you want:)

@zanjilao

Everything for YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon