Alex POV
Umaga na naman another day to live.Maaga akong nagising dahil sa kulet ng masugid kong manliligaw walang iba kundi si teddy bear. Actually I don’t really want to call him teddy bear pero ang kulet po kasi niya kaya pinagbiyan ko nalang.Nandito na kami sa soccer field kasama ko si nerd I mean t.bear haha.
Teka nagugutom ako.Tumayo ako at kinalabit ko si t.bear na busy sa pagbabasa ng libro haha himala nga eh at nagbabasa siya.
“t.bear alis na muna ako ha? Bibili lang ako ng foods nagugutom kasi ako eh” sabi ko.
“ano ka ba b.bear ako na ang bibili dito ka nalang" ayan na naman siya.
“sus wag ka nga pa hero palagi ako na dito ka nalang may kailangan din kasi akong kunin sa locker ko”
“sasamahan nalang kita b.bear, baka kasi may umagaw pa sayo jan sa tabi” haha seloso talaga.
“wag ka ngang epal jan hindi pa nga kita sinasagot nagseselos kana” pang aasar ko sa kanya.
“hindi naman kasi napipigilan yung selos feelings yan na nararamdaman mo bigla gaya ng love hindi yung mapipigilan inshort yung pagmamahal ko sayo hindi mapipigilan kaya sagutin muna kasi ako para akin kana” ang kulet talaga niya.
“ewan ko sayo!aalis na ako at pagsumunod ka hindi talaga kita kikibuin mamaya” pananakot ko sa kanya.
Tumakbo na ako paalis.Narinig kong tinawag niya ang pangalan ko pero hindi ko na siya nilingon.
***
Nandito na ako sa canteen bumili lang ako ng dalawang burger at c2 para samin dalawa.Pagkatapos kong bumili bumalik na ako agad.
Nandito na ako sa soccer field ng napansin kong nawala si t.bear sa pwesto niya.Only to find out he’s with another girl. Nakakainis naman bw*sit bakit kasama niya yung babaeng yun?. F*ck! You Elisha Smith remember her? Siya lang naman yung girlfriend ni Seth dati.Ang landi niya talaga pati ba naman si nerd aagawin pa niya sakin tsk.Ito naman si nerd ang lapad ng ngiti parang gustong gusto makasama ang haliparot na babaeng yun arrrrggghhh!.Lumapit ako sa kanila pero hindi parin nila ako napapansin kaya umupo nalang ako sa tabi at binaliwala sila magsama kayong dalawa!.Hindi ako nagseselos noh!Hindi talaga promise.
“Listen this song oh mas maganda to” sabi ni malandi Tss sarap sipain.
“sige nga e play mo para marinig natin” bw*sit nag eenjoy pa talaga siya ha?flirt nerd. F*ck sumisikip ang dibdib ko gusto kong kumain ng tao.
Nilabas ni malandi ang phone niya at nakinig sa sila dalawa sa music habang ako umiiyak. Masakit. Bakit pati si nerd inaagaw niya saakin? Gustong gusto ko siyang awayin kaso hindi ako ganung babae hindi ako nauunang mang away I'm classy not trashy.
First time I laid my eyes on someone like you
I can’t forget the hour, that moment with you
Then I have realized, love is growing deep inside
I feel the beating of my heart
Coz’ every day, every night, I keep looking at the
skies And I’ll pray that someday you will wake
up in my arms And love will never end
We belong together, always and forever
Call my name and I’ll be there. . . . .
“ano gusto mo ba?” tumango naman si nerd.Nagpatuloy lang yung kanta.
Spending my days and nights just thinking of you
BINABASA MO ANG
Everything for You
Teen FictionAng story na ito ay hango sa aking malikot na imahinasyon at resulta ng walang kain at tulog ko.haha joke lang. Mahal nila ang isa't isa matagal na. Pareho silang walang lakas ng loob para ipakita at sabihin ito. Minamahal nila ng palihim ang bawat...