Still..

33 1 0
                                    

Alex POV

2 months later…

Ganun parin ang estado namin nanliligaw parin siya.Paulit ulit niya na akong tinanong na can you be my girl pero sinabi ko na hindi pa ako ready.Kaya ayun hindi parin siya tumitigil sa panliligaw.Si bessy nga pala na nganak na at may pamangkin na ako huhu parang ang tanda ko na nito ah!..Nasa soccer field kami ngayon kasama ang barkada.Si bro at bessy lang ang wala kasi inaalagaan nila si baby Hansel..

“hon ano gusto mo kainin?” tanong ni buko kay ruth.Yes po sila na at masaya ako para kay buko.

“burger nalang at fries hon” sagot naman ni ruth.Ang sweet naman nakakaumay.

Lumapit naman si Luhan kay joniza na katabi kong naglalaro ng candy crush haha adik kami eh!.

“mako anong gusto mong kainin?” tanong ni lUhan.

“kahit ano nalang,ikaw na bahala”

“kahit ano?so pwedeng ako nalang kainin mo?” nakapout sa sabi ni Luhan.

“masarap ka ba?” nakataas kilay tanong ni joniza.

“oo naman!! Halika uwi tayo sa bahay!tikman mo na ako dali!!” haha baliw talaga to.

“tsk stop it,.wala ako sa mood para barahin ka baka matalo pa ako sa nilalaro ko” haha focus siya e.” spaghetti nalang yung akin at drinks din” sabi ni joniza at hindi man lang nilingon ang Luhan niya.

“tsk..mahal mo pa yata yang candy crush mo e.pero ok lang mahal naman kita mako” at ayun natalo si joniza dahil ninakawan siya ng halik ni Luhan.HAHA at dahil dun naghabulan na sila tsk..ang kulit talaga ng mga lahi ni’to.

Pag alis ni joniza umupo naman sa tabi ko si Seth.Parang kakaiba ang mga kinikilos ng mga lalaking to ah? Ano kayang binabalak nila?.

“Alex anong gusto mong kainin?” tanong niya sakin.

“bakit libre mo ako?”

“hindi..tinatanong ko lang”..ay ganun? “ haha joke lang ano nga gusto mo?” sabi niya ulit.

“ahm..burger at piatos nalang” sagot ko naman.Libre daw e .

“oh itong pera bumili ka” sabi niya sakin.What?! ako bibili? Damn! Lakas ng trip ah!.

“akala ko ba libre mo?” tanong ko sa kanya nan aka poker face.

“kaya nga ito yung pera oh” sabay abot niya sakin ng pera..lakas talaga ng trip ni’to.

“ikaw bumili” sabi ko at tinaasan siya ng kilay.

“galit kana nyan?joke lang e! haha ang ganda mo parin kahit galit galitan ka” sabi niya.

TInawag niya naman yung dalawang lalaki at nagline pa talaga silang tatlo sa harapan namin yung parang criminology student? Haha mga baliw.

“kami ang mga gwapong matsu!” sigaw nila.

Nagkatinginan naman kaming tatlo at nagtawanan hahahaha nakakatawa yung mga kilos nila parang buduy lang?! haha.Sabay naman kami ang cross arms.

“matsu?!” nakataas kilay tanong naming sa kanila.Matsu daw sila e.

Everything for YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon