Chương 6: Âm thanh dụ thu, tuyệt đối là manh vật!

26K 1.8K 216
                                    

Sau khi Mộ Mục đăng ký xong, cậu liền cảm thấy nhàn rỗi mà lại không chuyện gì làm nên lên internet đi dạo một vòng. 

Nhìn thấy một bài viết tuyển chọn CV chủ dịch(1), liền tiến vào xem một chút. 

《Chiêu mộ! Cầu thụ âm!! Cầu âm thanh của yêu nghiệt dụ thụ!!》 

1L: Ghế sô pha(2)!!! Mang cơ hữu(3) cùng ngồi o(^_^)o~ 

2L: Sáo Trúc Hiên muốn làm kịch mới?! Vị nào đại thần nào là chủ công vậy? ☆*:.. o(≥▽≤)o..:*☆ 

3L: Nghe nói là Quân Lâm sama, nhưng mà thụ âm còn chưa xác định +_+ 

4L: Lầu trên thật phí lời, nếu quyết định rồi thì đạo diễn đại nhân còn có thể lên đây tuyển người sao! 

… 

246L: Cầm Trạch sama (chiêu mộ đạo diễn) muốn âm thanh của thụ như thế nào?! Tôi muốn thử âm 凸^-^凸 

247L: Lầu trên là vị nổi tiếng nào? Không suy nghĩ một chút, làm như chủ dịch dễ làm lắm vậy (buông tay) 

… 

444L: Bản kịch chiêu mộ chủ dịch thụ âm, yêu nghiệt thụ, dụ thụ, khác với chiêu mộ diễn viên quần chúng. Có ý định muốn thử xin hãy gọi 1234567890—— Cầm Trạch 

445L: Oa! Lầu trên là đại thần, chụp ảnh lưu niệm!! Đến đây! 

446L: Thật hy vọng công tử nhà ta có thể lên đây!!! — fan của một CV nào đó. 

447L: Nằm mơ! Đạo diễn nói là yêu nghiệt thụ, ngươi mới nghe âm thanh của thanh lãnh dụ thụ thôi mà! 

448L: Nghe nói là Quân Lâm đại thần là chủ công?! Thật sự sao, thật sự sao? Đại thần chưa từng xứng đam mỹ kịch nào nha! 

449L: Đúng vậy, cầu tin tức! 

500L: Tin tức bên trong, Quân Lâm sama nhận kịch này (^o^) 

… 

Mộ Mục hoàn toàn đem mấy comment trên bài chiêu mộ ra để tiêu khiển, lướt xong comment, đóng máy tính lại, đăng ký QQ, click vào nhóm “Chiêu mộ CV”. 

Rất nhanh liền được hồi đáp, được kéo vào nhóm. 

Mộ Mục: Chào mọi người. 

Đạo diễn — Cầm Trạch: Hoan nghênh người mới *(^o^)/* 

Kế hoạch — Đối với ta gầy đều là thụ: Tung hoa ~ 

Hậu kỳ — Diệp Ly Nan Hoa: Lại có người đến? +_+ 

… 

Quân Lâm: Hoan nghênh 

Đạo diễn — Cầm Trạch: Tiểu Mục muốn thử âm nào? 

Mộ Mục: Chủ dịch thụ. 

Kế hoạch — Đối với ta gầy đều là thụ: A nha nha, thụ quân đến đây để tỷ tỷ sủng ái ngươi (^o^) 

Trang trí — Trong Mộng Vũ Đình Hà: Vậy cậu thử thu âm một chút đi. 

Biên kịch — Trà Trà Cười: (phát ra một đoạn lời kịch) Cậu thử một đoạn này, chúng tôi sẽ lắng nghe và thưởng thức âm thanh của cậu ^_^ 

[Đam Mỹ] Tôi Là Nam Phụ, Không Phải Dụ Thụ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ