Một ngày sáng sủa, trong công ty giải trí X&C có rất nhiều người bận bịu thành một đoàn, một ít khuôn mặt thường thấy trên TV cũng vội vội vàng vàng chạy đi báo cáo và vân vân.
Một người đàn ông tuấn mỹ bước vào đại sảnh ở lầu một, khí chất nho nhã của hắn mang theo một loại mị lực khiến cho người khác phải liếc nhìn.
“Xin hỏi ngài có hẹn trước không?” Tểu thư tiếp tân lễ phép hỏi.
Mộ Thần cũng rất phối hợp mà dừng bước, “Không có hẹn trước, tôi tìm Trác tổng, cô giúp tôi gọi điện thoại hỏi một chút đi.” Mặc dù ngữ điệu không mềm mại, thế nhưng lại làm cho tiểu thư tiếp tân nhiệt tình bắn ra bốn phía, giúp hắn gọi điện thoại.
Rất nhanh nội tuyến đã được kết nối, “A lô, thư ký Lâu, dưới lầu có người muốn tìm Trác tổng. Không có hẹn trước…” Tiểu thư tiếp tân nhìn về phía Mộ Thần, “Xin hỏi ngài là?”
Chữ “Mộ” sắp ra khỏi miệng liền sửa lại, “Tôi đến từ công ty phần mềm kỹ thuật Thần Quang.”
Mộ Thần cảm thấy rằng nếu mình mà nói tên ra, thế nào tên BOSS kia cũng sẽ không để ý công việc mà lập tức chạy gấp rút đến đại sảnh để đón mình.
Tiếp tân cúp điện thoại, cười đầy mặt hoa si như trước, “Thật không tiện, Trác tổng đang họp, cho nên mời ngài ngồi chờ ở phòng khách một chút. Phòng đó ở tầng năm, cần tôi tìm người mang ngài đi lên không ạ?”
Mộ Thần gật đầu một cái biểu thị biết rồi, giọng điệu ôn hòa, “Cảm ơn, không cần.”
Lúc Trác Tịch đã họp xong thì Mộ Thần đã ngồi chờ ở phòng khách một tiếng.
“Trác tổng, ” thư ký đi theo sau Trác Tịch, “Vừa nãy có người tìm ngài, nói là đến từ công ty phần mềm kỹ thuật Thần Quang.”
Trác Tịch nghe thấy “công ty Thần Quang”, bước chân dừng lại, suýt chút nữa làm thư ký phía sau đụng vào hắn, “Người đâu?”
“Vẫn đang chờ ở phòng tiếp khách.” Thư ký lại bổ sung, “Khoảng một giờ trước.”
Trác Tịch cho rằng công ty của Mộ Thần gặp phải vấn đề khó khăn gì đó cho nên mới sai người tới công ty tìm mình, bước chân hơi gấp gáp mà đi đến phòng khách.
Thư ký ở phía sau nhìn bóng lưng có chút nóng nảy kia, trong lòng vui mừng, may mà mình đã mời người lên, quả nhiên BOSS của chúng ta và Mộ tổng đích thực là một cặp, lại vội vã đi gặp nhân viên của người ta như vậy ╮(╯▽╰)╭ anh muốn đổi việc sang làm ở Mộ thị có đúng không?
Trác Tịch đẩy cửa phòng khách ra, liền thấy thân ảnh gầy gầy quen thuộc đang đứng cạnh cửa sổ sát đất, chăm chú nhìn ra bên ngoài.
“Thần, sao cậu lại tới đây?” Trác Tịch kinh ngạc hỏi.
Mộ Thần xoay người, nhìn Trác Tịch đang đi tới gần mình, “Tới thăm cậu.”
“Không phải là cậu chưa ăn cơm chứ?” Mộ Thần nhìn đồng hồ, kim giờ đã chỉ về số 2.
Trác Tịch không nghĩ tới Mộ Thần sẽ hỏi cái này, có chút quanh co, “Cái kia… Cậu biết… Tôi vừa vừa mới họp xong mà…” Hình tượng cứng rắn đối với người ngoài lập tức bay mất không còn một mẩu dư thừa khi đứng trước mặt Mộ Thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Tôi Là Nam Phụ, Không Phải Dụ Thụ!
Roman d'amourThể loại: Xuyên thư, hiện đại, võng phối, ngọt, sủng, ấm áp, ngược não tàn Editor: Nữ Vương Đại Nhân Nguồn RAW: Hủ Giới Couple: Trung khuyển công x Mỹ nhân thụ Sau một giấc ngủ, không ngờ tỉnh lại đã ở một nơi hoàn toàn xa lạ. Càng bất ngờ hơn là...