Chương 17: Chú ý! Nữ chính quay lại

17.3K 1.3K 101
                                    

Từ lần Cảnh Dực Tước xóa cái thông báo “Không tiếp đam mỹ kịch” kia, những đạo diễn hoặc biên kịch đam mỹ luôn để lại lời nhắn trong weibo của Quân Lâm là “Cầu tiếp kịch”. 

Về phần tại sao hắn không hề nhận bất cứ yêu cầu nào trên QQ, chẳng lẽ các người không biết Quân Lâm thiết lập chế độ “Không nhận thông báo từ người lạ hay” hay sao. 

Cho nên, hai CV nổi tiếng nào đó cứ thế bị Cầm Trạch bắt đi chuẩn bị cho bộ kịch đam mỹ tiếp theo. Cầm Trạch ỷ mình có vũ khí lợi hại là Mộ Mục sama, mời kịch và vân vân hoàn toàn không có áp lực (≥≤)r~ 

Về phần Mộ Mục, người đối với sự việc này cảm thấy không có vấn đề gì cả… 

Sau khi cậu xem xong kịch bản cũng sinh ra cảm giác hối hận. 

Nếu như lần trước trong “Cút cho bản vương!” là ngạo kiều nữ vương thụ, vô ý câu dẫn công thì lần này hoàn toàn là yêu nghiệt dụ thụ. 

Anh trai của tiểu thụ Mộc Huân và tiểu công Ôn Triệt là huynh đệ cùng nhau lớn lên, thụ vẫn luôn theo sau bọn họ. Không giống như anh hai có khuynh hướng bạo lực, thụ phát hiện mình dần dần thích cái anh hàng xóm ôn nhu kiệt xuất kia. 

Anh của Mộc Huân có thói quen xuất ngoại để rèn luyện theo sự sắp xếp của gia tộc vì vậy y liền đem em trai giao cho Ôn Triệt. Tiếp theo, tiểu thụ chuyển đến nhà trọ của công, bắt đầu hành trình dụ dỗ của mình... 

Mà Ôn Triệt lại luôn xoắn xuýt về tình cảm của mình nên mãi đến lúc Mộc Huân đã xuất ngoại, bản thân anh mới hiểu được rằng mình đã yêu cậu mất rồi. 

Mấy năm sau, khi Mộc Huân về nước, đôi bên còn chưa làm rõ tình cảm thì họ đã bắt đầu quá trình yêu đương ~ 

Mãi đến khi bị nữ phụ bỏ thuốc, cả hai mới thấu hiểu được tình cảm của đối phương. Vì vậy từ đây, dụ thụ và trung khuyển trải qua những tháng ngày thật tươi đẹp. 

Mà Cảnh Dực Tước lại rất thỏa mãn, vừa nghĩ tới người kia dùng âm thanh mềm mại để mê hoặc mình, khuôn mặt không tự chủ được lại bắt đầu cười khúc khích. 

Tưởng tượng là tốt đẹp nhưng mà thực tế thì thật sai lệch. 

Bây giờ, mỗi một lần đến thời điểm PIA diễn, Cảnh Dực Tước đều cảm thấy hạnh phúc và thống khổ đan xen lẫn nhau. 

Hạnh phúc là bởi vì có thể nghe được giọng nói mềm mại mê người làm nũng với mình, nhưng thống khổ là mỗi lần PIA diễn xong lúc nào cũng phải vọt vào buồng tắm, sau đó mang một thân mát mẻ mà đi ra. Mặc dù bây giờ không phải mùa đông, nhưng khí trời đầu xuân cũng không ấm lên được chút nào hết! 

Mỗi ngày đều là hai tầng băng hỏa như thế, tuy thân thể tráng kiệt nhưng cũng hold không được đâu. 

Vì vậy, khi một biên kịch tìm tới hắn để nhờ phối âm cho một bộ kịch BG, Cảnh Dực Tước chỉ đại khái nhìn xuống kịch bản, cảm giác là vẫn có thể đáp ứng, cũng không hỏi CV hợp tác là ai. 

Không có Mộ Mục thì phối với ai cũng như nhau cả thôi. ← tâm lý mỗ Cảnh. 

Cảnh Dực Tước hoàn toàn đem kịch bản BG dời đi sự chú ý của mình. 

[Đam Mỹ] Tôi Là Nam Phụ, Không Phải Dụ Thụ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ