Chương 7: Phụ thân bày tỏ ~

24.2K 1.7K 322
                                    

Sau khi nói lời tạm biệt với mọi người trong nhóm kịch, Mộ Mục đóng máy tính lại, đứng dậy xuống lầu. 

Đi vào phòng ăn, cậu phát hiện trên bàn ngoại trừ cha Mộ còn có thêm một người đàn ông lạ mặt. 

Khác với cha Mộ bên trong nho nhã lại mang phong thái uy quyền của một vị lãnh đạo, người đàn ông kia trưởng thành mà có chút lãnh đạm, khí chất cũng rất lạnh lùng, có thể thấy được hắn nhất định cũng là một nhân sĩ(*) ưu việt, bất phàm, sự nghiệp lại vô cùng thành công. 

Lạ thay, ánh mắt sắc bén như lưỡi kiếm nọ lúc về phía cha Mộ lại có thể mang tới cảm giác ấm áp. 

“Con tới rồi!” Cha Mộ nhìn thấy Mộ Mục đến, hưng phấn chào hỏi, thế nhưng vì ngữ khí cứng nhắc trước sau như một kia lại khiến người ta không nắm rõ tâm lý của ông, cứ tưởng ông đang trách móc. 

“Cha.” Mộ Mục chào hỏi Mộ Thần. 

“Đây là Trác Tịch, con cứ gọi y là chú Trác đi.” Mộ phụ thân nhìn thấy tầm mắt của con trai, vội vã giới thiệu. 

“Chú Trác.” Mộ Mục chào hỏi người đàn ông đang ngồi bên cạnh cha mình. 

Trác Tịch đem tầm mắt đặt trên người cha Mộ dời đi, thấy rõ người bên cạnh rất quan tâm đến Mộ Mục, cũng nở nụ cười vui vẻ, gật gật đầu, “Tiểu Mục đúng không, vẫn luôn nghe Thần nói về cậu, lần này cuối cùng được gặp mặt. Quả nhiên thật xuất sắc giống Thần.” 

“A Tịch ~” cha Mộ nghe thấy bạn bè của mình trêu ghẹo, không khỏi lên tiếng oán giận, thế nhưng lại nghe như đang làm nũng, cái trừng mắt kia cũng giống như phóng điện. 

Mộ Mục nhìn thấy hành vi của cha mình, trong lòng phun tào, phụ thân đại nhân ơi, cha có thể đem chỉ số IQ của mình bán đi để mua chỉ số EQ về được không! 

Cha không biết con sói lớn bên kia bất cứ lúc nào cũng có thể đem cha ăn sạch đó. EQ của người thấp thì dùng trên người con là tốt rồi, đừng tiếp tục trừng mắt phóng mị nhãn nữa! 

“Ha ha ha, coi như tôi không nói gì.” Nhân được cái “Trừng mắt” của cha Mộ, Trác Tịch vui mừng cởi mở hơn, còn đâu nét lạnh lùng ban nãy. 

Nếu như bị cấp dưới của y thấy được, nhất định sẽ lao nhanh đến bệnh viện để kiểm tra mắt. 

“Mục Mục ngồi xuống đi, dạ dày của con không tốt, phải ăn cơm đúng giờ.” Rõ ràng nhờ Trác Tịch ở đây mới làm ông bớt căng thẳng, trong lòng lặng lẽ cảm động nên cũng tự nhiên nói ra lời quan tâm với Mộ Mục. 

“Dạ, thưa cha.” Tuy rằng cậu luôn biết rõ cha quan tâm tới mình nhưng mà trực tiếp nói ra lời quan tâm ấm áp như vậy vẫn làm cho Mộ Mục sững sờ. 

Để báo đáp lại, cũng dự định vứt bỏ cái kiểu xưng hô lạnh băng kia nên dùng kiểu xưng hô khi còn bé để gọi người, khiến ông kinh hỉ một chút. 

Không ngoài dự đoán, Mộ Thần thật cao hứng, thậm chí, đỏ cả vành mắt. 

Phải biết, từ lúc Mộ Mục bắt đầu hiểu chuyện thì tiếng “cha” này không xuất hiện quá thường xuyên nữa. 

[Đam Mỹ] Tôi Là Nam Phụ, Không Phải Dụ Thụ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ