Đến buổi tối, không ngoài dự liệu, Cảnh Dực Tước lại một lần nữa đứng đợi Mộ Mục ở ngoài cửa phòng. Khi đã biết rõ tâm ý ái mộ của vị nam chính nào đó, Mộ Mục đã không còn cảm thấy kỳ quái nữa.
“Đi thôi.” Mộ Mục đóng cửa phòng, bình tĩnh mà nói một câu rồi đi về phía thang máy.
Không cần quay đầu lại, Mộ Mục cũng biết Cảnh BOSS tuyệt đối sẽ vứt bỏ trạng thái cao lãnh mà phi thường khoái trá lao đến.
Đúng như dự đoán, sau khi Cảnh Dực Tước ấn thang máy, vẫn giống như lúc trước mà có chút “Chân chó” hỏi, “Bác không đi cùng sao?”
“Vừa nãy ông ấy gọi điện nói là sẽ đi ăn cùng với chú Trác…” Mộ Mục trả lời, nhưng trong đầu lại nhớ tới giọng nói có chút khàn khàn của cha, không phải là bị ăn thật chứ?!
“Vậy chúng ta đi ra ngoài ăn đi, tôi biết một chỗ tốt lắm.” Cảnh Dực Tước nhân cơ hội nói ra quyết định của mình, cùng Mộ Mục đi ra ngoài hẹn hò gì gì đó, thực sự là cực tốt.
Mộ Mục mạn bất kinh tâm(1) liếc mắt nhìn hắn, gật gật đầu. Sau đó cũng lười chú ý đến tâm tình mừng rỡ rõ ràng của người bên cạnh, nhưng lại một lần nữa cảm thán bản thân mình đúng là quá trì độn.
Lên lầu một, hai người vừa mới bước ra thì đồng thời thang máy bên cạnh cũng mở. Cha con Mộc gia cũng bước ra.
Nhìn thấy Cảnh Dực Tước, Mộc Việt vội vã mang nụ cười nịnh nọt, lôi kéo con trai lại gần để chào hỏi.
“Cảnh thiếu, trùng hợp như thế, ngài đây là đi ăn cơm sao?” Mộc Việt hoa ngôn xảo ngữ.
“Ừm.” Cảnh Dực Tước lạnh lùng mà trả lời một tiếng.
Mộc Việt bị Cảnh BOSS lạnh nhạt cũng không tức giận, chuyển hướng sang Mộ Mục đứng bên cạnh, “Cháu Mộ cũng ở đây à.” Trong lòng lại nghĩ, Mộ Thần còn giả trang nho nhã thanh cao làm gì, xem thường ta nịnh nọt lấy lòng, lần này gặp quý nhân, cư nhiên lại bán con trai.
Nhìn thấy thái độ không thèm trả lời của Mộ Mục, tuy trong lòng Mộc Việt đã nhụt chí nhưng vẫn nở nụ cười như cũ bảo Mộc Hoa chào hỏi.
Mộc Hoa giống như một con rối của Mộc Việt, nghe lời mà cười vấn an, “Cảnh đại ca, Mộ đại ca.” Lúm đồng tiền trên mặt càng lộ khí chất khả ái của cậu
Vì lúc trước Cảnh Dực Tước nhận lầm người nên có chút lúng túng, cũng cố gắng nặn ra một nụ cười, gật gật đầu, hi vọng chào xong là có thể rời đi, miễn cho Mộ Mục biết được gì đó.
Mộ Mục nhìn thấy mỗ Cảnh đối với những khác người thì luôn cao lãnh nhưng lần này cư nhiên lại ngoại lệ nở nụ cười, trong lòng có chút kỳ quái.
Trước khi Mộc Việt mở miệng, Mộ Mục đã đưa ra lời mời, “Chúng tôi muốn đi dạo ở sơn trang bên cạnh, không biết hai người có quen đường hay không.”
“Tất nhiên là quen rồi, cháu không biết đâu, mấy ngày trước chúng ta đã tới đó rồi, bình thường không có việc gì A Hoa cũng hay đi dạo ở đó, nó có thể dẫn đường cho hai người.” Mộc Việt vội vã mở miệng, sợ rằng nếu như chậm trễ sẽ vụt mất cơ hội ôm đùi lần này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Tôi Là Nam Phụ, Không Phải Dụ Thụ!
RomanceThể loại: Xuyên thư, hiện đại, võng phối, ngọt, sủng, ấm áp, ngược não tàn Editor: Nữ Vương Đại Nhân Nguồn RAW: Hủ Giới Couple: Trung khuyển công x Mỹ nhân thụ Sau một giấc ngủ, không ngờ tỉnh lại đã ở một nơi hoàn toàn xa lạ. Càng bất ngờ hơn là...