Chương 42: Che giấu sự thật

10.2K 804 16
                                    

Bởi vì Cảnh Dực Tước vẫn duy trì thói quen tốt là báo cáo lịch trình mỗi ngày của mình, chính vì thế cho nên Mộ Mục cũng biết đến sự xuất hiện của Dương Nhược. 

Đối với Dương Nhược, Mộ Mục cũng có cùng cảm giác, bởi vì nàng chính là đệ nhất nữ phụ trong cái Sue văn kia. 

Miễn cưỡng có thể xem là thanh mai trúc mã của đại BOSS Cảnh Dực Tước, Dương Nhược vẫn luôn bị Lăng Tuyết Vũ kiêng kỵ. Chính vì thế, nữ trư đại nhân luôn cố ý diễn ân ái với Cảnh Dực Tước trước mặt Dương Nhược để đánh dấu chủ quyền của mình và vân vân, đem Bạch Liên Hoa bức thành một đóa hoa hồng đen luôn ╮(╯▽╰)╭ thật là, phụ nữ tội gì làm khó nhau vậy! 

Trong nguyên văn, thái độ của nam chính đối với chuyện này chỉ có thể dùng câu “Buông xuôi bỏ mặc” để hình dung. 

Đối với người mình thích, bất luận cô ấy làm cái gì mình đều có thể bỏ qua, hắn sẽ phụ trách mọi hậu quả. Cho nên hiện tại, vì Cảnh Dực Tước đã trở thành trung khuyển cao cấp nhất, Mộ Mục cũng rất yên lòng mặc cho bản thân luân hãm vào vòng xoáy ôn nhu của hắn. Mà đối với nữ phụ đem lòng yêu thích nam chính của mình, cậu cũng không lộ ra biểu hiện để ý gì, tránh phải việc người nào đó ăn dấm chua bậy bạ. 

Sau ba ngày, Mộ Mục và Cảnh Dực Tước lại tiếp tục thực hiện yêu cầu từ vòng bán kết của giải đấu CP đẹp nhất. Từ đó dẫn đến việc Mộ Mục thường xuyên được Cảnh Dực Tước đưa đón dưới lầu của công ty X&C, sau đó cứ tiếp tục ngủ lại, sáng sớm bọn họ cùng ôm nhau tỉnh dậy, Cảnh Dực Tước lại tiếp tục đưa Mộ Mục đi làm… 

Điều này khiến cho cha Mộ vô cùng hối hận vì mình đã đồng ý, mấy ngày hôm nay con trai đều không về nhà, chỉ kém chút nữa là trực tiếp chuyển tới chỗ của Cảnh Dực Tước luôn. 

Dĩ nhiên mấy ngày nay, bọn họ đều cùng tiến cùng vào, tình cảm và độ thân thiết của hai người cũng đã vèo vèo tăng lên. 

Hơn nữa, một thành quả khác của hai người chính là bài hát “Người tuyết” tràn ngập tình cảm kia. Thành công của bài hát không chỉ dựa vào việc bọn họ là người quen, là một cặp thật sự còn những CP khác thì không mà còn dựa vào fan hâm mộ. 

Bởi vì chuyện xảy ra lần trước cho nên Cảnh Dực Tước không để ai khác nhúng tay vào nhiệm vụ truyền bài thi nữa, mà tận dụng thời gian vào lúc nghỉ trưa, đích thân đem bài hát kia truyền lên. 

Sau khi làm xong, như thường lệ, Cảnh Dực Tước đi dạo một vòng để xem các đánh giá của mọi người về tác phẩm lần này. 

“Nơi nộp tác phẩm vòng bán kết của Giải đấu CP đẹp nhất” 

Xin các cặp đôi dự thi hãy nộp tác phẩm của mình đúng thời hạn nha ~~~ 

1L: Ồ ồ ồ ồ ồ ~~~ ghế sô pha!!!!! 

2L: Ngồi đợi tác phẩm (⊙_⊙) 

3L: Thật mong đợi, thật mong đợi XDDDDDDDDDDDDD ai sẽ truyền lên đầu tiên đây, căng thẳng quá..... 

4L: Tôi nói ~~~~~ cầu bản ghi âm nhanh nhanh lên (^o^)/~(^o^)/~(^o^)/~ dũng cảm đoạt được giải nhất 2333333333 

5L: Quân Lâm sama và Mộ Mục sama, tôi không cầu tốc độ, chỉ cầu chất lượng O(∩_∩)O~~~ 

[Đam Mỹ] Tôi Là Nam Phụ, Không Phải Dụ Thụ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ