Mà bên này, Cảnh Dực Tước thật vất vả mới có thể đem Mộ Mục gạt chạy, đang định hưởng thụ thế giới của hai người, kết quả là lại bị một cú điện thoại của cha Mộ gọi về, hai người liền song song đi đến Mộ gia…
Trở về Mộ gia liền thấy cha Mộ và chú Trác đang ngồi trên ghế salon ở phòng khách để chờ bọn họ, bộ dáng như muốn tuyên bố chuyện gì đó.
“Cha, chúng con đã trở lại.” Mộ Mục mang theo Cảnh Dực Tước phía sau, hai người tiến vào phòng khách.
Cảnh Dực Tước nghe thấy câu “Chúng con đã trở về” của Mộ Mục, trong lòng lại bắt đầu si hán mà hưởng thụ vui mừng, chúng con, ôi chao, trở về đó XDDDDDDDDDD
Cha Mộ không như thường ngày mà đứng lên mỉm cười nghênh đón Mộ Mục, chỉ giống như Trác Tịch ngồi trên ghế salon, an tọa như núi.
Đợi đến lúc Mộ Mục và Cảnh Dực Tước đều ngồi xuống, mới mở miệng, “Mục Mục, gần đây con đã thích ứng với việc xử lý chuyện của công ty chưa?”
“Dạ rất ổn.” Mộ Mục nhìn sắc mặt của cha Mộ và Trác Tịch đều tái nhợt, hời hợt đem sự thật là những văn kiện làm cậu nhức đầu kia bỏ qua một bên.
Cảnh Dực Tước nghe thấy cậu trả lời như thế, mặc dù có chút kỳ quái nhưng cũng không hề nói gì, luôn giữ quy tắc vàng là “Những điều mà Mộ Mục (vợ) nói hay làm đều là đúng.”
“Vậy thì tốt.” Bây giờ tâm tư của Mộ Thần chủ yếu chỉ đặt trên người của Trác Tịch nên không phát giác ra điều gì, thở phào nhẹ nhõm, “Cha và chú Trác của con dự định đi ra ngoài giải sầu, cho nên tính đem chuyện của công ty giao cho con.”
Ban đầu còn lo lắng vì xưa nay Mục Mục chưa từng tiếp xúc với những việc này, lúc xử lý sẽ rối ren đau đầu. Bây giờ lại nghe con trai trả lời như vậy, về sau cũng không cần quá lo lắng.
Nhưng ông vẫn đem sự sắp xếp ban đầu nói ra, “Cha an bài cho con hai trợ thủ, nếu như có gì không biết thì con cũng có thể hỏi bọn họ.”
“Dạ được.” Mộ Mục nghe được kế hoạch ra ngoài du lịch của cha mình và chú Trác, gật đầu một cái rồi tiếp nhận nhiệm vụ này.
Cảnh Dực Tước thấy Mộ Thần an bài hai trợ thủ cho Mộ Mục, bắt đầu giác được sự nguy hiểm, “Bác, nếu Mộ gặp khó khăn thì cũng có thể hỏi cháu.”
Mặc dù lúc đầu Mộ Thần cũng có dự định là vậy, nhưng khi nhìn thấy Cảnh Dực Tước háo hức tình nguyện tự đề cử mình như thế thì có chút kỳ quái.
“Hai người trợ thủ kia luôn đi theo bên người Thần, cũng đã bốn mươi, năm mươi tuổi rồi.” Trác Tịch bên cạnh đoán được Cảnh Dực Tước ghen tuông, có chút buồn cười mà chen vào một câu.
Vừa nói xong, cuối cùng hai người thần kinh thô Mộ Mục và Mộ Thần cũng hiểu rõ.
Mộ Thần cảm nhận rõ ràng dục vọng chiếm hữu của con rể nhà mình.
Mà Mộ Mục đây thì vừa bực mình vừa buồn cười mà trừng Cảnh Dực Tước một cái, nhìn thấy bộ dáng cây ngay không sợ chết đứng của hắn, thực sự không nhịn được, tay chuyển qua bên hông hắn, tóm lấy một nhúm nhỏ, dùng sức xoay một cái…
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Tôi Là Nam Phụ, Không Phải Dụ Thụ!
RomanceThể loại: Xuyên thư, hiện đại, võng phối, ngọt, sủng, ấm áp, ngược não tàn Editor: Nữ Vương Đại Nhân Nguồn RAW: Hủ Giới Couple: Trung khuyển công x Mỹ nhân thụ Sau một giấc ngủ, không ngờ tỉnh lại đã ở một nơi hoàn toàn xa lạ. Càng bất ngờ hơn là...