Chương 33: Nữ chính tự làm bậy đợt thứ nhất ~

14.3K 918 117
                                    

Không nơi nào có thể náo nhiệt hơn đại học S lúc này. Người người đi qua đi lại tấp nập, hơn nữa đại đa số đều là nữ sinh. Nguyên nhân chính là chiếc xe thể thao màu lam nhạt cùng với chủ nhân của nó, một thân âu phục nhàn nhã dường như hơi giống sinh viên ở đây, thế nhưng lại trầm ổn tự tin hơn, khí chất bá đạo mơ hồ dù có là người ưu tú hay thiên chi kiêu tử(*) cũng phải tự ti mặc cảm. 

Miêu tả tới đây, chắc mọi người cũng đoán được, không sai, đây chính là nam chính đại nhân của chúng ta – Cảnh Dực Tước. 

Từ vấn đề mà Mộ Mục đã hỏi hôm trước, nhân cơ hội đó, Cảnh đại thiếu đã phát huy trọn vẹn công lực được voi đòi tiên trên thương trường của mình. 

Lấy lý do là muốn quan tâm người yêu, một hơi đem toàn bộ thông tin mà mình muốn biết hỏi hết. 

Thậm chí, ngày tiếp theo, sau khi biết Mộ Mục muốn lên trường vì có việc, hắn lập tức bán manh, chơi xấu cộng thêm việc giả vờ oan ức, rốt cục cũng khiến Mộ Mục đáp ứng cho hắn đi đón cậu, thuận tiện tiến hành buổi hẹn hò đầu tiên của hai người. 

Sau khi Mộ Mục giải quyết chuyện của mình xong xuôi, lúc bước ra thì thấy một đám nữ sinh đi ngang qua một chiếc xe, còn tung một đống mị nhãn cho người trong xe. 

Thế nhưng, cõi lòng tình ý của các nàng nhất định là thất bại, vì Cảnh Dực Tước hoàn toàn không thèm để vào mắt. 

Hiện tại, trong tầm mắt của hắn bắt đầu xuất hiện thân ảnh của Mộ Mục, một chút ánh sáng cũng không lưu lại cho người khác. 

Mộ Mục đè xuống đáy lòng có chút khác thường của mình, đi về phía người đã xuống xe để đón tiếp cậu. 

Lúc cậu nhìn thấy trong ánh mắt của người kia chỉ tràn ngập hình ảnh của mình, không thể phủ nhận, niềm vui nhanh chóng chiếm cứ đầu óc. Người đàn ông xuất sắc kia là của cậu. 

Giống như những tên đàn ông khác, được mỹ nữ công khai ái mộ, dù không yêu cái nàng, thế nhưng tâm trạng hư vinh và cao hứng nhất định là có. 

Tuy Mộ Mục không có hình mẫu đồng giới yêu thích riêng cho mình, nhưng giờ đây cậu lại có được một người bạn trai được mọi người hâm mộ thì rất là đáng kiêu ngạo, mặc dù cậu không có yêu hắn. 

“Cảnh tổng?” Lúc Mộ Mục còn cách Cảnh Dực Tước mấy mét, một giọng nữ quen thuộc kêu BOSS đại nhân. 

Cảnh Dực Tước không cam lòng đem tầm mắt từ trên người Mộ Mục dời đi, quét về phía âm thanh phát ra. 

Từ trên xuống dưới, chiếc váy màu vàng dài tay càng khiến cho Lăng Tuyết Vũ thêm xinh đẹp động lòng người. Nhưng mà, Cảnh Dực Tước chỉ “Ừ” một tiếng, rồi lại tiếp tục nhìn về phía Mộ Mục. 

Lúc này, Mộ Mục đã đến trước xe. 

Hai người đều không để ý đến bộ dáng muốn nói lại thôi của nữ chính. Hắn tự mình mở cửa cho Mộ Mục rồi đóng lại, sau đó ngồi trên ghế lái, Cảnh Dực Tước bóp còi hai lần, mấy người che trước mũi xe nhanh chóng tản ra, rồi hắn nhanh chóng chạy đi. 

[Đam Mỹ] Tôi Là Nam Phụ, Không Phải Dụ Thụ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ