Chương 62: [Phiên ngoại Tịch x Thần] Thâm tình

9.8K 536 197
                                    

Chừng mấy ngày nay, Trác Tịch đã trở lại. 

Vốn tưởng rằng sau khi loại bỏ hết thảy những trở ngại, lúc y về nước là có thể cùng cái người mà mình luôn tâm tâm niệm niệm niệm kia hưởng thụ cuộc sống ngọt ngào của bọn họ, thế nhưng lý tưởng luôn tuyệt đẹp mà thực tế lại tàn khốc. 

Mặc dù biết rằng, dưới sự dịu dàng đối đãi của y suốt mấy năm nay thì Thần không thể nào chạy trốn khỏi “Cạm bẫy” tình yêu của mình. 

Thế nhưng ông chú già phúc hắc Trác Tịch không ngờ tới một điểm, Mộ Thần cư nhiên lại coi tình cảm cậu dành cho y là cảm giác lệ thuộc vào anh trai. Ngây thơ ấu trĩ tới mức khiến y muốn hộc ba lít máu! 

Nhìn cừu nhỏ Mộ Thần phất tay với bằng hữu rồi đi ra, sau đó chạy về phía mình, tâm tình Trác Tịch phải nói là cực kỳ tốt, điều kiện tiên quyết là không nghe thấy câu kia, “Anh tôi tới đón rồi, đi trước đây”. 

Trác Tịch cố gắng khống chế bản thân, tránh làm ra việc gì đó không thể vãn hồi với đứa nhỏ. 

Thế nhưng khi nhìn người trong lòng vẫn u mê như thế, tâm trạng và cảm giác mệt mỏi hơi hiện ra trên mặt. 

“A Tịch, anh không cần tới đón em nữa đâu, em nghe cha nói anh đã tiếp nhận trọng trách của bác, sẽ phải bề bộn nhiều việc hơn. ” Cho rằng Trác Tịch vì chuyện của công ty mà mệt mỏi, Mộ Thần có chút đau lòng mà nói. 

“Ừ, anh biết.” Trác Tịch trả lời như thế. 

Hả? A Tịch đáp ứng, y cư nhiên đáp ứng sau này không đến đón cậu?! 

Mộ Thần cũng không biết tại sao giờ phút này, trong lòng cậu lại nghĩ như thế, hơn nữa còn có có chút buồn bực. Theo miêu tả lúc trước của Ninh Ngưng, khi cô ấy cũng nói chuyện này với anh họ, rõ ràng anh ta không có trả lời như vậy! 

Mộ Thần buồn bực nên không nhìn thấy trong mắt Trác Tịch đang lái xe bên cạnh chợt lóe lên một tia vui vẻ. 

Ngày kế tiếp, Mộ Thần âm thầm theo phía sau đám bằng hữu, an tĩnh nghe bọn họ nói chuyện trời đất. 

“Mộ Thần, sao hôm nay cậu lại an tĩnh như vậy, tâm tình không tốt à? ” Người bên cạnh cảm kỳ quái, lúc bình thường, mặc dù Mộ Thần không nói nhiều nhưng cũng không quá ít, sao hôm nay im lặng như thế. 

“Tôi có sao?” Mộ Thần ngẩng đầu lên. 

“Sao lại không, hôm nay cậu trầm mặc nguyên một ngày luôn.” Người trước mặt nghe thấy cũng phụ họa để giải thích. 

“Ừm.” Mộ Thần muốn nặn ra một nụ cười để chứng minh tâm tình của cậu rất tốt, tuy nhiên lại thất bại. Vì vậy lại cúi đầu lặng lẽ theo ở phía sau. 

Đám anh em kia hai mặt nhìn nhau, cuộc nói chuyện hăng hái cũng chậm lại. 

“A Thần, anh cậu thật đúng là anh trai tốt suốt 24h giờ đó.” Lại thấy chiếc xe kia chờ ở cổng trường, một nam sinh trêu ghẹo nói. 

“Là sao?” Mộ Thần kỳ quái, tại sao lại nhắc tới A Tịch vậy. 

“Mỗi ngày đều đến đón cậu đúng giờ, đơn giản là còn ân cần hơn với bạn gái!” Mộ Thần nhìn theo tầm mắt của nam sinh, liền thấy cái xe quen thuộc kia. 

[Đam Mỹ] Tôi Là Nam Phụ, Không Phải Dụ Thụ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ