Trên YY, lúc khí thế của ca hội mừng sinh nhật vẫn hừng hực như trước thì trên internet mọi người đang bàn luận về một bài viết rất nóng hổi.
( Mọi người đoán xem ~ Quân Lâm đại thần hiện thân trong ca hội sinh nhật như thế nào?!)
Ngày hôm nay, lâu chủ nhàn rỗi tẻ nhạt nên đi ca hội mừng sinh nhật của Yên Nhiên Che Thành Sắc (CP gần đây của Quân Lâm sama khi phối kịch BG) để giết thời gian, kết quả là không ngờ Quân Lâm sama cư nhiên lên đây!!!! Nhóm Phi Tần (fan của Quân Lâm) đều biết, ngoại trừ PIA diễn thì bản mệnh tuyệt đối không đi dự bất cứ YY ca hội nào, kể cả ca hội mừng sinh nhật của tiểu trong suốt hay tử hồng!!! Nhưng vốn là!!! Ngày hôm nay sama cư nhiên tới dự... Điều này nói rõ cái gì đây?! Các ngươi cho rằng sự tình chỉ có như vậy, Quân Lâm sama là CP với Yên Nhiên sao, vậy ngươi nên phun hết đồ ăn ra đi nhá ~~ Ta sẽ nói cho các ngươi biết, Quân Lâm sama và Mộ Mục sama cùng nhau lên tiếng đó~ Mộ Mục sama chỉ bài hát “Hai con hổ”, sau đó Quân Lâm sama liền làm bé ngoan mà hát đó ~~ cái ngữ khí sủng nịnh kia là trái tim bé nhỏ của ta hold không được, ta nói lung tung sao?!!! Được rồi, ta cái gì cũng chưa nói nhá ~~~
1L: Ghế sô pha!!! yooooooooo~~~~~~
2L: Tôi nhìn thấy sama liền nhào vô O(∩_∩)O ha ha ~
3L: Cái ~ gì ~ cô ~ cũng ~ chưa ~ nói ~
4L:Lầu trên +1
5L: Quân Lâm sama dự ca hội YY?! Cầu số phòng a a a a ~~~~TAT
6L: Đồng cầu....
7L: Ngân cầu....
8L: Quả bóng bầu dục....(1)
… …
45L: Yên Nhiên Che Thành Sắc không phải là của Vạn Chúng công tử sao ~
46L: Vách đá cheo leo, Quân Mộ là vương đạo a a a a a!!! Ngữ khí cưng chiều, ta đi mua máu, mất hết nửa lượng máu rồi!!!
47L: Lầu trên định lực không tồi, ta chỉ còn lại một tầng huyết thôi 233333
48L: Chứng tỏ ‘Hai con hổ’ rất tiêu hồn ~~~ Bá đạo quý khí công mà hát ‘Hai con hổ’ càng tiêu hồn moahh ~~~ quyết đoán ghi âm chậm rãi tuốt(2) thôi ~~~XDDDDDDDD
49L: Tay thật run rẩy, đầu óc choáng váng.... Phục hồi tinh thần, đã hát xong.... Cầu phát ghi âm ~~~QAQ
50L: Lần thứ hai đồng cầu...
51L: Lần thứ hai ngân cầu...
52L: Không muốn quả bóng bầu dục... Bóng bàn!!!
… …
87L: Báo cáo kênh đã chật ních, thật HOT nha %>_
88L: Không chen vào được a a a o(>﹏ 89L: Nói cho nhóm một tin tức bi thảm....
90L: (⊙_⊙)
91L: (⊙_⊙) Mau nói ~~~~
92L: Quân Lâm sama đã rời khỏi kênh ~~~
93L: (⊙o⊙)…
94L: ~~~~(>_
95L: Tôi còn chưa bày tỏ nha~~(╯﹏╰)b
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Tôi Là Nam Phụ, Không Phải Dụ Thụ!
RomanceThể loại: Xuyên thư, hiện đại, võng phối, ngọt, sủng, ấm áp, ngược não tàn Editor: Nữ Vương Đại Nhân Nguồn RAW: Hủ Giới Couple: Trung khuyển công x Mỹ nhân thụ Sau một giấc ngủ, không ngờ tỉnh lại đã ở một nơi hoàn toàn xa lạ. Càng bất ngờ hơn là...