Tuy rằng trong lòng Cảnh Dực Tước tính toán rất khá, thế nhưng bởi vì chất lượng phục vụ của nhà hàng quá tốt nên đến đó bọn họ chỉ có thể ăn và ăn, cuối cùng ăn xong thì chỉ mới có hai tiếng trôi qua.
Cảnh khuyển hoàn toàn không dự liệu được tình huống này nên nhất thời không thể tìm ra lý do thích hợp để tiếp tục trì hoãn. Nếu để cho Mộ Mục biết được là mình đang kéo dài thời gian đến đại hội gặp mặt, nói không chừng cậu ấy sẽ tiếp tục trở lại đối mặt chồng văn kiện kia.
Mặc dù Cảnh Dực Tước thấy mình vắng mặt cuộc thi kia cũng không có gì là quá đáng, thế nhưng hai người đồng thời thành đôi thành cặp mà xuất hiện ở nơi đó, tương đương với việc tuyên bố quyền sở hữu của mình, như vậy CP của Mộ cũng chỉ có thể là mình mà thôi ~
Vừa muốn tiêu diệt người có khả năng yêu thích cậu, vừa không nỡ để Mộ Mục nhà mình đến quá sớm, sẽ bị những ánh mắt của những khác mơ ước.
Cảnh trung khuyển, anh được lắm!
Cuối cùng vì tính toán thời gian không chính xác nên lúc họ đến Tửu Điếm thì lại sớm hơn một giờ trước khi thi đấu.
Lúc này, fan và các CV đã đến đông đủ. Thời điểm Cảnh Dực Tước và Mộ Mục báo ID tại cửa thì cũng bị nhận ra giống như Tô Ly Thế, sau đó chính là tiếng hưng phấn rít gài liên tiếp.
Mọi người đều biết cẩu cẩu luôn bảo vệ chủ, thân là trung khuyển, Cảnh Dực Tước cũng đã học tập thật tốt đức tính duyên dáng này của cẩu cẩu, hiếm thấy hắn đứng bên cạnh Mộ Mục mà lại tỏa ra hàn khí, chọc cho Mộ Mục liên tục liếc mắt.
Mà những người kia lúc đầu nhìn thấy bản mệnh đại đại, muốn bao vây để van cầu ôm một cái, cầu chụp ảnh chung, xin chữ ký, sau khi nhận ra hàn khí của BOSS, cũng không dám vây quá gần.
Chỉ là vài tiếng rít gào nọ vang tới mức làm người bên trong nghe được, cho nên sau khi hai người tiến vào đại sảnh, fan CP Quân Mộ cũng đều xông tới, một số khác không rõ tình hình cũng theo dòng người đi đến mà xem trò vui.
Đợi đến lúc Laury vừa mới bước ra khỏi cửa thì hai người đã bị fan vây quanh, mà một làn sóng fan cũng khiến cho khí thế của Cảnh Dực Tước bị giảm hơn phân nửa, dù sao nhân gia cũng không phải là nhân viên Cảnh thị, tất nhiên là không có cảm giác kính nể với BOSS đại nhân.
Nhưng may mà những người hâm mộ này không phải như đám fan cuồng minh tinh kia, tuy rằng nhiệt tình nhưng vẫn bảo trì khoảng cách nhất định. Cảnh khuyển một bên dùng ánh mắt bắn phá đám fan bên kia của Mộ Mục, một bên thì lúc nào cũng chú ý đến bảo bối nhỏ nhà mình có bị sỗ sàng hay không.
“Mộ Mục sama, Quân Lâm đại đại, em là Laury nè ~~~~” giọng nói ngọt ngào của trẻ con phá lệ tăng cao.
Mộ Mục nghe được liền nhìn về phía âm thanh phát ra thì thấy một nữ sinh đáng yêu luôn luôn nhảy cà tưng mà vẫy tay với họ, kéo tay Cảnh Dực Tước, bước đến.
Hành động nắm tay này khiến fan CP ở bên ngoài thấy được, nhanh chóng dẫn đến một loạt tâm tình kích động.
Mà Mộ Mục và Cảnh Dực Tước cũng đã sớm quên việc lúc trước nói với nhau, ngụy trang thành người xa lạ rồi nhìn những người khác làm sao lập nên kế hoạch để tác hợp hai người họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Tôi Là Nam Phụ, Không Phải Dụ Thụ!
RomanceThể loại: Xuyên thư, hiện đại, võng phối, ngọt, sủng, ấm áp, ngược não tàn Editor: Nữ Vương Đại Nhân Nguồn RAW: Hủ Giới Couple: Trung khuyển công x Mỹ nhân thụ Sau một giấc ngủ, không ngờ tỉnh lại đã ở một nơi hoàn toàn xa lạ. Càng bất ngờ hơn là...