Sau khi Mộ Mục hiểu rõ dụng tâm bất lương của Cảnh Dực Tước đối với mình thì xoắn xuýt một chút, cuối cùng kẻ vô tâm vô phế như cậu liền tiếp nhận sự tình này.
Dĩ nhiên, thời điểm mà cậu đối mặt với Cảnh BOSS thì càng thêm thân mật. Khiến Cảnh thiếu xưa nay luôn thuận buồm xuôi gió phiền muộn đến mức nhanh chóng thổ huyết, ức chế đến nội thương.
Cho nên nói, Mộ Mục cậu còn có tiềm chất phúc hắc thụ nữa đó!!!
Ai nói cậu không phải dụ thụ, đôi mắt kia tuyệt đối là không dễ xài đâu. Nhìn cậu bất tri bất giác lộ ra bả vai, dựa vào cái ngực, mò cái tay nhỏ và vân vân. Chọc Cảnh Dực Tước hai mắt bốc hỏa lại còn không biết thu liễm, cậu là đang ỷ vào việc hắn quá sủng cậu phải không....
Mộ đại nam phụ tỏ vẻ, mình chỉ là đang báo thù cho nguyên chủ thôi, thật sự đó!
Tuy rằng Cảnh BOSS vẫn không làm gì và cũng sẽ không làm gì, nhưng mà ngẫm lại còn chưa sảng khoái đâu. Cho nên, nam chính đại nhân, muốn trách thì trách tác giả đi thôi ~
Rốt cục, Cảnh Dực Tước bị trêu chọc đến n lần, sau khi bản thân miễn cưỡng nhịn được n+1lần nữa, rốt cục IQ cao của hắn hiếm khi dùng trên người cậu cuối cùng cũng đã hiểu rõ, Mộ Mục làm như vậy chỉ là đang muốn đùa hắn, sau đó bản thân cậu lại vụng trộm vui mừng bên cạnh
Cảnh thiếu có chút tức giận quyết định áp dụng “Phu cương”. Thế nhưng khi đối mặt với bảo bối nhỏ nhà mình lại đánh thì không đành lòng xuống tay, mắng thì không đành lòng xuống miệng.
Làm sáng tỏ một hồi, BOSS đại nhân biểu thị, không thể làm gì khác hơn là dùng một chiêu kia.
Hắn cũng đã nhìn ra rồi, Mộ Mục không phải là không có cảm giác đối với mình, dù sao hành vi hắn cưng chiều, che chở cậu không phải là vô dụng. Chỉ là trong lòng cậu có vẻ như đang lo lắng điều gì đó cho nên vẫn không chịu đáp ứng hắn.
Bất đắc dĩ, Cảnh Dực Tước đành phải sử dụng kế “Gạo nấu thành cơm”, đứng thứ hai sau kế “Lâu ngày sinh tình”.
Hôm nay, Mộ Mục tới biệt thự của Cảnh Dực Tước để phối âm bởi vì người nào đó vừa nói là mới mua một bộ thiết bị phối âm tốt. Đối với người mê mẩn phối âm như Mộ Mục mà nói, đương nhiên là không thể từ chối rồi. Mặt khác, cậu cũng bắt đầu yêu thích việc mê hoặc Cảnh BOSS.
Sau khi PIA xong một bộ kịch mới đây của hai người, Mộ Mục lại bắt đầu hành trình cám dỗ của mình, cậu hoàn toàn không chú ý tới việc ngày hôm nay, không có người hầu nào ở trong biệt thự.
Ngay sau đó, Mộ Mục mới hiểu được câu nói kia “Không tìm đường chết sẽ không phải chết ~” (′_')
Mà lúc này, Mộ Mục dùng tiếng nói mềm mại luôn luôn không che giấu trước mặt Cảnh Dực Tước, hỏi, “Tước, hơi toát mồ hôi, em đi tắm, cho em mượn quần áo.”
“Ừm.” Sau khi Cảnh Dực Tước nghe vậy, đôi mắt ngày càng thâm trầm, “Em đi đi, chờ lát nữa anh đem áo ngủ vào.”
“Ừ.” Nghe hắn trả lời như thế thì Mộ Mục sững sờ, nhưng vậy thì hiệu quả sẽ tốt hơn nên không có cự tuyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Tôi Là Nam Phụ, Không Phải Dụ Thụ!
Lãng mạnThể loại: Xuyên thư, hiện đại, võng phối, ngọt, sủng, ấm áp, ngược não tàn Editor: Nữ Vương Đại Nhân Nguồn RAW: Hủ Giới Couple: Trung khuyển công x Mỹ nhân thụ Sau một giấc ngủ, không ngờ tỉnh lại đã ở một nơi hoàn toàn xa lạ. Càng bất ngờ hơn là...