Lúc cậu phát hiện Cảnh Dực Tước đã biết đến chuyện này, đã vậy hắn còn nhúng tay vào thì Mộ Mục cũng không quan tâm nữa. Cậu vô cùng bình tĩnh mà chuẩn bị cho ngày đầu đi làm ở X&C, đương nhiên, sau khi chuẩn bị xong tất cả mọi việc, Mộ Mục lên QQ, chờ người nào đó ra vẻ tranh công.
Chỉ là, ngày hôm nay cậu lại bất ngờ phát hiện Cảnh BOSS cư nhiên không online?!
Vì là lần đầu tiên phát hiện chuyện như vậy nên cậu nhàm chán mà học theo sở thích đi dạo một vòng trong giới võng phối trên internet của Cảnh khuyển nhà mình.
Chính vì thế nên mới nói, quả nhiên là phu phu...
Vì vậy, khi Cảnh Dực Tước xử lý tốt việc kia, sau đó lại tìm anh em đi thăm dò người mở topic, liền phát hiện avatar “Cô vợ nhỏ” của mình sáng lên, không cần phải nói, trước tiên là phải đi trình diện rồi ~
Quân Lâm: Mộ ╭(╯3╰)╮
Mộ Mục: Ừ, anh tới rồi.
Mộ Mục: ╭(╯3╰)╮
Biết người nào đó có kỹ năng hấp dẫn chết người không đền mạng, khi Mộ Mục bắt chuyện xong, liền trả lại một cái ╭(╯3╰)╮, làm Cảnh đại BOSS manh đến hai mắt hiện lên trái tim.
Quân Lâm: (^o^)/~
Mộ Mục: Hài lòng?
Quân Lâm: Ừ (⊙_⊙)
Mộ Mục: Ồ.
Quân Lâm: Mộ, anh rất nhớ em đó ~
Mộ Mục: Không phải mới gặp hôm qua sao.
Quân Lâm: Một ngày không gặp như ba năm o(╯□╰)o
Mộ Mục: Thật sao …
Quân Lâm: Thật! Mộ không nhớ anh::>__﹏<)
Mộ Mục: …
Mộ Mục: Hơi hơi.
Quân lâm: Đó chính là nhớ ~ Ngày mai chúng ta đi hẹn hò nữa đi XD
Mộ Mục: Không được.
Quân lâm: Vì cái gì? o(︶︿︶)o
Quân lâm: ~~~~(>_﹏<)
Quân Lâm: Vậy nếu có người bắt nạt em thì lập tức chuyển đến chỗ của anh đi ~~
Mộ Mục: … Anh nghĩ nhiều quá rồi
Mộ Mục: Anh không có chuyện gì để nói với em?
Quân Lâm: Có! Đến công ty anh, đến đây đi ~
Mộ Mục:....
Mộ Mục: Trên diễn đàn trường em có cái topic kia, chắc anh là người xử lý việc này đi.
Quân Lâm: Em biết rồi à
Mộ Mục: Ừ.
Mộ Mục: Cám ơn anh.
Quân Lâm: Không cần, đây là việc anh phải làm. Chỉ là không nghĩ rằng vẫn bị em biết, em không cần để ý chuyện này, anh đã xử lý tốt…
Lần thứ hai, Mộ Mục nhìn thấy cụm từ “phải làm” kia, lại nhìn người nọ có chút vụng về mà an ủi, không khỏi mắng một câu “Ngốc”, nhưng khóe miệng đã nhếch lên độ một cong, có thể hiểu rằng tâm tình của cậu đang rất tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Tôi Là Nam Phụ, Không Phải Dụ Thụ!
RomanceThể loại: Xuyên thư, hiện đại, võng phối, ngọt, sủng, ấm áp, ngược não tàn Editor: Nữ Vương Đại Nhân Nguồn RAW: Hủ Giới Couple: Trung khuyển công x Mỹ nhân thụ Sau một giấc ngủ, không ngờ tỉnh lại đã ở một nơi hoàn toàn xa lạ. Càng bất ngờ hơn là...