Chương 51: Nữ chính tự làm bậy làn sóng thứ ba ~

10.1K 754 47
                                    

Dưới tình huống cõi lòng Lăng Tuyết Vũ tràn ngập mong đợi, Laury ghen tuông đầy mặt, mục đích thật sự của đại hội gặp mặt lần này —— trận chung kết của cuộc thi CP đẹp nhất chính thức bắt đầu. 

Không biết là do mị lực của các nhóm CV quá lớn hay những fan hâm mộ kia quá rảnh rỗi mà lần này có rất nhiều người tới đây, chính vì thế cho nên bầu không khí cũng hết sức náo nhiệt. 

Rốt cục, phần lớn fan đã tìm được đội ngũ bạn bè của mình, đồng thời cũng rất nhanh trò chuyện với nhau. Nhưng thời điểm bọn họ đang tán gẫu thì hai MC dẫn chương trình, một nam một nữ bước lên sân khấu đã được Tửu Điếm thiết kế đặc biệt cho hoạt động đợt này. 

“Chào mọi người, thật vui khi thấy các bạn đến đây để tham gia trận chung kết của cuộc thi đấu lần này, tôi tin rằng thời gian lúc trước dài như vậy thì mọi người đã tìm được nhóm của mình, cũng coi như là chân chính biết nhau. Nếu các bạn cảm thấy thời gian tán gẫu vẫn chưa đủ, vậy thì đừng lo, chờ sau khi thi đấu xong mọi người có thể tiếp tục giao lưu với nhau, đồng thời đi dạo xung quanh thành phố cũng là một lựa chọn không tồi. Nếu như còn muốn ở đây thêm mấy ngày thì có thể đến trước sân khấu đăng ký, ngoài ra còn được được giảm 50%, dài nhất là một tuần.” Nữ MC mặc một cái quần dài màu hồng nhạt, khí chất trang nhã mang theo nụ cười giới thiệu phần mở màn. 

“Đầu tiên, chúng tôi muốn cảm ơn Tửu Điếm và tập đoàn Hành Vân đã tài trợ cho hoạt động lần này. Trước tiên, tôi sẽ nói sơ qua một chút về quy tắc của trận chung kết. Tôi nghĩ mọi người đang tò mò lúc ở cửa ký tên thì tại sao mình lại nhận được hai chiếc thẻ tre nhỏ có đúng không? Kỳ thực cái đó chính là công cụ để mọi người bỏ phiếu cho cuộc thi hôm nay. Bởi vì đây là giải đấu CP đẹp nhất cho nên trọng điểm chính là ở CP. Lúc trước chúng tôi dùng màn kịch ngắn và một ca khúc để khảo nghiệm độ khớp của CP, như vậy ngày hôm nay sẽ có có hai phân đoạn, một là có cảm giác trong lòng, hai là tâm lý tương thông. Sau mỗi lần kết thúc sẽ có một lượt bỏ phiếu, cuối cùng đội nào có số phiếu nhiều nhất chính là CP đẹp nhất.” 

Sau khi MC nam nói xong, MC nữ cũng tiện đà mở miệng, “Được rồi, trước tiên mời ba CP của chúng ta lên đây đi.” 

“Xin mời đội thứ nhất, Nhất Khỏa Lịch Thạch sama và Tương Cố Vô Ngôn sama.” 

Lời của người dẫn chương trình còn chưa dứt, một thiếu niên đội mũ lưỡi trai vô cùng đáng yêu và theo phía sau là một thanh niên sắc mặt lạnh lùng mặc âu phục bước lên, tiếp nhận micro của người dẫn chương trình đưa tới, thiếu niên đáng yêu dùng phương thức xuẩn manh mà người hâm mộ quen thuộc để chào hỏi, “Hello ~~ tôi là Nhất Khỏa Lịch Thạch ~~ cái người như khúc gỗ đứng bên cạnh tôi chính là Tương Cố Vô Ngôn, hi vọng mọi người ủng hộ chúng tôi ~~~ ” 

“Lịch Thạch bao nhiêu tuổi rồi, đã thành niên chưa?” MC nữ thay fan dưới khán đài hỏi vấn đề này. 

Nghe thấy vậy, khuôn mặt dương quang rực rỡ lập tức ủ rũ, tức giận cường điệu “Tôi đã 24 rồi!!!” Nói xong còn trừng Vô Ngôn bên cạnh một chút, cậu vẫn còn nhớ rõ câu nói “Anh bạn nhỏ” của anh ta lúc mới gặp mặt. 

[Đam Mỹ] Tôi Là Nam Phụ, Không Phải Dụ Thụ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ