Sáng sớm, không khí luôn yên tĩnh ở suối nước nóng lại có chút ồn ào.
Những vị khách tới sớm đã có chút mẫn cảm lập tức phát hiện ra một cảnh tượng hoang mang, nhân viên resort đã bận rộn từ tối hôm qua, giống như họ đang chuẩn bị nghênh đón một nhân vật quan trọng nào đó. Mà sự chuẩn bị của Tửu Điếm là rõ ràng nhất.
Hiện tại, Tửu Điếm đã bày ra lại tư thế hoan nghênh, làm cho mọi người suy đoán. Không biết, rốt cuộc là vị nhân vật lớn nào lại có thể khiến cho tập đoàn Hà thị coi trọng như vậy.
Vì hôm qua ngủ nhiều nên Mộ Mục đã sớm tỉnh lại. Lười biếng nằm ở trên giường một lúc, sau đó cậu mới rời giường rửa mặt. Sau khi đã chuẩn bị xong tất cả, Mộ Mục gõ cửa phòng bên cạnh, gọi cha lên lầu ba để ăn điểm tâm. Chỉ là...
“Chú Trác?!” Mộ Mục thấy người mở cửa, cả kinh quên đè thấp thanh tuyến.
Trác Tịch nghe âm thanh của Mộ Mục liền ngẩn ra, sau đó mới phục hồi tinh thần, nghiêng người sang nhường đường, cũng giải thích nguyên nhân mình xuất hiện ở đây, “Do hôm qua cha cháu uống nhiều.”
Mộ Mục vừa đi vào, vừa phun tào: Cha uống nhiều cũng đâu phải chú uống nhiều, mang về phòng là tốt rồi mà, ở lại nơi này không phải là có tâm tư thì là gì. Lại còn mượn cớ qua loa như thế?! (_;)
Bước vào, cậu lại phát hiện phụ thân đại nhân đang cau mày, ấn ấn huyệt thái dương từ phòng ngủ đi ra.
Nhìn thấy Mộ Mục, lại nhìn Trác Tịch đang mặc áo ngủ đứng ở phía sau, mặt “Phừng” một cái đỏ lên.
“Mục Mục, con tới rồi... Cha... Ngày hôm qua uống say... Chú Trác của con đưa cha... Đưa cha về...”
Nghe phụ thân đại nhân của mình ấp a ấp úng giải thích. Mộ Mục phát hiện mình trách oan chú Trác rồi, cái kế vụng về này không thể là do y nghĩ ra được. Còn nữa, cha ơi, ngài không biết giải thích như vậy là để che giấu sao?
Cuối cùng sau một phen dằn vặt, ba người mặc quần áo chỉnh tề mà dùng thang máy đi xuống lầu.
Sau khi ăn điểm tâm xong, Trác Tịch vì muốn giúp Mộ Thần thoát khỏi tình cảnh lúng túng vào buổi sáng, y liền đưa họ đến xem một nông trại gần resort, câu cá một chút rồi vui vẻ hái trái cây mang về.
Vì thái độ của Mộ Mục luôn thờ ơ cho nên liền gật đầu. Mà Mộ Thần nhi khống đương nhiên cũng sẽ không có ý kiến. Cuối cùng, hành trình nguyên một ngày cứ như vậy mà được quyết định.
Ba người lái xe rời khỏi resort không lâu thì một chiếc Bugatti(1) liền lái vào đây.
Lúc xe dừng trước Tửu Điếm, quản lý và giám đốc của đã đợi sẵn ở đó từ lâu nhanh chóng tiến lên, một người giúp mở cửa xe, một người ngồi vào ghế lái rồi tự mình chạy đến bãi đậu xe.
Khách của bọn họ vừa nhìn thấy người quản lý đón một người đàn ông tuấn mỹ, cẩn trọng, trẻ tuổi bước vào, đều hơi kinh ngạc.
Cứ tưởng nhân vật khiến cả resort đối đãi quan trọng như thế nhất định là chủ của một gia tộc lớn hùng hậu, mà để trở thành một người đứng đầu trong gia tộc thì nhất định phải trải qua nhiều năm, chắn chắn sẽ không trẻ tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Tôi Là Nam Phụ, Không Phải Dụ Thụ!
RomanceThể loại: Xuyên thư, hiện đại, võng phối, ngọt, sủng, ấm áp, ngược não tàn Editor: Nữ Vương Đại Nhân Nguồn RAW: Hủ Giới Couple: Trung khuyển công x Mỹ nhân thụ Sau một giấc ngủ, không ngờ tỉnh lại đã ở một nơi hoàn toàn xa lạ. Càng bất ngờ hơn là...