Chapter 22

8.4K 302 60
                                    

Sinundan ko nang tingin ang babaeng mahal ko na masayang nakiki pag usap sa mahal nito.

"Nakikinig ka ba?"

Napa tingin ako sa phone ko at ang naka simangot na Sandy ang bumungad sakin.
I cleared my throat and flash a smile at her.

"Anyway you look beautiful in that dress"

"You think so?"

"Yeah, why are you shopping again?"

"Well there's one gala that I need to attend to and I want you to be my partner"

"Sure no problem"

"Ok so when are you going to come back here?"

"Later?"

"That's great the gala is tomorrow night"

I was about to end the call ng may lumapit sakin at kinuha ang phone ko.

"Wow! Ang ganda!"

Good thing Sandy end the call when it was snatched from me, Ryan was looking at me with twinkling eyes.

"What?"

He grinned and give my phone back.

"Sino yun? Ikaw brother ah!"

Parang inasinan ito sa kilig at kinurot kurot pa ang braso ko.

"She's just my friend"

"Weh? Maniwala ako sayo"

"Oo nga"

Tinitigan ako nitong mabuti at bigla na lang akong hinila patayo.

"Teka san tayo pupunta?"

"Mag hahanap tayo ng mga chicka babes sayang ang ka-gwapuhan natin kung itetenga lang natin"

"Pano sila kuya?"

"Hayaan mo na yan sila tsaka masasaktan ka lang kapag nandito ka"

"Pero?"

"Wala ng pero halika na!"

Hila-hila ako nito hangang sa sasakyan ko at sapilitan akong sinakay sa shotgun seat.

"Pupunta tayo ng bar!"

"Bar? Bawal akong uminom ngayon, uuwi din ako mamaya"

"Nakikinig ka ba? Ang sabi ko mag hahanap tayo ng chika babes hindi tayo iinom"

~Later that night~

"Woohoo!sabi ko sayo brother eh! Ang daming chicks dito!"

Excited na tumungo ito sa bar counter at hila-hila ako nito.

"Dito lang tayo promise hindi kita iiwan dito, Ay wait ang ganda niya!. Teka dito ka lang ah susundan ko lang yun"

Hinayaan ko na ito at nanood na lang sa banda.

Napa iling na lang ako dito at nag order ng ice tea sa bar tender na agad namang sinerve sakin.

"Masakit ba?"

Napa tingin ako sa harapan ko at kunot noong tinanong ito, sa kung anong sinasabi nito pero tinuro lang nito yung dibdib ko.

"Ang tanga mo naman"

"Excuse me? Ano bang pinag sasabi mo miss?"

"Mamili ka na lang tanga o manhid or pwede ring both wag ka na lang mamili"

Sinamaan ko ito ng tingin at uminom na lang sa baso ko. Nag papalatak pa ito habang pinupunasan ang basong hawak nito.

"Mamatay ka na lang sa kinatatayuan mo hindi mo pa alam, ubos na yung dugo mo bago mo malaman"

Love me (Gxg) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon